ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

16 คู่รักแบ่งปันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยชีวิตคู่ของพวกเขาได้ในระยะยาว

ความสัมพันธ์ โดยเฉพาะการแต่งงาน ไม่ได้มีแต่เรื่องโรแมนติกและสวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงช่วงเวลาแย่ ๆ ด้วยและช่วงเวลาเหล่านี้ก็สำคัญเช่นกัน แต่เราทุกคนรู้ว่าฟ้าหลังฝนงดงามเสมอ หลังจากทะเลาะกัน เราสังเกตเห็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับคู่สมรสของเราและเราก็เรียนรู้ที่จะรักและชื่นชมข้อบกพร่องของพวกเขาทุกวัน

  • คนรักของฉันและฉันไม่ปล่อยให้เกิดความขุ่นเคือง เราจะพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาและรู้ว่ามันสำคัญสำหรับเราทั้งคู่ในการรับผิดชอบต่อการกระทำของเรา เราขอโทษ บอกว่าเราเสียใจและพยายามแสดงความรักของเราบ่อย ๆ เพื่อพยายามเข้าอกเข้าใจกันและกันในตอนที่ชีวิตมีแต่เรื่องวุ่นวาย © Throwawaytohideaway2 / Reddit
  • เข้านอนพร้อมกันให้มากที่สุด การใช้เวลาร่วมกันก่อนนอนที่คุณทั้งสองได้คุยกันในแต่ละวันนั้นมีค่ามาก © Odd-Tangelo7047 / Reddit
  • ฉันถามคุณย่าของฉันว่ามีใครมักจะแบกภาระและความรับผิดชอบที่หนักกว่าบนบ่าของพวกเขาหรือเปล่า ท่านตอบว่าใช่ แต่ “ไม่เป็นไรหรอก บางครั้งหลานก็รับภาระหนักอึ้ง แต่ก็ยังมีคนรักคอยช่วยและต่างคนก็ต่างช่วยกัน บางครั้งก็หลาน บางครั้งก็คนรักของหลาน แต่น้ำหนักจะอยู่ที่คนใดคนหนึ่งเสมอและถ้าหลานช่วยแบ่งเบาได้ สิ่งต่าง ๆ ก็คงจะดี” จากนั้นท่านก็พูดถึงว่าท่านยังคงรักคุณปู่มากแค่ไหนและพูดว่าคุณปู่นั้นน่ารักแค่ไหน © lu***plant / Reddit
  • รายการ Google Keep ที่ใช้ร่วมกันบนโทรศัพท์ของเรานั้นมีเยอะมาก รายการชอปปิ้ง รายการเรื่องที่ต้องทำ รายการอุปกรณ์ซ่อมบ้าน คุณนึกอะไรออกก็จดไว้ในรายการ © armspawn / Reddit
  • ของใหญ่ชิ้นต่อไปหลังจากซื้อเตียงคิงไซส์คือต้องแยกผ้าห่มกัน ไม่จำเป็นต้องเล่นชักเย่อกันทุกคืน © nomnommish / Reddit
  • เตียงคิงไซส์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ลองผ้านวมส่วนตัวต่อสิและคำแนะนำในการแต่งงานที่ดีที่สุดคืออย่านอนทั้ง ๆ ที่ยังโกรธกัน อย่าทะเลาะกันตลอดทั้งคืน เพราะคุณทั้งคู่จะไร้เหตุผลมากขึ้น ส่วนใหญ่แล้วคุณทั้งคู่จะตื่นขึ้นมาและพูดว่า “อืม เรื่องที่ทะเลาะกันนี่ไร้สาระจริง ๆ” © ultrahello / Reddit
  • เกือบ 10 ปีของการแต่งงานและมีความสุขมาก ในวันแต่งงานของฉัน บาทหลวงหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฉันและเป็นผู้ทำพิธีแต่งงานของเรา ดึงฉันออกมาและให้คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับ “เธอเลือกได้ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือจะมีความสุข แต่เลือกทั้งสองอย่างพร้อมกันไม่ได้” © Negativedge_ / Reddit
  • พ่อของฉันพูดเสมอว่าไม่ว่ายังไงก็ตาม คุณไม่ควรพูดว่าร้าย พูดในแง่ลบหรือดูถูกคนรักของตัวเอง ไม่สำคัญว่าจะโกรธกันแค่ไหน แต่ก็ไม่ควรข้ามเส้นนั้นเพราะมันกระทบกระเทือนความสัมพันธ์ไปตลอดกาลและเรียกคืนไม่ได้ด้วย © mrs_boomhauer / Reddit
  • คำแนะนำที่ฉันบอกคนอื่น ๆ คือถ้าคุณไปซื้อของกับคนรักของคุณและมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด ก็แปลว่าคุณก็มีคนที่คอยดูแลคุณอยู่ มันก็เป็นแค่การทำเรื่องธรรมดา ๆ ให้ดีที่สุดเพราะหลังจากอยู่ด้วยกันมาหลายปี ชีวิตก็เป็นอะไรที่คาดเดาได้ คุณจะต้องทำให้ชีวิตรักยังคงมีชีวิตชีวาโดยไม่ต้องคำนึงว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ © LemonFizzy0000 / Reddit
  • มีบางคำ น้ำเสียง ฯลฯ ที่คุณใช้กับลูก เพื่อน ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือแม้แต่เจ้านายของคุณได้ แต่คุณไม่ควรใช้กับคู่สมรสของคุณ © Traditional_Bell7883 / Reddit

คุณมีเคล็ดลับหรือคำแนะนำสำหรับความสัมพันธ์ระยะยาวหรือเปล่า ? คุณได้ลองทำตามคำแนะนำเหล่านี้แล้วหรือยัง ? มันได้ผลมั้ย บอกเราในคอมเมนต์หน่อย

เครดิตภาพพรีวิว Suspicious Partner / Studio S, t480 / Reddit
ชีวิตสดใส/ความสัมพันธ์/16 คู่รักแบ่งปันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยชีวิตคู่ของพวกเขาได้ในระยะยาว
แชร์บทความนี้