ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

คุณแม่วัย 42 ปีที่ถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นวัยรุ่นได้แบ่งปันเคล็ดลับความงามของเธอ แล้วเราก็จดบันทึกเอาไว้เลย

เราอยู่ในยุคที่ผู้คนหลงใหลในความงามและดูอ่อนวัย โดยผู้คนได้หันมาใช้วิธีต่าง ๆ มากมายเพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัยและ “น่าดึงดูดใจ” มากยิ่งขึ้น ในสมัยโบราณมีวิธีบรรลุเป้าหมายความงามที่ค่อนข้างบ้าบิ่นเช่นกัน คือสาว ๆ ได้ใช้ฉี่คน อึจระเข้ สวมหมวกสูญญากาศ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ล้วนเพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์หน้าตาตามธรรมชาติและขับเน้นความงามของพวกเธอ

ส่วนนางเอกของเราในวันนี้ เธอไม่ได้ดูแลร่างกายแบบสุดโต่ง แต่เธอก็ดูอ่อนกว่าวัยมาก ๆ และทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะกิจวัตรความงามของเธอนั่นเอง ซึ่งวันนี้เธอจะมาแบ่งปันความลับของเธอให้พวกเราทุกคนได้ทราบกัน

แอมเบอร์ค่อนข้างได้รับความนิยมก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นปรากฏการณ์ทางอินเทอร์เน็ต

แอมเบอร์ ลีห์ แลงคาสเตอร์ (Amber Leigh Lancaster) เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน ปี 1980 เธอเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง และนักออกแบบภายในชาวอเมริกัน แล้วความสำเร็จหลักของเธอก็คือบทบาทเจนนี่ สวอนสัน (Jenny Swanson) ในซิทคอมเรื่อง เดอะ ฮาร์ดไทม์ ออฟ อาร์เจ เบอร์เกอร์ (The Hard Times of RJ Berger) ทางช่องเอ็มทีวี (MTV) รวมไปถึงการเป็นนางแบบในรายการ เดอะ ไพรซ์ อีส ไรท์ (The Price Is Right)

เมื่ออายุได้ 39 ปี แอมเบอร์ได้ให้กำเนิดลูกชายและมีภาวะแทรกซ้อนจากการตั้งครรภ์ แต่แล้วแฟน ๆ ของเธอก็รู้สึกโล่งใจที่ได้รู้ว่าทั้งแม่และลูกปลอดภัยดี และนี่ก็คือตอนที่ผู้หญิงคนนี้ได้ทำให้แฟน ๆ ทึ่งไปกับวิดีโอที่เธอเปิดเผยอายุที่แท้จริงของเธอเอง

ในตอนที่แอมเบอร์ได้เปิดเผยอายุของเธอ ผู้คนต่างไม่อยากจะเชื่อ

แอมเบอร์ แลงคาสเตอร์มีแฟนคลับมากกว่า 400,000 คนบนอินสตาแกรมของเธอ และมีหลายคนที่ไม่รู้อายุที่แท้จริงของเธอ โดยต่างคิดว่าเธอน่าจะมีอายุประมาณ 25 ปี หรือถึงขั้น 18 ปี แต่แล้วผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้แฟน ๆ ตกตะลึง เมื่อวันหนึ่งเธอโพสต์วิดีโอลงบนติ๊กต่อก (TikTok) โดยเปิดเผยวันเกิดของเธอ

ตอนนั้นเธอมีอายุ 41 ปี ถึงแม้จะมีแฟนคลับมากมาย แต่หลายคนก็ต้องอ้าปากค้างเมื่อรู้ว่าเธอไม่ได้อายุ 18 ปีอย่างที่หลายคนคิด

ผู้คนต่างพากันช็อคในอายุของเธอและเรียกร้องให้นางแบบสาวเผยเคล็ดลับความงามกระชากวัยของเธอในทันที

แอมเบอร์แบ่งปันแผนความงามของเธอกับแฟน ๆ อย่างกระตือรือร้น

ในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมความงามทั้งหมดที่แอมเบอร์ไว้วางใจ เธอกล่าวถึงการใช้ครีมเทรติโนอิน โดยเธออ้างว่ามันช่วยชีวิตเธอได้มาก ๆ อย่างไรก็ตามเธอได้เตือนว่าการรักษาแบบนี้ไม่ใช่สำหรับทุกสภาพผิว และคุณจะต้องปรึกษาแพทย์ผิวหนังก่อน โดยเธอกล่าวว่า “อย่างแรกคือเทรติโนอิน คุณต้องมีใบสั่งยาสำหรับสิ่งนี้ ฉันใช้มันมานาน 15 ปีแล้ว และผิวของฉันก็เปลี่ยนไปจริง ๆ”

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่แอมเบอร์ให้เครดิตกับลุคที่ดูอ่อนวัยของเธอ ได้แก่ เซรั่มวิตามินซี มอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีสารขี้ผึ้ง และครีมเคลือบผิวที่คุณสามารถใช้ได้กับริมฝีปาก ผิวหนังชั้นนอก มือ ส้นเท้า และเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการดูแลผิวเพื่อรักษาความชุ่มชื้น

ส่วนคอมเมนต์ที่เกี่ยวกับเคล็ดลับของเธอ หลายคนต่างบอกว่าพวกเขาเชื่อคำแนะนำของแอมเบอร์เพราะอายุของเธอ โดยมีคอมเมนต์หนึ่งกล่าวว่า “ทันทีที่คุณบอกว่าคุณอายุ 41 ฉันตัดสินใจว่าฉันจะทำทุกอย่างที่คุณบอกให้ทำ” ส่วนคนอื่นก็พูดเสริมว่า “คุณไม่ได้พูดว่า 41 ใช่มั้ยเนี่ย โอเค ตอนนี้ฉันอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวคุณแล้ว เพราะฉันค่อนข้างมั่นใจว่าคุณเป็นแวมไพร์ !!”

ผลิตภัณฑ์ดูแลความงามของคุณที่คุณไว้วางใจสุด ๆ คืออะไรกันนะ ? แล้วคุณจะทำตามคำแนะนำของแอมเบอร์และลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลความงามจากลิสต์ของเธอดูบ้างมั้ย ?

เครดิตภาพพรีวิว amberlancaster / Instagram, amberlancaster / Instagram
แชร์บทความนี้