ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

20 คนดังที่ตอนนี้ยังหล่อเหมือนตอนหนุ่มๆ เลย

นักแสดงภาพยนตร์หลายคนเริ่มต้นอาชีพตั้งแต่อายุยังน้อย ตัวอย่างเช่น เจค จิลเลนฮาล ที่เริ่มต้นอาชีพนี้เมื่ออายุ 11 ปี ซึ่งเขายังเป็นเด็กอยู่เลย ด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถเห็นวิวัฒนาการของการทำงาน บุคลิก และรูปร่างของเขาได้เช่นกัน เขาและดาราคนอื่นๆ อีกหลายคนได้ปรับเปลี่ยน พัฒนารูปร่างของตนเองและรักษาเสน่ห์ไว้ได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมันเป็นการผสมผสานแบบวิน-วิน เพราะคนประเภทนี้ เมื่อพวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่ ก็ยังมีเสน่ห์เหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิม

1. คริส อีแวนส์

คริส อีแวนส์ แสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นหลายเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เขาสามารถขโมยหัวใจของแฟนๆ หลายคนได้หลังจากการแสดงที่น่าทึ่งของเขาในฐานะกัปตันอเมริกาในภาพยนตร์มาร์เวล ในปี 2021 เขาอายุครบ 40 ปี และดูเหมือนว่าสาวๆ หลายคนจะยังคงหัวใจเต้นแรงอยู่เวลาที่เห็นเข้าบนหน้าจอ

2. แซค เอฟรอน

เส้นทางสู่ชื่อเสียงทั่วโลกของ แซค เอฟรอน เริ่มต้นในตอนที่เขาแสดงละครเพลงเรื่อง High School Musical ของดิสนีย์ นับจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ได้ครองใจวัยรุ่นหลายคนจากบทบาทของเขาในเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวสุดคลาสสิกในปัจจุบัน เขาได้รับบทบาทนำอื่นๆ สะสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ซึ่งเราได้เห็นเขามีทักษะที่แตกต่างไปจากที่เราเห็นในดิสนีย์ ตัวอย่างเช่น Hairspray, The Greatest Showman, Baywatch; และเรื่องที่ไม่เก่ามากอย่าง Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile เขามีอายุเพียง 35 ปีในตอนนี้ แต่ถึงกระนั้นเราก็เห็นได้ว่านักแสดงที่ยอดเยี่ยมคนนี้เปลี่ยนไปมากเพียงใดในแง่ของบุคลิกของเขา

3. โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เริ่มอาชีพการแสดงตั้งแต่อายุยังน้อย พ่อของเขาเป็นผู้กำกับ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะพัฒนาไปพร้อมๆ กับอุตสาหกรรมนี้เมื่อเขาโตขึ้น หลังจากแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่องที่ไม่ได้รับความนิยมเท่าไรนัก เขากลับมาเป็นที่สนใจตอนที่แสดงใน Chaplin ในปี 1992 เขาถึงขนาดได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย ในเวลาต่อมา เขากลับมามีชื่อเสียงตอนแสดงเป็นไอรอนแมน และตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องดังเรื่องหนึ่งแล้วก็เรื่องอื่น

4. ไมเคิล บี. จอร์แดน

ไมเคิล บี. จอร์แดน นักแสดงชาวอเมริกันที่ตอนนี้มีอายุ 35 ปี จอร์แดนสามารถสร้างเสน่ห์กับผู้ชมประเภทพิเศษที่หลงใหลในหนังสือการ์ตูนมากกว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ แต่ในปี 2018 หลังจากได้เห็นการแสดงอันน่าทึ่งที่เขาที่แสดงเป็น คิลมองเกอร์ ศัตรูตัวฉกาจของ แบล็กแพนเทอร์ เขาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากทักษะการแสดงของเขา เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2020 โดยนิตยสาร People ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีสเน่ห์ในระดับนึงเลย

5. จอร์จ คลูนีย์

จอร์จ คลูนีย์ ดึงดูดสายตาผู้ชมจากการปรากฏตัวบนจอครั้งแรกด้วยความสามารถอันเหลือเชื่อของเขา และขอยกความดีความชอบให้กับความดูดีที่มีเสน่ห์ของเขา ภาพยนตร์ยอดนิยมของเขาจากยุค 90 อย่าง Batman and Robin, Three Kings รวมถึงบทนำในซีรีส์ดราม่าเรื่อง ER สหัสวรรษใหม่นำโอกาสใหม่ๆ มาให้คลูนีย์ ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์เรื่อง O Brother, Where Art Thou? และแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง Ocean’s Eleven นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้นำสันติภาพแห่งสหประชาชาติมาตั้งแต่ปี 2008 และได้รับรางวัลหลายครั้งตลอดอาชีพของเขา ในปี 2023 คลูนีย์จะอายุครบ 62 ปี

6. ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

ลีโอนาโด ดิคาปริโอเป็นหนึ่งในนักแสดงนำที่น่าจดจำที่สุดของฮอลลีวูดจากบทบาทของเขาใน Titanic, The Wolf of Wall Street, The Revenant และ The Aviator การรู้ว่าดิคาปริโอนำแสดงในภาพยนตร์เป็นการรับประกันถึงความตื่นเต้น ความระทึกใจ ความโรแมนติก และทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมนอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่ดูดีของเขา อย่างไรก็ตาม ดิคาปริโอไม่เพียงแค่เป็นที่รู้จักจากผลงานของเขาในฐานะนักแสดง ผู้ผลิตภาพยนตร์ หรืองานสังคมสงเคราะห์ของเขาในฐานะนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเท่านั้น เขายังดูดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้นด้วย

7. ทอม ครูซ

ทอม ครูซ มีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากที่เขาแสดงในเรื่อง Top Gun ที่ย้อนกลับไปในยุค 80 หลังจากนั้น เขาก็ค่อยๆ กลายเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นและไซไฟ และนั่นคือสิ่งที่เราทุกคนจดจำเขาได้จนถึงทุกวันนี้ หนึ่งในภาพยนตร์ตำนานที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกคือ Mission Impossible และครูซได้แสดงในภาคนี้ทั้งหมดตั้งแต่ปี 1996 นอกจากนี้เขายังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับค่าตัวสูงสุด และด้วยวัย 58 ปี เขายังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่พร้อมจะเอาชนะทุกความท้าทายที่ฮอลลีวูดทุ่มให้

8. แบรด พิตต์

แบรด พิตต์ได้แสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นและโรแมนติกของฮอลลีวูดหลายเรื่อง อย่าง Fight Club, Troy และ Mr. and Mrs. Smith เขากลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังในภาพยนตร์อเมริกันเนื่องจากภาพยนตร์ของเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับคำชมเชยจากคำวิจารณ์ และความสามารถพิเศษของเขาทั้งบนหน้าจอและต่อหน้าสาธารณชน ไม่เพียงแค่นั้น แต่เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นกิ้งก่าตัวจริง เขาสามารถเปลี่ยนจากการเป็นนักแสดงนำชายในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่รู้จักกันดีอย่างใน World War Z มาเป็นเพื่อนสนิทที่ตลกและทำตัวเฮฮาอย่างที่เราเห็นใน Inglorious Bastards หรือ Ocean’s Twelve.

9. จอห์นนี่ เดปป์

จอห์นนี่ เดปป์เป็นนักแสดงที่เก่งกาจและมีความสามารถรอบด้าน ซึ่งเราเคยเห็นเค้าเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในภาพยนตร์ตั้งแต่การแต่งตัวและสไตล์ไปจนถึงตัวละครและทัศนคติของเขา ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเป็นโจรสลัด แมท แฮทเตอร์ แวมไพร์ หรือแม้กระทั่งเจ้าของสุดแปลกในโรงงานช็อคโกแลต และเมื่อเวลาผ่านไป นักแสดงคนนี้ยังคงดูน่าทึ่งอยู่ และดูเหมือนว่าเขาจะไม่หยุดทำให้เราประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของเขา ซึ่งไม่เพียงแต่ในจอเท่านั้น แต่รวมถึงในชีวิตจริงด้วย

10. คริส โอดอนเนลล์

คริส โอดอนเนลล์ มีชื่อเสียงเป็นครั้งแรกในตอนที่เขาแสดงเป็นโรบิ้นในภาพยนตร์ Batman ของ ทิม เบอร์ตัน ตั้งแต่ปี 2009 เขาได้แสดงในซีรีส์เรื่อง NCIS: Los Angeles ซึ่งทำให้เขาชนะใจแฟนๆ ชาวซีรีส์แนวอาชญากรรม ในปี 2023 เขาจะอายุ 53 ปี และอย่างที่คุณเห็นจากภาพด้านบน เขายังดูดีมากจนสามารถเล่นบทเดิมใน NCIS: Los Angeles ต่อไปได้สบายๆ โดยไม่มีใครบ่นเรื่องนี้!

11. คริสโตเฟอร์ เมโลนี

คริสโตเฟอร์ เมโลนี เป็นนักแสดงยอดนิยมอีกคนในซีรีส์โทรทัศน์แนวอาชญากรรม เขาเคยเข้าร่วมรายการอย่าง Law & Order: Special Victims Unit, Oz และแม้แต่ True Blood อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สามารถเล่นบทบาทอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับตำรวจและอาชญากรได้ เขายังมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ตลกและโรแมนติกอีกด้วย นอกจากนี้ แม้เขาจะอยู่ในวัย 60 ปี เขาก็มีร่างกายที่ยอดเยี่ยม เราไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าเขาดูแก่กว่าในรูปด้านขวาหรือเปล่า!

12. ฮิวจ์ แจ็คแมน

ฮิวจ์ แจ็คแมนกลายเป็นไอคอนในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นหลังจากที่เขาแสดงเป็นวูล์ฟเวอรีนในภาพยนตร์ X-Men ในภาพยนตร์เรื่องนั้น เราได้เห็นเขาแสดงการไล่ล่าทุกรูปแบบและฉากแอ็คชั่น/การผจญภัยที่ต้องทึ่งจนลืมไม่ลง ต่อมาเขาได้ลองมีส่วนร่วมกับแนวภาพยนตร์อื่นๆ เช่น ละครเพลงและการแสดงสด คุณอาจจำเขาได้จากบทบาทนำใน Les Miserables หรือแม้แต่ The Prestige ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้ชายคนนี้สามารถทำทุกอย่างที่เขาตั้งใจจะทำได้

13. เดวิด เบ็คแฮม

เดวิด เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในอดีตนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เขาแต่งงานกับวิคตอเรีย เบ็คแฮม นางแบบและอดีตนักร้องวงป๊อป Spice Girls อาชีพนักฟุตบอลของเขากินเวลาราว 20 ปี และแม้ว่าเขาจะไม่ใช่นักกีฬาอาชีพอีกต่อไป แต่เขาก็ยังคงอยู่ในแวดวงกีฬา เนื่องจากเขาเป็นเจ้าของ Inter Miami CF และเจ้าของร่วมของ Salford City FC ในปี 2021 เขาอายุ 46 ปีและยังคงดูน่าทึ่งอยู่ บางทีอาจมากกว่าที่เคยเป็นตอนที่เขายังเล่นฟุตบอลอยู่ด้วยซ้ำ

14. จาเร็ด เลโต้

จาเร็ด เลโต้ เป็นนักแสดง นักดนตรี และผู้ก่อตั้งวงร็อค 30 Seconds to Mars ภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดของเขา ได้แก่ Requiem for a Dream, American Psycho, Suicide Squad และ Blade Runner 2049 เขาดูเด็กมากและมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ และดูเหมือนว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมาเวลาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเขาด้วยซ้ำ ตอนนี้เขาอายุครึ่งศตวรรษแล้วและก็ยังคงดูดีมากๆ อยู่

15. เจค จิลเลนฮาล

เจค จิลเลนฮาลเริ่มอาชีพการแสดงตั้งแต่อายุยังน้อยเมื่ออายุได้ 11 ปี อย่างไรก็ตาม ในปี 2005 ชื่อเสียงเขาดังระดับนานาชาติหลังจากที่ได้แสดงใน Brokeback Mountain ของอัง ลี ซึ่งเป็นภาพยนตร์โรแมนติกเกี่ยวกับคาวบอย 2 คนที่ตกหลุมรักกัน โดยเขาได้แบ่งปันเครดิตกับนักแสดงผู้ล่วงลับ ฮีธ เลดเจอร์ ในปี 2019 เขาได้รับความสนใจจากแฟนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เมื่อเขาเล่นเป็น มิสเทอริโอ้ ใน Spider-Man: Far From Home ตอนนี้เขามีอายุ 40 ต้นๆ และยังคงเป็นหนึ่งในนักแสดงหลายคนที่จะทำให้คุณเอามือกุมอกตั้งแต่แรกเห็น

16. นิค โจนาส

นิค โจนาสเป็นนักแสดงและนักร้องที่เริ่มต้นอาชีพการแสดงหลังจากที่เขาปรากฏตัวในภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์ของดิสนีย์ อย่าง Camp Rock, Night at the Museum: Battle of the Smithsonian และ Hannah Montana คุณอาจรู้จักเขาในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ Jonas Brothers ซึ่งเขาก่อตั้งร่วมกับพี่น้องของเขา เขาอุทิศตนให้กับดนตรีเป็นส่วนใหญ่ แต่เพิ่งกลับมาทำงานด้านการแสดงอีกครั้ง เขาปรากฏตัวใน Jumanji: The Next Level และ Chaos Walking

17. แมตต์ เดมอน

แมตต์ เดมอน เป็นที่รู้จักในฐานะฮอลลีวูด ฮาร์ทเบรกเกอร์นับตั้งแต่ที่เขาเริ่มต้นอาชีพการแสดงด้วยบทที่ใหญ่กว่า อย่างใน School Ties ต่อมาเขาได้แสดงในเรื่อง Good Will Hunting ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เขาร่วมเขียนบทกับ เบน แอฟเฟล็ก เพื่อนสนิทของเขา เดมอนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จากผลงานของเขาในภาพยนตร์เรื่องนั้น ปัจจุบัน เขายังคงเป็นหนึ่งในบุคค]ที่โดดเด่นที่สุดของวงการภาพยนตร์

18. เบ็น แอฟเฟล็ก

เบ็น แอฟเฟล็ก ดึงดูดสายตาของนักวิจารณ์ภาพยนตร์และแฟนๆ เป็นครั้งแรกเมื่อเขาแสดงและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Good Will Hunting ร่วมกับ แมตต์ เดมอน ดังที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ และบทภาพยนตร์นั้นก็ได้รับรางวัลออสการ์ เขายังปรากฏตัวใน Armageddon และ Pearl Harbor และเคยเล่นแบตแมนในภาพยนตร์แฟรนไชส์ ​​JJustice League ของ แซ็ก สไนเดอร์ ตอนนี้เบ็นมีอายุ 50 ต้นๆ และยังคงดูหล่อเหลาเหมือนเดิมหรือมากกว่าตอนที่เขายังเด็กด้วย

19. เจสัน โมโมอา

เจสัน โมโมอา เริ่มต้นอาชีพในแวดวงบันเทิงด้วยบทบาทที่ค่อนข้างเรียบง่ายและเป็นบทเล็กๆ ใน Baywatch ในปี 1999 อย่างไรก็ตาม ในปี 2011 เขาเตะตาผู้ชมด้วยการเล่นเป็น คาล โดรโก ในละคร HBO เรื่อง Game of Thrones บทบาทนี้ทำให้เขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจนเขาได้รับบทเป็นอควาแมนในจักรวาลขยายของ DC Comics ในปีหน้า เขาจะมีอายุ 44 ปี

20. เฮนรี่ คาวิลล์

เฮนรี่ คาวิลล์กลายเป็นที่รู้จักในระดับสากลในฐานะโฉมหน้าของซูเปอร์แมนตั้งแต่เขารับบทบาทนี้ครั้งแรกในปี 2013 อย่างไรก็ตาม คาวิลล์เปิดตัวบนจอเงินในปี 2001 ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Vendetta โดยรับบทเป็นโธมัส เอพรีอา จากนั้นอีกหนึ่งปีต่อมา เขาก็ปรากฏตัวใน The Count of Monte Cristo ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือของดูมาส์ ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในฮอลลีวูด ฮาร์ทเบรกเกอร์ที่โด่งดังที่สุดของฮอลลีวูด และอย่างที่คุณคงทราบกันดีอยู่แล้ว เขาทำให้คนส่วนใหญ่ที่เห็นเขาในภาพยนตร์ได้ยิ้มและฟินกับความดูดีของเขา

คุณคิดว่านักแสดงคนไหนที่ดูดีตอนเป็นผู้ใหญ่มากกว่าตอนที่เป็นวัยรุ่น?

เครดิตภาพพรีวิว prideofgypsies / Instagram, Baywatch / GTG Entertainment and co-producers
ชีวิตสดใส/คน/20 คนดังที่ตอนนี้ยังหล่อเหมือนตอนหนุ่มๆ เลย
แชร์บทความนี้