ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์และอดีตภรรยากลับมารวมกันอีกครั้งในฐานะตากับยาย การดูแลซึ่งกันและกันยังคงดำเนินมาเรื่อย ๆ สู่ความยินดี

ความรักของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) กับมาเรีย ชไรเวอร์ (Maria Shriver) แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าที่เคย พวกเขาอาจจะแยกทางกัน แต่หัวใจของทั้งคู่ก็ยังคงให้ความสำคัญไปที่ลูก ๆ ของพวกเขา แม้จะมีความขัดแย้งและการตัดสิน แต่การให้กำลังใจและการดูแลที่พวกเขามอบให้กันนั้นน่าประทับใจมาก ๆ อีกทั้งบทบาทของพวกเขาในฐานะพ่อแม่และตายายก็มีความชัดเจนมากขึ้นเลยล่ะ

จุดเริ่มต้นของการเดินทางอันแสนสุข

PHOTOlink/Everett Collection/East News

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์กับมาเรีย ชไรเวอร์พบกันในปี 1977 ในตอนที่ผู้ประกาศข่าวทางทีวีได้แนะนำให้เธอรู้จักกับนักกีฬาในการแข่งขันเทนนิส ทั้งคู่นั้นอยู่ในโลกที่ต่างกัน เพราะอาร์โนลด์มีอายุเพียง 20 ปี โดยมีตำแหน่งเป็นมิสเตอร์ยูนิเวิร์ส (Mr. Universe) ถึง 5 สมัย ในขณะที่มาเรียกำลังไล่ตามอาชีพด้านสื่อสารมวลชน ในขณะที่ชายหนุ่มได้เล่นหนังชื่อดังมากมายในช่วงอายุยังน้อย ส่วนมาเรียก็ค่อย ๆ หาทางเข้าร่วมทีมข่าวซีบีเอส (CBS News)

หลายปีต่อมาทั้งคู่ได้แต่งงานกันในเดือนเมษายน ปี 1986 ในแมสซาชูเซตส์ต่อหน้าแขกที่มาร่วมงานประมาณ 500 คน แล้วในวันที่พิเศษนี้สำหรับทั้งสองครอบครัว พวกเขาก็ได้แบ่งปันเสียงหัวเราะและความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเพลิดเพลินไปกับงานเลี้ยงและก้าวสำคัญในชีวิตของพวกเขา

ครอบครัวที่กำลังขยายใหญ่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และความรัก

ทั้งคู่มอบความรักและความห่วงใยซึ่งกันและกัน ซึ่งผลิดอกออกผลมาเป็นหนูน้อยแคทเธอรีน (Katherine) ลูกคนแรกของพวกเขาที่เกิดในเดือนธันวาคม ปี 1989 แต่พ่อแม่ของหนูน้อยต้องการให้ครอบครัวขยายใหญ่ขึ้น แล้วนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมในปีต่อ ๆ มา ครอบครัวของพวกเขาจึงขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยหนูน้อยคริสติน่า (Christina) เกิดในเดือนกรกฎาคม ปี 1991 ตามมาด้วยลูกชายอีก 2 คน คือแพทริค (Patrick) กับคริสโตเฟอร์ (Christopher) ซึ่งเกิดในปี 1993 และ 1997

พวกเขาต่างมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันด้วยการไปเที่ยวพักผ่อนและจัดปาร์ตี้ด้วยกัน นอกจากนี้พวกเขายังมีช่วงเวลาเหล่านี้ผ่านหน้ากล้องอีกหลายครั้ง ครอบครัวนี้สมบูรณ์แบบและมีความสุข โดยพวกเขาได้แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้

เมื่อโชคชะตาได้เลือกที่จะขัดแย้งกับพวกเขา

แม้ว่าทั้งคู่จะเคยเป็นครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรักและความห่วงใย แถมยังเป็นคู่สามีภรรยาที่ทรงอิทธิพลในวงการฮอลลีวูด แต่แล้วอาร์โนลด์กับมาเรียก็ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังจะหย่าร้างกัน โดยพวกเขากล่าวว่าลูกทั้ง 4 คนเป็นแสงสว่างและจุดศูนย์กลางของชีวิต แล้วพวกเขาจะร่วมมือกันในฐานะพ่อแม่ของลูกต่อไปในอนาคต

แยกทางกัน แต่กลับมารวมตัวกันกับลูก ๆ

แม้จะมีเหตุการณ์แยกทางกัน แต่พ่อแม่ทั้งสองก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูก ๆ ของพวกเขา เมื่อเป็นเรื่องงานฉลองวันเกิดและโอกาสพิเศษต่าง ๆ พวกเขาก็มักจะอยู่ตรงนั้นด้วยกันเสมอ ซึ่งสิ่งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความเคารพและความรักที่พวกเขามีต่อลูก ๆ แม้ว่าบางคนพูดกันว่าความรักของอาร์โนลด์กับมาเรียอาจไม่ได้ร่วมทางกัน แต่เราจะเห็นว่าความรักของพวกเขานั้นมีการกระจายตัวอย่างเท่าเทียมในสมาชิกครอบครัว

ความรักที่บริสุทธิ์และการให้เกียรติครอบครัว

ไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังได้ฉลองวันเกิดของอาร์โนลด์ในปี 2020 ในฐานะครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่บนโต๊ะเต็มไปด้วยเค้กและของขวัญ อีกทั้งพวกเขายังคงแสดงความรักและความเข้าใจซึ่งกันและกัน แถมยังคงผูกพันแน่นแฟ้นกับลูก ๆ แม้ว่าลูก ๆ ทุกคนจะโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว อีกทั้งบางคนก็แต่งงานแล้ว ซึ่งนับได้ว่าเป็นความรักที่หาสิ่งใดมาทดแทนได้ยากจริง ๆ

พวกเขามีบทบาทใหม่ในฐานะตากับยาย

แคทเธอรีน ลูกสาวคนโตของพวกเขามีลูกคนแรก ซึ่งได้ทำให้อาร์โนลด์กับมาเรียกลายเป็นคุณตาคุณยาย โดยเธอได้กล่าวว่าทั้งสองคนชอบการเป็นตากับยายมาก ๆ เนื่องจากเป็นบทบาทใหม่สำหรับพวกเขา ถึงแม้พวกเขาอาจทำผิดพลาดไปบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็มีความสุขมาก ๆ เลยล่ะ

แต่ความรักไม่ได้หยุดลงเพียงเท่านั้น เมื่อแคทเธอรีนกับคริส (Chris) มีลูกคนที่สอง ซึ่งทำให้อาร์โนลด์กับมาเรียมีความสุขมากที่สุด เนื่องจากครอบครัวได้ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ

ถึงที่สุดแล้วความเป็นพ่อแม่ก็ไม่เคยหายไปจากใจของพวกเขาเลย

อาร์โนลด์และมาเรียได้กลายเป็นตากับยาย และพวกเขาก็ปลาบปลื้มมาก ๆ แม้พวกเขาได้แยกทางกัน แต่พวกเขาก็จะคอยอยู่เคียงข้างเพื่อช่วยเหลือลูก ๆ อยู่เสมอ แล้วก็จะไม่มีช่วงเวลาที่น่าเบื่อในครอบครัวของพวกเขา เพราะว่าทุกช่วงเวลานั้นสำคัญและมีคุณค่า สำหรับอาร์โนลด์กับมาเรียแล้ว ความรักของพวกเขามีให้สำหรับลูก ๆ และก็พร้อมที่ช่วยเหลืออยู่เสมอ จึงทำให้ทุกคนผูกพันแน่นแฟ้นมากที่สุดเลยล่ะ

คุณรักในสายสัมพันธ์ระหว่างอาร์โนลด์กับมาเรียและครอบครัวของพวกเขามั้ยนะ ? แล้วคุณรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นช่วงเวลาที่พวกเขากลายเป็นคุณตาคุณยายกันหรือเปล่า ? บอกความคิดเห็นของคุณลงในคอมเมนต์กันได้เลย !

เครดิตภาพพรีวิว PHOTOlink/Everett Collection/East News, katherineschwarzenegger/Instagram
ชีวิตสดใส/ครอบครัว & เด็ก/อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์และอดีตภรรยากลับมารวมกันอีกครั้งในฐานะตากับยาย การดูแลซึ่งกันและกันยังคงดำเนินมาเรื่อย ๆ สู่ความยินดี
แชร์บทความนี้