ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

21 พนักงานที่เปิดเผยความลับเกี่ยวกับงานของพวกเขาซึ่งสามารถเป็นประโยชน์กับผู้อื่นได้

เมื่อเราทำงานในสถานที่เดิมเป็นเวลาหลายปี สุดท้ายแล้วเราก็มีนิสัยที่แตกต่างไปจากเดิมเพื่อปรับตัวกับงานที่ทำอยู่ แม้แต่ภาษาที่เราใช้ในช่วงเวลาทำงานเหล่านั้นก็มีความเฉพาะเจาะจงและเข้าใจโดยผู้ที่ทำงานแบบเดียวกันเท่านั้น ไม่น่าแปลกใจที่แต่ละภาคอุตสาหกรรมมีความลับเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเองเช่นกัน ซึ่งเป็นความลับที่สาธารณชนทั่วไปไม่ควรรู้ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ตัดสินใจที่จะเปิดเผยมันออกมา

  • หากคุณต้องการจองรถเช่าแต่ไม่มีรถเหลือแล้ว ให้จองนานกว่าที่คุณต้องการจริงๆ หนึ่งหรือสองสัปดาห์ จากนั้นส่งคืนรถก่อนกำหนด และคุณจะต้องจ่ายค่ารถตามช่วงเวลาที่คุณนำรถไปใช้ ระบบทั้งหมดของบริษัทรถเช่าจะเปิดระบบโดยอัตโนมัติสำหรับการจองระยะยาว และจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณมีโอกาสได้รถมากกว่าคนที่จองเพียงวันหรือสองวันเท่านั้น ฉันทำงานที่นั่นสองปี มันเป็นธุรกิจที่สกปรก แต่อย่างน้อยฉันก็ได้เรียนรู้ทริคการเช่ามากมาย © ambdaw / Reddit
  • เวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่อนุญาตให้ผู้ให้บริการเปิดป๊อปอัปเตือนในชาร์ทของคุณหากคุณแสดงท่าทีก้าวร้าวทางวาจาหรือทางร่างกาย หากคุณตะโกนใส่พยาบาลห้องฉุกเฉินในปี 2017 ผู้ช่วยแพทย์ที่คุณเรียกในวันนี้อาจรู้ว่าคุณเป็นคนที่อยู่ในรายชื่อที่ถูกเตือนได้ © sweetawakening / Reddit
  • หากคุณกำลังซื้อซอฟต์แวร์สำหรับที่ทำงาน ให้ขอใบเสนอราคาแล้วเงียบจนกว่าจะสิ้นไตรมาส จากนั้นโทรหาตัวแทนฝ่ายขายและบอกพวกเขาว่าวันนี้สามารถซื้อมันได้แล้ว แต่มีงบเพียงพอสำหรับ 70% ของราคาเท่านั้น โอกาสในการได้รับส่วนลดจะเพิ่มขึ้นเมื่อสิ้นสุดไตรมาส © nurplethepurple / Reddit
  • สายที่โทรจะถูกรับโดยไม่เป็นไปตามลำดับที่โทรเข้า © Player7592 / Reddit
  • และฉันขอเดาว่าไม่ใช่ปริมาณการโทรที่มากผิดปกติ แต่พวกเขาไม่ได้จ้างคนมามากพอที่จะรับสายทั้งหมดในกรอบเวลาที่เหมาะสมได้
  • เมื่อคุณสั่งอาหารที่ไดรฟ์ทรู ไมโครโฟนจะยังคงเปิดอยู่จนกว่าคุณจะขยับไปข้างหน้า ดังนั้นทุกคนในร้านที่สวมชุดหูฟังจะได้ยินการสนทนาของคุณจนกว่าคุณจะออกจากพื้นที่สั่งอาหาร © reb678 / Reddit
  • สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ให้ลองหาข้อมูลตอนช่วงพีคซีซั่นสำหรับจุดหมายปลายทางที่คุณกำลังดูอยู่ มันมักจะมีราคาที่ต่ำกว่าในช่วงเริ่มต้นและสิ้นสุดฤดูกาล พยายามจองตั้งแต่ต้นฤดูกาล เหล่าพนักงานที่ต้องทำงานตามฤดูกาลทำงานอย่างหนักและมักจะหมดไฟในตอนท้าย ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล ทุกคนตื่นเต้นที่จะเริ่มทำเงินอีกครั้ง © firebired_sweet / Reddit
  • ฟอสซิลในพิพิธภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นของจำลอง ทุกวันนี้พวกเขามักจะหล่อพลาสติกจากแม่พิมพ์ซิลิโคนของฟอสซิลจริง แบบจำลองการพิมพ์ 3 มิติที่ทำจากการสแกนความละเอียดสูงกำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งต่าง ๆ มากขึ้นเรื่อยๆ © Katy-L-Wood / Reddit
  • เมื่อย้ายเข้าบ้านเช่าใหม่ ก่อนที่คุณจะย้ายอะไรเข้าไป ให้ถ่ายวิดีโอชมบ้าน พูดเกี่ยวกับบ้านและชี้ให้เห็นทุกสิ่งและทุกอย่าง ทำเครื่องหมายวันที่ เวลา และที่อยู่ ถ้าพวกเขาให้แบบฟอร์มเล็กๆ ให้คุณเขียน ให้ทำด้วยตัวเอง สิ่งนี้สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้มากมายเวลาที่คุณย้ายออก © D****_Skunk1 / Reddit
  • ในการขาย: พนักงานต้อนรับเป็นบุคคลที่สำคัญที่สุดในอาคาร พวกเขาสามารถบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับคนที่คุณกำลังประชุม พวกเขาชอบ/ไม่ชอบอะไร ตารางเวลาของพวกเขา และที่สำคัญ.... พวกเขามักจะถูกละเลยและปฏิบัติไม่ดีจากทุกคน ความเคารพและคำขอบคุณเล็กน้อยสำหรับตำแหน่งของพวกเขาช่วยลดเวลาในการติดต่อผู้มีอำนาจตัดสินใจได้ © ThatGuyExo / Reddit
  • หากเมนูที่ร้านมีขนาดใหญ่หรือมีให้เลือกเยอะ อาหารมักจะเป็นแบบแช่แข็ง ให้ลองหาร้านที่เมนูน้อยลงหน่อยและเข้าใจได้ง่าย © imatyourwhim / Reddit
  • น้ำส้มสายชูเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้อุปกรณ์ทำอาหารในร้านอาหารหรือบาร์ของคุณเงางาม © Apprehensive_Cry545 / Reddit
  • ฉันทำงานในร้านเบเกอรี่อุตสาหกรรมมาหลายปี: หากคลิปพลาสติกที่ปิดถุงขนมปังกลับด้านเมื่อเทียบกับคลิปอื่นๆ แสดงว่ามันถูกใส่ด้วยมือ และมันอาจถูกแกะมาแล้ว หากคุณแกะ/เปิดถุงขนมปังที่ผลิตจากโรงงานในขณะที่ถือขนมปังห้อยลงมาจากมือ และถุงหมุนเปิดออก มันเป็นแบบเดียวกับข้างต้น (เช่น มีคนทำให้ถุงหมุนก่อนที่จะติดคลิปด้วยตนเอง เพราะเครื่องจักรจะไม่หมุนถุง) หากคุณซื้อขนมปังสไลซ์แล้วสีไม่เหมือนกันระหว่าง 10 ชิ้นแรกกับ 20 ชิ้นสุดท้าย แสดงว่าเป็นขนมปังคนละก้อนที่เอามาใส่รวมกันด้วยมือ เช่นเดียวกันกับการที่ขนมปังมีขนาด/เส้นผ่านศูนย์กลางต่างกันเล็กน้อย ชิ้นควรวางเรียงอย่างเป็นธรรมชาติกับชิ้นข้างเคียงหากเป็นก้อนเดียวกัน © Somnambule88 / Reddit
  • อุตสาหกรรมอาหารจานด่วน ไส้เนื้อใช้เวลาในการย่าง 2 นาทีและเก็บไว้ในที่อุ่นเป็นเวลา 45 นาทีก่อนที่จะทิ้งในถังขยะ เวลาที่เป็นไปได้มากที่สุดที่คุณจะได้รับแผ่นเนื้อบดสดใหม่คือช่วงกลางหรือสิ้นสุดของมื้อกลางวัน/เย็นที่เร่งรีบ หนึ่งชั่วโมงก่อนมื้อกลางวัน/มื้อเย็นที่เร่งรีบ เบอร์เกอร์ยอดนิยมประมาณ 12 ชิ้นมักจะทำไว้ล่วงหน้าและนำเข้าไมโครเวฟประมาณ 10 วินาทีเมื่อเสิร์ฟ หลีกเลี่ยงการเป็นคนแรกที่สั่งอาหารในช่วงเร่งด่วนของมื้อกลางวัน/มื้อค่ำ หรือสั่งเบอร์เกอร์นานขึ้นโดยการเพิ่มท็อปปิ้ง ซอสพิเศษ ฯลฯ พวกเขาจะเตรียมเบอร์เกอร์ใหม่เบอร์เกอร์ระดับพรีเมียมไม่เคยปรุงสำเร็จมาก่อน เฟรนช์ฟรายส์ใส่เกลือมาแล้ว ดังนั้นการขอแบบไม่ใส่เกลือจึงรับประกันได้ว่าเฟรนช์ฟรายส์จะสดใหม่ © arkReaper90 / Reddit
  • เมื่อคุณจัดส่งผ่าน FedEx Express หากคุณส่งพัสดุ/ซองจดหมายจำนวนมากไปยังจุดเดียว ให้จัดส่งหนึ่งรายการในชั่วข้ามคืนและส่วนที่เหลือตามทึ่ต้องการ พวกมันจะถูกจัดส่งพร้อมกับแพ็คเกจที่ต้องจัดส่งเร็วเป็นพิเศษ © wmnplzr / Reddit

คุณทำงานอะไร? ความลับของงานของคุณที่คุณเห็นว่ามีประโยชน์ถ้าคนอื่นรู้คืออะไร?

ชีวิตสดใส/สิ่งแปลกๆ/21 พนักงานที่เปิดเผยความลับเกี่ยวกับงานของพวกเขาซึ่งสามารถเป็นประโยชน์กับผู้อื่นได้
แชร์บทความนี้