ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

10 คนดังที่แปลงโฉมในลุคเดินพรมแดงของพวกเขา

เมื่อพวกเขาปรากฏตัวในงานสำคัญ คนดังหลายคนอาจโดดเด่นด้วยเสื้อผ้าของพวกเขา ดาราหญิงบางคนใส่เสื้อผ้าที่เคยใส่มาก่อน โดยอาจดัดแปลงใหม่หรือใส่รายละเอียดใหม่ลงไป บ้างก็เปลี่ยนชุดกลางคันในตอนที่ไม่มีใครคาดคิด

เคต แบลนเชตต์ประสบความสำเร็จในการผสมผสานเสื้อสีสดใสเข้ากับเสื้อผ้าอื่น ๆ

AFP / East News, Maya / KCS / East News

นักแสดงหญิงคนนี้ปรากฏตัวในงานใหญ่ ๆ เป็นประจำโดยสวมเสื้อผ้าที่เธอเคยใส่มาก่อน เธอดัดแปลงชุดของเธอใหม่และเพิ่มรายละเอียดใหม่ ตัวอย่างเช่น ในปี 2016 เธอสวมเสื้อสีสดใสกับกระโปรงและอีก 4 ปีต่อมา เธอก็สวมมันกับกางเกง

ชุดของเซนดาย่าเปลี่ยนสีหลังจากโบกไม้กายสิทธิ์ที่งานเม็ท กาล่า

ANGELA WEISS / AFP / East News, ANGELA WEISS / AFP / East News

เซนดาย่า (Zendaya) ปรากฏตัวในงานพร้อมกับสไตลิสต์ของเธอ เขาโบกไม้กายสิทธิ์ในช่วงเวลาหนึ่งและชุดก็เปลี่ยนสี ! ก่อนหน้านี้เป็นสีเทา ต่อมาก็เป็นสีฟ้า ! สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีและเนื้อผ้าพิเศษ

ชารอน สโตนแปลงโฉมชุดของเธอด้วยการชายชุดเดรสออก

Chassery+Courdji / KCS / East News, AP / Associated Press / East News

ชารอน สโตน (Sharon Stone) เปลี่ยนเทศกาลหนังเมืองคานส์ให้กลายเป็นแฟชั่นโชว์ เธอสวมชุดที่มีชายขนาดใหญ่ แต่ได้ถอดออกและชุดก็ดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์รู้วิธีที่จะดูดีในชุดเดิม

Abaca / East News, PHOTOSHOT / REPORTER / East News

ระหว่างการฉายรอบปฐมทัศน์ของอลิซในแดนมหัศจรรย์ (Alice in Wonderland) ในปี 2010 นักแสดงหญิงดูราวกับว่าเธอออกมาจากภาพยนตร์ของทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) เธอสวมชุดสีแดง เสื้อกั๊กยาวสีดำและหมวกทรงสูงใบเล็ก และหลายเดือนต่อมา ในงาน BAFTA คาร์เตอร์ (Carter) ก็สวมชุดเดิมแต่สวมชุดคอร์เซ็ทแทนเสื้อกั๊ก

ดูอา ลิปา กับเมแกน ที สวมเดรสยาวที่มีกางเกงรัดรูปอยู่ข้างใต้

Invision / Invision / East News, Invision / Invision / East News

ดีไซเนอร์โดนาเทลลา เวอร์ซาเช (Donatella Versace) ขึ้นไปบนเวทีเพื่อถอดกระโปรงออกจากหญิงสาวและแสดงให้เห็นกางเกง มันเป็นการอุทิศให้ตอนที่วิทนีย์ ฮูสตัน (Whitney Houston) และมารายห์ แครี่ (Mariah Carey) เคยทำสิ่งแบบเดียวกัน

ริต้า โมเรโน่สวมชุดเดิมสำหรับรางวัลออสการ์เหมือนเมื่อ 56 ปีที่แล้ว เธอเปลี่ยนมันแค่เล็กน้อยเท่านั้น

East News, Anthony Behar / Sipa USA / East News

ในปี 2018 นักแสดงหญิงในตำนานปรากฏตัวที่งานโดยสวมชุดที่เธอเคยสวมเมื่อได้รับรางวัลออสการ์ครั้งแรกในปี 1962 ขอบบนของเสื้อแตกต่างออกไปเล็กน้อย และเธอยังเพิ่มสร้อยคอที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

วิคตอเรีย เบ็คแฮมเพิ่มเสื้อเบลาส์เพื่อทำให้ลุคของเธอมีชีวิตชีวา

Steve Ross / Capital Pictures / Capital Pictures / East News

ในปี 2019 วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) สวมสูทแสนสวย และในปี 2020 นักร้องสาวก็ได้แสดงให้เห็นว่าเธอทำชุดนี้ให้ดูโรแมนติกมากขึ้นได้ เธอสวมเสื้อเบลาส์ตัวใหญ่ ผูกเน็คไทและสวมแจ็กเก็ตแบบเดียวกันทับ

เคียรา ไนต์ลีย์ออกแบบชุดแต่งงานของเธอใหม่และตอนนี้ก็สวมมันเป็นครั้งคราว

ในปี 2013 เคียรา ไนต์ลีย์ (Keira Knightley) สวมชุดชาแนลสีขาวบนพรมแดง สิ่งที่น่าสนใจคือเธอได้สวมใส่มันแล้วในงานแต่งงานของเธอกับเจมส์ ไรท์ตัน (James Righton) หลังจากงานแต่งงาน เธอได้เพิ่มแขนเสื้อโปร่งยาวให้กับชุดและเติมลูกปัดที่ขอบบนเสื้อ

แฟน ๆ ที่ช่างสังเกตได้สังเกตเห็นว่าไนต์ลีย์สวมชุดนี้ในงาน BAFTA โดยสวมแจ็คเก็ตทับ

เจ้าหญิงไดอาน่าตกแต่งชุดใหม่

เจ้าหญิงไดอาน่า (Princess Diana) ก็เหมือนกับราชวงศ์อื่น ๆ ที่มักจะมีเสื้อผ้าใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาในตู้เสื้อผ้าของเธอเสมอ แต่เธอก็มักที่มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เธอผสมผสานเสื้อผ้าเก่า ๆ เข้าด้วยกันและแม้แต่นำเสื้อผ้าบางส่วนกลับมาใช้ใหม่ ตัวอย่างเช่น เดรสสีฟ้าอ่อนที่เป็นทางการที่มีแขนยาวก็ได้กลายเป็นเดรสเกาะอกสีอ่อนที่มีขอบเสื้อรูปหัวใจ

ของแถม: การแปลงโฉมของเลดี้กาก้า

Anthony Behar / Sipa USA / East News, Kristin Callahan / Everett Collection / East News, ANGELA WEISS / AFP / East News

ในปี 2019 เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ซ่อนเสื้อผ้าอีกหลายชุดไว้ใต้ชุดของเธอ บนพรมแดงเม็ท กาล่า เธอสวมชุดสีชมพูขนาดใหญ่ ไม่นานเธอก็ถอดมันออก เผยให้เห็นชุดสีดำและข้างใต้มีชุดก็อีกชุดหนึ่งซึ่งเธอใส่พร้อมกับแว่นตาและถือกระเป๋ารูปโทรศัพท์

Gilbert Flores / Broadimage / Broad Image / East News

คุณชอบการแปลงโฉมของใครมากที่สุด ? บางทีคุณอาจคิดอะไรที่ไม่เหมือนใครสุด ๆ ไปเลยก็ได้นะ !

เครดิตภาพพรีวิว ANGELA WEISS / AFP / East News, ANGELA WEISS / AFP / East News
ชีวิตสดใส/คน/10 คนดังที่แปลงโฉมในลุคเดินพรมแดงของพวกเขา
แชร์บทความนี้