ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

ลินด์เซย์ โลฮานเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตใหม่ของเธอในดูไบกับสามี

ปัจจุบันลินด์เซย์ โลฮาน (Lindsay Lohan) อายุ 36 ปีแล้ว แต่เรารู้จักเธอตั้งแต่เธอยังเด็ก ๆ แล้วเราก็เฝ้าดูเธอเติบโตขึ้นผ่านทางหน้าจอ แถมยังได้เห็นปัญหาของเธอกับเจ้าพนักงานและสุขภาพของเธอเอง อีกทั้งเรื่องอื้อฉาวต่าง ๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธออยู่เสมอ แต่เวลาได้ผ่านพ้นไปแล้ว ตอนนี้เราก็ได้เห็นเธอในฐานะภรรยาที่น่ารัก

ลินด์เซย์ โลฮานกับบาเดอร์ ชัมมาส (Bader Shammas) ได้ประกาศการหมั้นหมายกันในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 โดยในโพสต์อินสตาแกรมของนักแสดงสาว เธอได้เขียนไว้ว่า “ความรักของฉัน ชีวิตของฉัน ครอบครัวของฉัน อนาคตของฉัน” เมื่ออายุได้ 35 ปี หลังจากการต่อสู้กับปัญหาส่วนตัว ในที่สุดโลฮานก็ได้เข้าใจความหมายของการมีความสุขในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง และความรู้สึกที่ได้เจอเนื้อคู่ของตัวเอง

face to face/FaceToFace/REPORTER/East News

ทั้งคู่แต่งงานกันอย่างลับ ๆ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2022 และปัจจุบันอาศัยอยู่ในดูไบ โดยสาวโลฮานได้กล่าวว่า “ฉันมีสามีที่น่าทึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ใจเย็นมาก ดีงามที่สุด และเป็นครอบครัวของฉัน”

“และฉันรู้สึกเหมือนมีเพื่อนดี ๆ กลุ่มเล็ก ๆ ที่เป็นคนดีมาก ๆ นั่นคือกำลังใจเพียงอย่างเดียวที่ฉันต้องการจริง ๆ คือเพื่อน ครอบครัว และคนที่รัก” ฟังดูเหมือนเธอได้พบกับความสงบและความรักที่สมบูรณ์

ความรักที่โลฮานมีต่อสามีนั้นสามารถเห็นได้แม้กระทั่งในรายละเอียดเล็ก ๆ โดยล่าสุดเธอได้ให้ความระลึกถึงชีวิตแต่งงานของเธอด้วยการตกแต่งเล็บเป็นอักษรย่อของเธอและสามี อย่างไรก็ตามชีวิตส่วนตัวของเธอไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้โลฮานมีความสุขในทุกวันนี้ เพราะเธอได้กลับมาทำอาชีพนักแสดงอีกครั้ง แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ทางเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ก็ได้เปิดตัวหนังที่เธอเล่น คือเรื่อง ตกหลุมรักวันคริสต์มาส (Falling for Christmas)

สาวโลฮานคือตัวอย่างที่ดีที่ทำให้เห็นว่าหลังจากที่ชีวิตตกต่ำมาหลายครั้ง ชีวิตก็ย่อมมีขึ้นอยู่เสมอ เพียงให้จำไว้ว่าคุณต้องเชื่อมั่นและต่อสู้เพื่อความสุขของคุณ

คุณเชื่อมั้ยว่าคนเราสามารถเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้ ? แล้วความสำเร็จของคุณในการทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นคืออะไรกันนะ ?

เครดิตภาพพรีวิว East News, lindsaylohan / Instagram
ชีวิตสดใส/ความสัมพันธ์/ลินด์เซย์ โลฮานเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตใหม่ของเธอในดูไบกับสามี
แชร์บทความนี้