ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

คุณพ่อรายหนึ่งมาที่สนามแข่งขันแบบเนื้อตัวมอมแมมเพื่อมาสนุกกับเกมร่วมกับลูกชายของเขาและกลายเป็นคนดัง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภาพถ่ายระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอลได้กลายเป็นไวรัล โดยในภาพมีชายคนหนึ่งกำลังเชียร์ทีมโปรดของเขาพร้อมกับลูกชายของเขา แต่ตัวของเขานั้นสวมใส่ชุดเอี๊ยมสกปรก แถมใบหน้าของเขายังเต็มไปด้วยคราบเขม่าถ่านหิน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจค้นหาดูว่าชายคนนี้คือใครกันนะ แล้วเหตุใดรูปภาพนี้จึงได้รับยอดไลค์จำนวนนับพัน

ภาพนี้ถูกโพสต์ครั้งแรกโดยแฟนบาสเก็ตบอล และก็คงไม่มีใครสังเกตเห็น ถ้าหากจอห์น คาลิปารี่ (John Calipari) หัวหน้าโค้ชบาสเก็ตบอลชายของรัฐเคนตักกี้ไม่ได้โพสต์ภาพนี้อีกครั้ง โดยโค้ชได้อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพว่ามีชายคนหนึ่งที่เป็นคนงานเหมืองถ่านหินรีบไปที่เกมการแข่งขันหลังจากเปลี่ยนกะ เพราะเขาต้องการไปดูการแข่งขันพร้อมกับลูกชายของเขา แล้วเขาก็ไม่มีเวลาอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า ดังนั้นเขาจึงโผล่ไปสนามแบบเนื้อตัวสกปรก

โค้ชรู้สึกประทับใจกับการกระทำของชายคนนี้และสัญญาว่าจะให้ตั๋ววีไอพีสำหรับเกมนัดถัดไป แล้วภาพถ่ายดังกล่าวก็กลายเป็นที่นิยมบนโลกออนไลน์อย่างมาก จนภรรยาของชายคนนั้นทราบเรื่องเข้า เธอถึงขั้นสร้างบัญชีทวิตเตอร์ขึ้นใหม่ เพราะไม่สามารถเข้าใช้งานบัญชีเก่าได้

มอลลี่ (Molly) บอกว่าในรูปคือไมเคิล แมคไกวร์ (Michael McGuire) สามีของเธอกับอีสตัน (Easton) ลูกชายวัย 3 ขวบของพวกเขา ซึ่งความจริงก็คือไมเคิลได้สัญญากับลูกชายว่าจะไปดูเกมบาสเก็ตบอลด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่การเข้ากะทำงานของเขาเลิกช้า มอลลี่จึงพาอีสตันไปที่สนามแข่งขันเพื่อเจอกับสามีของเธอที่นั่น หญิงสาวรายนั้นได้อธิบายว่า “มันสำคัญสำหรับเขาในการไปดูเกมการแข่งขันกับอีสตันตั้งแต่เริ่มต้น”

คนงานเหมืองถ่านหินถูกสังเกตเห็นและถ่ายภาพโดยซู คินเนียร์ (Sue Kinneer) แฟนบาสเก็ตบอลในรัฐเคนตักกี้ โดยซูบอกกับนักข่าวว่า “ชายคนนี้เนื้อตัวมอมแมม มีเขม่าควันติดบนใบหน้า เขาดูเหนื่อยล้ามาก แต่เขายังยิ้มให้ลูกชาย ลูกชายกอดเขาและปีนขึ้นไปนั่งตัก พวกเขาดูมีความสุขมากเลยล่ะ”

บรรดาชาวเน็ตต่างชื่นชมเรื่องราวที่น่าประทับใจเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ทุ่มเวลาและแรงกายเพื่อไปดูเกมบาสเก็ตบอลกับลูกชายของเขา แม้ว่าเขาจะเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งวันก็ตาม มอลลี่กล่าวว่า “เขาเป็นพ่อที่ดีที่สุดในโลกเลยล่ะ”

คุณคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ? แล้วคุณกล้าที่จะไปชมการแข่งขันแบบเนื้อตัวมอมแมม เพื่อทำให้ลูกของคุณมีความสุขมั้ยนะ ?

เครดิตภาพพรีวิว Sue Kinneer / Facebook, Mollie McGuire / Facebook
ชีวิตสดใส/ครอบครัว & เด็ก/คุณพ่อรายหนึ่งมาที่สนามแข่งขันแบบเนื้อตัวมอมแมมเพื่อมาสนุกกับเกมร่วมกับลูกชายของเขาและกลายเป็นคนดัง
แชร์บทความนี้