ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

15 สิ่งประดิษฐ์ที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้น

ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นมากด้วยความช่วยเหลือจากอุปกรณ์และแกดเจ็ตใหม่ ๆ ตั้งแต่ตัวกรองจมูกขนาดเล็กไปจนถึงถุงเท้าเด็กที่ช่วยดูแลสุขภาพและให้คุณนอนหลับ สิ่งประดิษฐ์เหล่านี้ทำให้เรากังวลน้อยลงและรู้สึกเห็นคุณค่าต่อเวลาของเรา และนั่นคือสิ่งที่พวกเราหลายคนต้องการในโลกที่วุ่นวายใบนี้

1. ตาข่ายที่ช่วยให้สภาพแวดล้อมสะอาดปราศจากขยะ

เทคโน-แกร็บเบอร์นี้ทำขึ้นเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมให้ปราศจากของเสีย โครงสร้างทำจากพลาสติกที่ใช้ซ้ำได้ โลกของเราต้องการสิ่งนี้และมันใช้งานง่ายมาก

2. ตัวกรองอากาศติดจมูก

ดูโอเป็นตัวกรองแบบใหม่ที่แสนสบายที่คุณเพียงแค่ใส่เข้าไปในจมูกของคุณได้ 9 ใน 10 ของคนเราหายใจเอาอากาศเสียเข้าไป สิ่งประดิษฐ์อันเล็ก ๆ นี้สร้างมาเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ดังกล่าว

ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่ปกป้องเราจากมลภาวะเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องเราจากสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ และอนุภาคที่เป็นอันตรายต่าง ๆ ในอากาศอีกด้วย

3. ถุงเท้าอัจฉริยะเพื่อให้ลูกน้อยของคุณปลอดภัย

เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกน้อยของเราปลอดภัยซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมนักประดิษฐ์จึงสร้างถุงเท้าอัจฉริยะที่ตรวจสอบพวกเขาในเวลากลางคืนได้ มันติดตามระดับออกซิเจนและอัตราการเต้นของหัวใจของทารก

คุณจะได้รับการแจ้งเตือนที่แจ้งให้คุณรู้ว่าลูกน้อยของคุณต้องการคุณหรือไม่เพื่อให้คุณสบายใจได้มากขึ้น

4. บ้านพิมพ์ 3 มิติสำหรับคนไร้บ้านและคนยากไร้

นี่เป็นวิธีการสร้างบ้านที่แตกต่างกัน องค์กรการกุศล New Story ก่อตั้งขึ้นเพื่อยุติการไร้ที่อยู่อาศัยทั่วโลก นักประดิษฐ์กล่าวว่าวิธีการสร้างแบบดั้งเดิมไม่ตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน เพราะงั้นพวกเขาจึงสร้างวิธีการแบบ 3 มิติที่รวดเร็วเพื่อพิมพ์บ้านที่มีคุณภาพดี

5. ตัวกรองที่ทำความสะอาดรถของคุณจากละอองเกสรดอกไม้และสารก่อภูมิแพ้

ด้วยตัวกรองเทสลานี้ คุณขับรถไปได้ทุกที่ที่พร้อมอากาศบริสุทธิ์ ปรับใช้งานได้ทุกที่ในรถคุณ ข้อดีคือมีเทคโนโลยีเปิดและปิดอัตโนมัติ แผ่นกรองจะกำจัดหมอกควัน สารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่น สารมลพิษและสารอันตรายอื่น ๆ ในอากาศ

6. เครื่องชาร์จไร้สายและอุปกรณ์ฆ่าเชื้อยูวี

นี่เป็นสิ่งที่มีประโยชน์เนื่องจากเราพกโทรศัพท์ไปทุกที่ ตั้งแต่การขนส่งสาธารณะ ห้องน้ำ ไปจนถึงห้องครัว คุณนำที่ชาร์จนี้ไปได้ทุกที่เพราะเป็นอุปกรณ์ไร้สายและยังฆ่าเชื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ของคุณได้ ด้วยอุปกรณ์นี้ คุณจะรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น

7. เครื่องฆ่าเชื้อในห้องน้ำแบบพกพา

นี่คือเครื่องฆ่าเชื้อในห้องน้ำอัจฉริยะแบบพกพาเครื่องแรก ให้พื้นที่ส่วนตัวของคุณสะอาดทุกที่ทุกเวลา ! อุปกรณ์ช่วยกำจัดแบคทีเรียบนฝารองนั่งชักโครกภายใน 120 วินาที แถมยังใช้งานง่ายและกันน้ำได้อีกด้วย

8. เข็มทิศที่ค้นหาผู้คนได้แม้ไม่มี Wi-Fi

คุณไปงานเทศกาลหรือคอนเสิร์ตกับกลุ่มเพื่อนได้ แต่บางครั้งโทรศัพท์ของเราก็ช่วยเรานำทางไม่ได้เนื่องจากแบตเตอรี่หมดหรือมีการเชื่อมต่อที่ไม่ดี เข็มทิศ LynQ แก้ปัญหานี้ได้ มันค้นหาเพื่อนและคนที่คุณรักโดยไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมเครือข่ายหรือ Wi-Fi ถ้าคุณไปผจญภัยบนภูเขาหรือเดินป่า เข็มทิศจะมีประโยชน์มากและช่วยให้คุณไม่หลงทาง

9. เสื้อแจ็คเก็ตแบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยให้คุณอบอุ่นและปลอดภัย

เสื้อแจ็คเก็ตที่ชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์นี้ทำจากวัสดุพิเศษที่ตอบสนองได้ดี มันเรืองแสงได้ในที่มืดด้วยแหล่งกำเนิดแสงที่คุณหาได้ ใส่วิ่งได้แม้ฝนตกเพราะกันน้ำและระบายอากาศได้ดี

10. เครื่องซักผ้าขนาดพอดีมือที่ทำความสะอาดเสื้อผ้าของคุณด้วยพลังแห่งเทคโนโลยีอัลตราโซนิก

บางครั้ง การซักเสื้อผ้าของคุณอาจเป็นขั้นตอนที่ยาวนาน อุปกรณ์นี้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสิ่งของของคุณด้วยพลังของเทคโนโลยีอัลตราโซนิก ดังที่ผู้ผลิตกล่าวไว้ว่า “อ่อนโยนต่อเนื้อผ้าทุกชนิด” เอฟเฟกต์ติดทนนานและคงความสดชื่น พกติดตัวไปเที่ยวได้ หมดกังวลเรื่องการหาเครื่องซักผ้า

11. เสื่อขนาดใหญ่สำหรับฝึกโยคะ

เสื่อผืนนี้อาจเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกโยคะ แต่ไม่มีครู มีการพิมพ์ภาพสเก็ตช์พร้อมท่าโยคะที่ดีที่สุดลงบนพื้นผิวเสื่อโดยตรง และมีของแถมเพิ่มเติมคือมันไม่มีวัสดุที่เป็นพิษ

12. ที่รองคอตามหลักสรีรศาสตร์

เราใช้เวลาทำงานกับคอมพิวเตอร์หลายชั่วโมงและท่าทางของเราอาจแย่ลงได้ เพื่อขจัดนิสัยที่ไม่ดีนี้และปกป้องคอของคุณ นักประดิษฐ์ได้สร้างตัวช่วยพิเศษที่ช่วยให้คุณอยู่ในท่าที่สบาย ท่าทางของคุณอยู่ที่มุม 0 องศาขณะสวมใส่

13. น้ำพุแมวแบบไม่ใช้ไฟฟ้าที่ช่วยให้น้ำสดใหม่

ชามแมวนี้ไม่มีเสียงรบกวน สัตว์เลี้ยงของคุณจะได้ไม่กลัว น้ำในนั้นไม่เหม็นอับหรือมีรสชาติแปลก ๆ แม้จะผ่านไปหลายวันแล้วก็ตาม นอกจากนี้ยังทำจากวัสดุที่ปลอดภัยเพื่อให้เพื่อนขนปุยตัวน้อยของคุณไม่ขาดน้ำและมีสุขภาพที่ดี

14. กระถางต้นไม้อัจฉริยะที่มีความรู้สึก

ต้นไม้ของคุณกลายเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณได้และเผยให้เห็นความรู้สึกของมันได้ด้วยกระถางอัจฉริยะอย่างลัว มันวัดความชื้นของดิน การเปิดรับแสงและอุณหภูมิกับการแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกัน 15 แบบ เพื่อให้คุณเข้าใจว่าต้นไม้ต้องการอะไร

15. อุปกรณ์สำหรับฝึกการนอนหลับที่ช่วยลดการนอนกรน

อุปกรณ์นี้ทำให้คุณฝึกการนอนหลับเงียบ ๆ เพราะงั้นสมาชิกทุกคนในครอบครัวของคุณก็จะมีความสุข มันกันน้ำและทำความสะอาดได้ง่าย โปรแกรมแบ่งออกเป็น 3 ช่วง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี คุณจะต้องใช้เวลา 6 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละ 15 นาที จากนั้นก็ 2 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละ 15 นาที ก่อนที่จะไปสู่ขั้นตอนที่สาม ใช้ 2 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 15 นาที

คุณอยากได้สิ่งประดิษฐ์อันไหน ? ในความเห็นของคุณ เราจำเป็นต้องมีอุปกรณ์หรือแกดเจ็ตอะไรบ้างเพื่อทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น ?

เครดิตภาพพรีวิว tecnoconverting / instagram, tecnoconverting / instagram
ชีวิตสดใส/สิ่งแปลกๆ/15 สิ่งประดิษฐ์ที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้น
แชร์บทความนี้