ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

10 สาวคนดังที่โยนแนวคิดแบบเหมารวมทิ้งไปและตัดสินใจเป็นตัวของตัวเอง

สังคมยุคใหม่กำหนดมาตรฐานของผู้หญิงเอาไว้สูงมาก โดยพวกเธอมักจะต้องดูสมบูรณ์แบบ มีเล็บที่สวยงาม ทรงผมดูไร้ที่ติ ผิวพรรณที่เรียบเนียน และทำตัวเป็นผู้หญิงจริง ๆ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานเหล่านี้ แถมยังยากยิ่งกว่าที่จะมองข้ามมันไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นบุคคลสาธารณะที่มีสายตานับล้านจับจ้องไปที่ตัวคุณอยู่ตลอดเวลา แต่สาว ๆ คนดังเหล่านี้ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นตัวของตัวเองในแบบต่าง ๆ

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

AXELLE / BAUER-GRIFFIN / East News

นักแสดงสาวให้ความสนใจกับสิ่งที่เธอกินและผลิตภัณฑ์สุขอนามัยที่เธอใช้เป็นอย่างมาก โดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์รายนี้ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าเธอใช้แค่สบู่กับน้ำเท่านั้น และก็ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมานานแล้ว

คิม คาร์เดเชี่ยน เข้านอนทั้ง ๆ ที่ยังแต่งหน้าอยู่

Jason Mendez / Everett Collection / East News

สาว ๆ ทุกคนน่าจะรู้กฎความงามที่สำคัญข้อนี้ดี คือล้างเครื่องสำอางออกอยู่เสมอ แต่ดาราสาวรายนี้มีความคิดเห็นในแบบของเธอเองในเรื่องนี้ โดยมีอยู่ครั้งหนึ่ง สาวคิม คาร์เดเชี่ยน (Kim Kardashian) ได้กล่าวว่าเธอมักจะพยายามเก็บการแต่งหน้าเอาไว้เป็นเวลานาน 2 วันและเข้านอน แม้ว่าเธอจะไม่ได้วางแผนที่จะปรากฏตัวต่อสาธารณชนในวันรุ่งขึ้นก็ตาม แล้วสิ่งที่เธอต้องทำในตอนเช้าก็คือเติมเครื่องสำอาง จากนั้นเธอก็พร้อมที่จะออกไปข้างนอก

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ไม่ซักกางเกงยีนส์ของเธอ

Anthony Behar / Sipa USA / East News

ดีไซเนอร์สาวรายนี้กล่าวว่าผ้ายีนส์จะเสียรูปทรงและสีซีดจางเมื่อซักบ่อย ๆ ดังนั้นเธอจะซักกางเกงยีนส์ในสถานการณ์ที่ถึงที่สุดเท่านั้น อยากเช่นในตอนที่ลูก ๆ ของเธอทำอะไรหกใส่มัน แล้วเธอก็ใช้น้ำเย็นในการซักเท่านั้น

อะเดลไม่ค่อยโกนขา

Invision / Invision / East News

ในการให้สัมภาษณ์ นักร้องสาวรายนี้กล่าวว่าเธอต้องโกนขาเป็นครั้งแรกในเดือนนั้น และเมื่อนักข่าวถามเธอว่าแฟนหนุ่มของเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอบอกว่าสิ่งนี้ไม่ใช่ตัวเลือกของเขา เพราะมันเป็นเรื่องของเธอเท่านั้น

เลดี้ กาก้า ฉี่ใส่ถัง

Invision / Invision / East News

ชีวิตบนเวทีการแสดงมาพร้อมกับช่วงเวลาที่ไม่พึงประสงค์มากมาย และคำสารภาพอย่างเปิดเผยของสาวเลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ก็เป็นหลักฐานยืนยันเรื่องนี้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเธอบอกว่าการใส่และถอดชุดขึ้นคอนเสิร์ตนั้นใช้เวลานานมากจนบางครั้งการฉี่ในถังยังง่ายกว่าการเข้าห้องน้ำเสียอีก

มีน่า ซูวารี่ เอาเต้านมปลอมของเธอออก

Janet Gough / AFF-USA.com / MEGA / East News

ซูวารี่ (Suvari) ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมตั้งแต่เธอยังสาว ๆ ซึ่งเป็นเวลานานหลายปีหลังจากที่หนังเรื่อง อเมริกัน บิวตี้ (American Beauty) ออกฉาย โดยนักแสดงสาวคิดว่ามันจะทำให้ชีวิตของเธอง่ายขึ้น แต่เธอก็เริ่มรู้สึกเสียใจและได้เอามันออก แล้วตอนนี้เธอก็มีความสุขเหมือนเช่นเคย

คาเมรอน ดิแอซ ตัดสินใจไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ

PacificCoastNews / East News

คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz) เห็นด้วยกับจูเลีย โรเบิร์ตส์ (Julia Roberts) ที่ว่าการมีกลิ่นตัวสดชื่น คุณไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์มากมายอะไรขนาดนั้น แล้วนักแสดงสาวรายนี้ก็เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อไม่มีประโยชน์และเธอก็ไม่ได้ใช้มันมานานแล้ว

คิม แคททรอล ไม่สวมชุดชั้นใน

AFP / East News

นักแสดงสาวจากเรื่อง เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ (Sex and the City) รายนี้เชื่อว่าการไม่ใส่กางเกงในนั้นดีต่อตัวเรา เพราะว่าผิวมีโอกาสได้หายใจ แล้วจะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกล่ะ ?

เมแกน มาร์เคิล แต่งหน้าเอง

ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์มีช่างแต่งหน้าฝีมือดีที่สุด แต่เธอก็มักจะแต่งหน้าเองอยู่บ่อย ๆ ยกเว้นการออกงานสำคัญ อย่างเช่นงานแต่งงานหรืองานเลี้ยงรับรองขนาดใหญ่

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เปลี่ยนชุดเพราะเป็นประจำเดือน เพื่อให้รู้สึกสบายตัว

Jordan Strauss / Invision / AP / East News

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของเธอมากกว่าสิ่งอื่นใด ดังนั้นในปี 2016 ตอนที่เธอมีประจำเดือนก่อนงานลูกโลกทองคำ เธอจึงไม่ได้สวมชุดชั้นในแบบพิเศษใด ๆ เพื่อปกปิดหน้าท้อง แต่สวมชุดหลวม ๆ เพื่อให้สบายตัว

คุณใส่ใจกฎที่สังคมตั้งไว้มากแค่ไหนกันนะ ? แล้วเมื่อไหร่ที่คุณปล่อยให้ตัวคุณเป็นตัวของตัวเอง ?

เครดิตภาพพรีวิว Jordan Strauss / Invision / AP / East News, Janet Gough / AFF-USA.com / MEGA / East News
ชีวิตสดใส/คน/10 สาวคนดังที่โยนแนวคิดแบบเหมารวมทิ้งไปและตัดสินใจเป็นตัวของตัวเอง
แชร์บทความนี้