ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

10 ดาราเด็กจากยุค 2000 ที่ตอนนี้มีครอบครัวแล้ว

จากรอน วีสลีย์ (Ron Weasley) เพื่อนรักของแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) ไปจนถึงคาร์เมน (Carmen) และจูนี คอร์เตซ (Juni Cortez) สปายคิดส์ผู้โด่งดัง ตัวละครเหล่านี้ดึงดูดผู้ชมมากจนบางครั้งก็ยากที่จะคิดว่ามีคนจริง ๆ อยู่เบื้องหลังบทบาทเหล่านั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปนักแสดงก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้ รูเพิร์ต กรินท์ (Rupert Grint) นักแสดงที่เล่นบทรอน วีสลีย์ได้กลายเป็นพ่อที่มีความสุขของลูกสาวของเขาและอเล็กซา เพนาเวกา (Alexa PenaVega) อดีตคาร์เมน คอร์เตซก็กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสาม

1. แฟรงกี้ มูนิซ

แฟรงกี้ มูนิซ (Frankie Muniz) ผู้รับบทเป็นสายลับวัยรุ่นในภาพยนตร์ชื่อดังจากยุค 2000 เรื่องพยัคฆ์หนุ่มแหวกรุ่น โคดี้ แบงค์ส (Agent Cody Banks) เพิ่งจะได้เป็นพ่อคนเป็นครั้งแรกมูนิซและเพจ ไพรซ์ (Paige Price) ภรรยาของเขามีลูกชายด้วยกันคนหนึ่ง มูนิซไม่ลังเลที่จะแบ่งปันความตื่นเต้นกับผู้ติดตามของเขา “ผมเป็นพ่อแล้วนะทุกคน” มูนิซกล่าว “ผมรักลูกมากและผมรักภรรยามากกว่าที่เคย”

2. รูเพิร์ต กรินท์

รูเพิร์ต กรินท์หรือที่รู้จักในชื่อรอน วีสลีย์เพื่อนสนิทของแฮร์รี่ พอตเตอร์ออกเดทกับแฟนสาวของเขาตั้งแต่ปี 2011 ความสัมพันธ์ระยะยาวจบลงด้วยการที่ทั้งคู่เพิ่งประกาศว่ามีลูกคนแรกเป็นเด็กผู้หญิงเมื่อชื่อเวนส์เดย์ กรินท์ไม่ค่อยเปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา เขาเพิ่งเปิดอินสตาแกรมและแนะนำเวนส์เดย์ (Wednesday) ตัวน้อยให้ผู้ติดตามของเขาได้รู้จัก

3. เควิน โจนาส

ต่างจากพี่น้องโจนาสอีก 2 คนที่เพิ่งแต่งงาน เควิน โจนาส (Kevin Jonas) ได้เริ่มต้นครอบครัวของเขาในฐานะคุณพ่อลูกสองแล้ว โจนาสและแดเนียล ภรรยาของเขาแต่งงานกันในปี 2009 พวกเขาอยู่ด้วยกันมา 11 ปีและเลี้ยงลูกสาวที่น่ารัก 2 คน

4. เดวิด เฮนรี่

เดวิด เฮนรี่ (David Henrie) ผู้รับบทเป็นจัสติน รุสโซ (Justin Russo) พี่ชายของเซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) ในวิซาร์ดส ออฟ เวฟเวอรี่ เพลซ ครอบครัวพลังโอมเพี้ยง (Wizards of Waverly Place) ของดิสนีย์ได้แต่งงานอย่างมีความสุขเป็นเวลา 4 ปีแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮนรีและมาเรีย เคฮิลล์ (Maria Cahill) ภรรยาของเขากลายเป็นพ่อแม่ลูกสองแล้ว ลูกคนที่สองของพวกเขาซึ่งเพิ่งเกิดเมื่อคริสต์มาสปีที่แล้ว

5. โจชัว เพ็ก

โจชัว เพ็ก (Joshua Peck) เป็นเด็กอ้วนที่มีเสน่ห์จากซีรีส์ทีวีเรื่องเดรกแอนด์จอช (Drake and Josh) ของนิคคาโลเดียน นับตั้งแต่ตอนนั้นเพ็กได้เติบโตขึ้น แต่งงานและกลายเป็นพ่อที่น่าภาคภูมิใจของลูกชายชื่อแม็กซ์ เพ็ก (Max. Peck) สนุกกับการเลี้ยงลูกและมักจะแบ่งปันประสบการณ์ของเขากับผู้ติดตามเสมอ “ผมไม่เคยเจอพ่อและกลัวว่าไม่รู้จะทำยังไง” เพ็กแชร์ “ขอบคุณที่สอนพ่อนะ แม็กซ์และพาพ่อเข้าคลับ”

6. เทีย โมวรี่

เทีย โมวรี่ (Tia Mowry) และทาเมร่า โมวรี่ (Tamera Mowry) น้องสาวของเธอเป็นฝาแฝดจากทวิชส์ (Twitches) ของดิสนีย์รวมถึงซีรีส์ทีวีเกี่ยวกับเด็กหญิงฝาแฝด 2 คนที่ถูกแยกจากกันตั้งแต่แรกเกิดซิสเตอร์ซิสเตอร์ (Sister, Sister) ทั้งเทียและทาเมร่าก็ได้สร้างครอบครัวที่มีความสุขและเลี้ยงลูกที่น่ารัก เทียและคอรี่ แฮดริคท์ (Cory Hardrict) สามีของเธอแต่งงานกันในปี 2008 และเป็นพ่อแม่ลูกสอง

7. เอ็มม่า โรเบิร์ตส์

อย่างไวล์ไชด์ (Wild Child) และเรื่องอันแฟบบิวลัส (Unfabulous) ของนิคคาโลเดียนในยุค 2000 ได้กลายเป็นคุณแม่เมื่อไม่นานมานี้ โรเบิร์ตส์และการ์เร็ตต์ เฮดลันด์ (Garrett Hedlund) แฟนหนุ่มของเธอได้มีลูกชายด้วยกันในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและตั้งชื่อเขาว่าโรดส์

8. แอชลีย์ ทิสเดล

แอชลีย์ ทิสเดล (Ashley Tisdale) หรือที่รู้จักในชื่อชาร์เพย์ อีแวนส์จากมือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก (High School Musical) ของดิสนีย์เพิ่งคลอดลูกสาว เธอกับคริสโตเฟอร์ เฟรนช์ (Christopher French) สามีของเธอเล่าว่าพวกเขากำลังจะมีลูกสาวด้วยกันในงานปาร์ตี้เผยเพศลูกที่น่ารัก ทิสเดลและเฟรนช์อยู่ด้วยกันมา 6 ปีแล้ว

9. อเล็กซา เพนาเวกา

คาร์เมน เอลิซาเบธ ฮวนนิตาเด คอสตา บราวา คอร์เตซ (Carmen Elizabeth Juanita De costa Brava Cortez) หรืออเล็กซา เพนาเวกา (Alexa PenaVega) ผู้รับบทคาร์เมน ในสปายคิดส์ (Spy Kids) ของโรเบิร์ต โรดริเกซ (Robert Rodriguez) เป็นภรรยาและแม่ที่มีความสุขของลูกสามคน เกือบ 20 ปีนับตั้งแต่การแสดงรอบปฐมทัศน์ นักแสดงสาวและสามีของเธอ คาร์ลอส เพนาเวกา (Carlos PenaVega) มีลูกชายแล้ว 2 คน ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ประกาศว่ากำลังจะมีลูกคนที่สาม

10. แดริล ซาบาร่า

แดริล ซาบาร่า (Daryl Sabara) เด็กชายที่เล่นเป็นจูนี น้องชายคนเล็กของคาร์เมนในแฟรนไชส์สปายคิดส์ ก็กลายเป็นพ่อคนเมื่อไม่นานมานี้เช่นกัน เมื่อหลายปีก่อน ซาบาราแต่งงานกับเมแกน เทรนเนอร์ (Meghan Trainor) นักร้องยอดนิยม ในฤดูหนาวนี้ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ทั้งคู่ได้มีลูกคนแรก พวกเขาตั้งชื่อทารกเพศชายว่าไรลีย์ (Riley)

คุณจำอดีตเด็กซุปเปอร์สตาร์ได้กี่คน ? คุณนึกภาพออกไหมว่าพวกเขาโตขึ้นมากขนาดนี้ ?

เครดิตภาพพรีวิว Harry Potter and Sorcerer's Stone / WarnerBros., rupertgrint / Instagrajm
แชร์บทความนี้