ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

ปารีส ฮิลตันเผยวิธีที่ทำให้เธอดูอ่อนวัยสุด ๆ ในวัย 41 ปีได้อย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากจะเป็นนางแบบ ดีเจ และนักธุรกิจสาวแล้ว ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) ยังเป็นปรมาจารย์ด้านการดูแลผิวอีกด้วย โดยสาวคนดังรายนี้ยังคงมีใบหน้าที่เปล่งปลั่งราวกับอายุ 20 ปีเชียวล่ะ แล้วก็เป็นเพราะพวกเรานั้นต่างสงสัยความลับในการดูแลผิวของเธอ สาวปารีสจึงได้เปิดเผยทุกอย่างออกมา !

เธอชอบให้สิ่งต่าง ๆ เป็นธรรมชาติ

Mary Evans/Allstar/Graham Whitby Boot / East News, East News

ในขณะที่การทำศัลยกรรมเสริมความงามเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่ปารีสได้เลือกเส้นทางที่แตกต่างออกไป โดยเธอได้เปิดเผยว่าตัวเธอไม่เคยทำศัลยกรรมและทุกอย่างเป็นธรรมชาติทั้งหมด “ฉันหมกมุ่นอยู่กับการดูแลผิวมาโดยตลอด ฉันไม่เคยฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์เลย แล้วก็ไม่เคยทำศัลยกรรมเลยในชีวิตนี้”

ความลับเบื้องหลังความเปล่งประกายของเธอ

Xavier Collin / Avalon/Photoshot/East News, Xavier Collin / Avalon/Photoshot/East News

แล้วสิ่งอะไรที่ช่วยล่ะ ? ในการให้สัมภาษณ์ ปารีส ฮิลตันได้พูดเปิดใจเกี่ยวกับผิวที่ไร้ที่ติของเธอ โดยกล่าวว่าเธอนั้นหมกมุ่นอยู่กับการดูแลผิวอยู่เสมอ แล้วเธอก็มีขั้นตอนการดูแลผิวมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ

โดยธรรมชาติแล้วกิจวัตรดูแลผิวของเธอมีการพัฒนาและก้าวหน้ามากขึ้นตั้งแต่นั้นมา แต่การคงไว้ซึ่งความสม่ำเสมอถือเป็นกุญแจสู่น้ำพุแห่งความเยาว์วัยเลยล่ะ โดยปารีสใช้อุปกรณ์เสริมความงามและอุปกรณ์กระตุ้นผิวหลายตัว แล้วเธอก็ไม่ได้จำกัดการใช้พวกมัน โดยเธอกล่าวว่า “ฉันชอบเครื่องล้างหน้าฟอริโอ้ (Foreo) และมาสก์ของดร.เดนนิส กรอส เฟซแวร์ โปร (Dr. Dennis Gross FaceWare Pro) กับไฟลูมิแนนซ์ (Luminance) และพวกอุปกรณ์เล็ก ๆ”

และ...สำหรับใบหน้า มีเยอะมากเลยล่ะ ปารีสกล่าวว่า “ฉันดูแลผิวหน้าตลอดเวลา ฉันชอบการดูแลผิวหน้าด้วยออกซิเจน, ไฮดราเฟเชี่ยล (ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยโมเลกุลของน้ำ) และการดูแลผิวหน้าที่พวกเขาใช้เครื่องนูโรทริส (Neurotris) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ยกกระชับใบหน้า”

ผู้เชี่ยวชาญเปิดเผยว่าการรักษาเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากแค่ไหน

Dee Cercone/Everett Collection/EAST NEWS, James Atoa/Everett Collection/East News, © parishilton / Instagram

อุปกรณ์ยกกระชับใบหน้า (EMS) หรือการกระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยไฟฟ้าเปรียบเสมือนการบริหารใบหน้าของคุณ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวไว้ว่ามันทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าขยายและหดตัว โดยทำให้ใบหน้าของคุณดูคม อีกทั้งยังทำให้ผิวกระชับและกระจ่างใสขึ้น แล้วส่วนที่ดีที่สุดของมันก็คือเห็นผลได้ในทันทีและไม่ต้องพักฟื้น

© parishilton / Instagram, Collin Xavier/Image Press Agency ABACA/Abaca/East News

ความลับเบื้องหลังความงามของคุณคืออะไรกันนะ ?

เครดิตภาพพรีวิว Dee Cercone/Everett Collection/EAST NEWS, parishilton / Instagram
ชีวิตสดใส/คน/ปารีส ฮิลตันเผยวิธีที่ทำให้เธอดูอ่อนวัยสุด ๆ ในวัย 41 ปีได้อย่างเป็นธรรมชาติ
แชร์บทความนี้