ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

คนดังกว่า 10 คนที่ภูมิใจกับการเปิดเผยร่างกายของตัวเองบนโซเชียลมีเดีย

เทรนด์ความงามใหม่ๆ กำลังเอนเอียงไปทางรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถแสดงตัวตนในแบบที่คุณเป็นได้ คนดังมักตกเป็นเป้าสายตาจากภาพถ่ายที่ได้รับการรีทัชบนปกนิตยสารหรือแคมเปญแฟชั่น นั่นเป็นเหตุผลที่เราชื่นชมความคิดริเริ่มของพวกเขาที่ทำตัวให้เป็นธรรมชาติ อย่างโชว์ ให้เห็นว่าตอนที่พวกเขาตื่นในตอนเช้า พวกเขาดูเหมือนพวกเราทุกคน เพราะไม่มีใครดูสมบูรณ์แบบทันทีที่ลืมตาตื่นขึ้นมา

1. ราเชล บลูม

2. เซเลน่า โกเมซ

เซเลนาอธิบายในบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอว่าเธอต้องเข้ารับการปลูกถ่ายไต และในตอนแรก มันยากสำหรับเธอที่จะโชว์แผลเป็น: "ฉันไม่ต้องการให้มันปรากฏในรูปภาพ และฉันมักสวมเสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิด ตอนนี้ฉันรู้สึกมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมว่าฉันเป็นใคร มีชีวิตแบบไหน และภูมิใจกับสิ่งที่เป็น

3. แดเนียล บรูคส์

ในกรณีนี้ แดเนียลพูดถึงการไม่มีความจำเป็นต้องใช้แอปใดๆ เพื่อแก้ไขภาพและลบความไม่สมบูรณ์

4.วาเนสซ่า ฮัดเจนส์

5. รีฮานน่า

เช่นเดียวกับสาวๆ คนอื่น รีฮานน่าไม่มีปัญหากับการให้คนอื่นรู้ว่าเธอเองก็ไม่ได้แว็กซ์ขนที่ขาตลอดเวลา

6. เจนนิเฟอร์ โลเปซ

7. เซนดาย่า

8. เจสสิก้า ฮอล

เจสสิก้าแชร์รูปภาพนี้ที่ถ่ายกับเคนดร้า วิลคินสัน เมื่อไม่กี่ปีก่อน นักแสดงหญิงเพิ่งมีลูกและไม่ลังเลที่จะแสดงให้เห็นว่าเธอติดกางเกงขาสั้นด้วยยางรัดผม เป็นคำแนะนำหลังคลอดที่ดีนะเนี่ย!

9. แอชลีย์ แกรแฮม

เซลลูไลท์เป็นเรื่องธรรมชาติ และผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับมัน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลกับมันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการตั้งครรภ์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนดังจึงกล้าที่จะเปิดเผยมันโดยไม่แคร์ที่ถูกถ่ายรูป

10. ฮิลารี่ ดัฟฟ์

11. เบลค ไลฟ์ลี่

12. จูเลีย โรเบิร์ต

13. แคโรลิน่า เคอร์โคว่า

แคโรลิน่าไม่มีสะดือแบบที่เราทุกคนมี เธอไม่มีรูสะดือซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเพราะเหตุใด แต่เป็นที่ทราบกันดีว่านางแบบชาวเช็กไม่มีปัญหากับการเดินบนแคทวอล์คหรือโชว์เรือนร่างที่แท้จริงของเธอ

คุณคิดยังไงกับการที่คนดังโชว์ความเป็นตัวของตัวเองอย่างภาคภูมิใจ? คุณคิดว่าพวกเขาส่งผลให้กับคนรุ่นใหม่ที่มองพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจได้มากแค่ไหน?

เครดิตภาพพรีวิว ashleygraham / Instagram, jlo / Instagram
แชร์บทความนี้