ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ได้พบอีกครึ่งของชีวิตเขาคือจอร์จิน่า โรดริเกซขณะที่เดินซื้อของ แล้วมันก็คือรักแรกพบ

บางครั้งคุณก็โชคดีพอที่จะได้พบกับคนพิเศษที่จะร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกัน เนื่องด้วยชีวิตนั้นไม่ได้เป็นหนทางที่ง่ายเสมอไป แล้วหากคุณโชคดี คุณก็จะมีโอกาสได้เจอคนที่มีหัวใจให้ตรงกัน แล้วสาวจอร์จิน่า โรดริเกซ ( Georgina Rodríguez) กับหนุ่มคริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo) ก็มีโอกาสได้เป็นคู่รักในแบบนั้น อีกทั้งความรักของพวกเขาก็แข็งแกร่งมาเป็นเวลานานเลยล่ะ

“ผมมีเงินเป็นล้าน ๆ เป็นพันล้าน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือครอบครัว”

สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ก็คือเขาเป็นคุณพ่อผู้อุทิศตน เพราะสำหรับเขาแล้ว คนที่รักย่อมมาก่อนเสมอ โดยก่อนที่จะพบกับจอร์จิน่า โรดริเกซ เขาเป็นคุณพ่อลูก 3 และเขาไม่รู้ตัวเลยว่าในไม่ช้าเขาจะได้พบกับคน ๆ หนึ่งที่จะมาแบ่งปันไอเดียเรื่องครอบครัวด้วยกัน

ช่วงเวลาที่พวกเขาได้พบกันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด แต่พวกเขาก็คลิ๊กกันในทันที

จอร์จิน่ากับคริสเตียโน่พบกันครั้งแรกในปี 2016 ตอนที่เธอทำงานเป็นผู้ช่วยร้านกุชชี่ (Gucci) โดยพวกเขาเดินผ่านกันข้างนอกร้าน แล้วโรนัลโด้ก็ได้อธิบายว่ามันคือช่วงเวลาที่ “คลิ๊กกัน” (ถูกชะตากัน) จากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่รีบร้อนและเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการคุยกันในฐานะเพื่อน

ในปี 2017 พวกเขาได้ต้อนรับลูกคนแรกด้วยกันคือหนูน้อยอลาน่า มาร์ติน่า (Alana Martina) นอกจากนี้จอร์จิน่ายังเข้ากันได้ดีกับลูก ๆ ทั้ง 3 คนของโรนัลโด้ ได้แก่ คริสเตียโน่ จูเนียร์ (Cristiano Jr.), เอวา (Eva) และมาเตโอ (Mateo) ต่อมาในเดือนตุลาคม ปี 2021 ทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยข่าวที่น่ายินดีคือพวกเขากำลังจะมีลูกแฝด

กำลังใจคือกุญแจสำคัญในยามที่เจอความยากลำบากในชีวิต

ดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังดำเนินด้วยดีไป จนกระทั่งคริสเตียโน่ได้โพสต์ข่าวอันน่าสะเทือนใจลงบนอินสตาแกรมของเขาว่า “ด้วยความโศกเศร้าอย่างสุดซึ้งที่เราต้องประกาศว่าลูกชายตัวน้อยของเราได้จากไปแล้ว มันคือความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พ่อแม่ทุกคนรู้สึกได้เลยล่ะ”

ในเวลานั้นโรนัลโด้ได้พลาดการลงสนามของเขาและคอยอยู่เคียงคนรัก เพื่อมอบการปลอบโยนทุกอย่างที่เธอต้องการ

“เมื่อคุณเป็นพ่อ มันคือความรู้สึกที่ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง เป็นความรู้สึกที่ผมไม่สามารถอธิบายได้”

ดูเหมือนว่าคู่นี้จะโดนแจ็คพอตจนได้มาเจอกัน แล้วนั่นก็คือสิ่งที่ทั้งคู่ได้พูดเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องครอบครัว โดย
โรนัลโด้ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า “การเป็นพ่อคือการเดินทางที่ไม่เหมือนใครและมีความเป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่เปลี่ยนผมไปอย่างสิ้นเชิง” และกล่าวเสริมว่า “มันสอนผมเรื่องความรักที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันมีอยู่จริง” ส่วนสาวโรดริเกซก็กล่าวว่า “ลูก ๆ คือความสุขของเรา เมื่อพวกเราตื่นนอน สิ่งแรกที่เราทำก็คือกอดและหอมพวกเขา”

คุณคิดยังไงกับคู่ของคุณในตอนที่คุณได้พบพวกเขาครั้งแรก ? แล้วคุณคิดว่าพวกเขาคิดยังไงกับคุณกันนะ ?

เครดิตภาพพรีวิว georginagio / Instagram, georginagio / Instagram
แชร์บทความนี้