ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

15 คนดังที่ผู้หญิงทั่วไปมองว่าสวยที่สุดในวัย 40 ปี

Glowday คลินิกเสริมความงามได้ทำการสำรวจเพื่อค้นหาว่าคนดังที่มีอายุมากกว่า 40 ปีคนไหนที่รักษาเสน่ห์ของเธอได้ดีที่สุด ซึ่งปรากฎว่าไม่ใช่ผู้หญิงที่มีชื่อเสียงทุกคนใช้เวลาไปกับการกังวลเกี่ยวกับกระบวนการความงามทั้งหลาย

15. เคต เบ็กคินเซล, 47 ปี

เคต เบ็กคินเซลเป็นนักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์อย่าง Pearl Harbor, Van Helsing และซีรีส์ Underworld 8% ของผู้ตอบแบบสำรวจพูดถึงเธอ เธอไม่ได้ใช้อะไรเป็นพิเศษในการดูแลผิวของเธอ เธอแค่ใช้สบู่ธรรมดา ครีมกันแดด และน้ำมัน

14. คลอเดีย วิงเคิลแมน, 49 ปี

ผู้จัดรายการโทรทัศน์ชาวอังกฤษกล่าวว่าเธอไม่มีกิจวัตรความงามที่เข้มงวด บางครั้งเธอเข้านอนโดยไม่ล้างเครื่องสำอางออกด้วยซ้ำ สิ่งเดียวที่วิงเคิลแมนแนะนำคือการนอนให้มากขึ้น

13. เฮเลน เมียร์เรน, 75 ปี

เฮเลน เมียร์เรนยังคงเป็นนักแสดงที่เป็นที่ต้องการตัวซึ่งแสดงในภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าเธอไม่คิดว่าตัวเองสวย การโน้มน้าวให้เธอแบ่งปันเคล็ดลับความงามของเธอนั้นไม่เป็นผล แต่ถ้าเธอบังเอิญไปร้านขายยาด้วยเงิน 20 ดอลลาร์ เธอจะใช้จ่ายไปกับลิปสติก ดินสอเขียนขอบปาก และมอยเจอร์ไรเซอร์

12. ดาวิน่า แมคคอล, 53 ปี

ดาวิน่า แมคคอลเป็นนักแสดงและผู้จัดรายการโทรทัศน์ชาวอังกฤษ เธอมีกิจวัตรการดูแลตนเองที่สร้างแรงบันดาลใจตั้งแต่เช้าจรดเย็น เธอตื่นทันทีที่พระอาทิตย์ขึ้น ส่องกระจกบ่อยๆ ออกกำลังกายเยอะๆ กินวิตามิน ดื่มชาคอลลาเจน และทานอาหารที่มีประโยชน์เท่านั้น ในเวลาว่างเธอชอบอาบน้ำกับเกลือและอ่านหนังสือดีๆ

11. เคท ฮัดสัน, 41 ปี

ไม่แปลกใจเลยที่นักแสดงหญิงคนนี้จะอยู่ในบทความนี้ เธอมีความละเอียดมากในเรื่องรูปลักษณ์และโภชนาการของเธอ เธอใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามมากมาย ไปหาช่างเสริมสวย และไม่อายที่จะแปะมาส์กหน้าแม้ขณะอยู่บนเครื่องบิน ฮัดสันดื่มน้ำเยอะมากและทำสมาธิ เธอเชื่อว่าความลับของความงามคือการมีสุขภาพดี

10. ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์, อายุ 56 ปี


ดารานำของเรื่อง Sex and the City กล่าวว่าเธอทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่ทำให้ผมของเธอดูดีโดยที่เธอไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ความงามพิเศษใดๆ เลย เธอใช้แค่สบู่ แชมพู และมอยเจอร์ไรเซอร์ในตอนเช้าและตอนเย็น

9. ไนเจลลา ลอว์สัน, 61 ปี

ไนเจลลา ลอว์สันเป็นนักข่าวชาวอังกฤษ นักเขียนด้านอาหาร และรายการทำอาหารทางโทรทัศน์ เธอแบ่งปันเคล็ดลับความงามอย่างหนึ่งของเธอ: เธอใช้ถุงมือทำความสะอาดเพื่อขัดผิวและทำให้ผิวของเธออยู่ในสภาพที่ดีอยู่เสมอ

8. รีส วิเธอร์สปูน, 45 ปี

รีส วิทเธอร์สปูน ดารานำจากเรื่อง Big Little Lies และเจ้าของรางวัลออสการ์ ดูเด็กมากเมื่อเทียบกับอายุของเธอ เธอผสมผสานการฝึกความแข็งแกร่งเข้ากับคาร์ดิโอที่มีความเข้มข้นสูง กินผักใบเขียวเยอะๆ ทาครีมกันแดด นำน้ำติดตัวไปทุกที่ที่เธอไป และจัดสรรเวลาสำหรับการดูแลตนเอง

7. เคท มอส, 47 ปี

เคทเป็นซูเปอร์โมเดลที่ถูกเลือกจากผู้ตอบแบบสำรวจ 15% เคล็ดลับผิวสวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอคือการจุ่มหัวลงในถ้วยน้ำแข็งที่มีน้ำเย็นและแตงกวาฝานโดยก้มหน้าลงไปในนั้นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันช่วยลดอาการบวมและกระชับผิวได้ทันที

6. เทสส์ เดลี่, 51 ปี

เทสส์ เดลี่เป็นนักข่าวและผู้จัดรายการโทรทัศน์ เธอบอกว่าเธอทำความสะอาด ปรับผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในตอนเช้าและตอนเย็น เธอยังนั่งสมาธิ เล่นโยคะ และว่ายน้ำอีกด้วย เธอแนะนำให้กระโดดเชือกในตอนเช้า มันจะช่วยให้คุณตื่นตัวและทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี

5. นาโอมิ แคมป์เบล, 50 ปี

ด้วยคะแนนโหวต 20% ทำให้มีซูเปอร์โมเดลคนนี้อีกคนอยู่ในบทความนี้ด้วย นาโอมิ แคมป์เบลใช้ลูกกลิ้งนวดหน้า สเปรย์ให้ความชุ่มชื้นและครีมเพื่อทาหน้าก่อนไปทำงานเท่านั้น และเช็ดออกก่อนเข้านอนเสมอ แคมป์เบลกล่าวว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องของการรักษาความชุ่มชื้นและการมีผิวที่เปล่งปลั่งสดใส

4. วิคตอเรีย เบ็คแฮม, 46 ปี

นักร้องและดีไซเนอร์ชาวอังกฤษสมควรได้อยู่อันดับนี้ เธอสาบานว่าเธอนวดหน้าเป็นประจำ ใช้แสงบำบัดและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ และเธอเป็นแฟนตัวยงของมาสก์ตาด้วย เธอไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากมอยเจอร์ไรเซอร์ต่างๆ

3. คิม คาร์เดเชียน, 40 ปี

คิม คาร์เดเชียนมีอิทธิพลอย่างมากต่อช่างแต่งหน้าทั่วโลก เพราะความลับหลักของเธอคือการแต่งหน้าที่ยอดเยี่ยม คิมกล่าวว่าน้ำตาล 1 ช้อนจะช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกาย เธอใช้ความหวานในการชำระล้างร่างกายของเธอ “เพื่อประสบการณ์การขัดผิวที่อ่อนโยน”

2. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, 52 ปี

เจนนิเฟอร์ อนิสตันไม่ต้องการคำแนะนำใดๆ ต้องขอบคุณความสามารถทางศิลปะและรูปลักษณ์ที่น่าจดจำของเธอ และนี่เป็นผลมาจากไม่เพียงแค่ยีนของเธอเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความตั้งใจมากๆ ของเธอด้วย เธอล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ซาวน่าด้วยอินฟราเรด ออกกำลังกายและทำสมาธิ เธอชอบใช้ผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิก และเปลี่ยนจากกินกาแฟเป็นน้ำคื่นฉ่าย เธอแทบไม่แต่งหน้าเลยและหลีกเลี่ยงการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนมากเกินไป

1. เจนนิเฟอร์ โลเปซ, 51 ปี

นักแสดงและนักร้องหญิงคนนี้ได้รับคะแนนโหวต 38% และกลายเป็นที่หนึ่งโดยแซงหน้าอนิสตันไป 4% ในขณะเดียวกัน เธอไม่ชอบพูดถึงอายุและรูปลักษณ์ของเธอ เพราะเธอคิดว่าเธออ่อนเยาว์และอยู่ได้ในทุกยุคทุกสมัย เคล็ดลับหลักของเธอคือความจริงใจ การควบคุมอารมณ์ตัวเอง และน้ำมันมะกอกซึ่งเป็นเคล็ดลับความงามของแม่เธอ

คุณเห็นด้วยกับบทความนี้หรือไม่? ใครสมควรได้รับอันดับหนึ่งในความคิดของคุณ? คอมเมนต์บอกเราหน่อยสิ

แชร์บทความนี้