ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

“ฉันไม่เคยฉีดโบท็อกซ์เลยจนถึงทุกวันนี้” เจนนิเฟอร์ โลเปซเผยความลับสู่ผิวอ่อนเยาว์ของเธอ

คุณอาจเห็นความรักในการแต่งหน้าของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในขณะที่เลื่อนดูโซเชียลมีเดีย ในภาพถ่ายส่วนใหญ่ นักร้องและนักแสดงจะแชร์สิ่งที่เธอสวมใส่ควบคู่ไปกับการแต่งหน้าที่สวยงาม อย่างไรก็ตามเจโลไม่กลัวที่จะโชว์ตัวเองในสภาพที่เป็นธรรมชาติ ท้ายที่สุดแล้ว ผิวที่อ่อนเยาว์ของเธอเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ

เจโลไม่เคยศัลยกรรมเพื่อความงามเลย

โลเปซสามารถรักษาผิวของเธอให้สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องศัลยกรรมความงามใดๆ “ฉันไม่เคยฉีดโบท็อกซ์มาจนถึงทุกวันนี้ ฉันไม่ชอบอะไรแบบนั้น” เจโลกล่าว

“ฉันไม่ได้ต่อต้านคนที่ทำแบบนั้น มันแค่ไม่ใช่ทางของฉันแค่นั้นเอง” เธอบอกว่าเธอกำลังมองหาวิธีที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นในการบำรุงผิวของเธอ

เคล็ดลับผิวสวยนั้นเป็นเรื่องง่ายๆ

แฟนคลับของเธออาจสงสัยว่าในวัย 53 ปี ผิวของเจนนิเฟอร์ โลเปซดูสดชื่น ไร้ที่ติ และเปล่งประกายได้อย่างไร และ เจโลยินดีที่จะแบ่งปันขั้นตอนการดูแลผิวในแต่ละวันที่ช่วยรักษาสภาพผิวของเธอ เมื่อเร็วๆ นี้ โลเปซได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิว JLO Beauty และการบำรุงผิวประจำวันที่เธอแบ่งปันเมื่อเร็วๆ นี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเธอ

ขั้นตอนการดูแลผิวนั้นค่อนข้างเรียบง่ายและประกอบด้วยเพียง 4 ขั้นตอน คุณจึงสามารถลองด้วยตัวเองได้อย่างง่าดาย

4 ขั้นตอนสู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบ

  • ขั้นตอนแรกคือการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก — เจโลล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์
  • จากนั้นเธอก็ทาเซรั่มต่อ เธอเล่าว่าเธอใช้เซรั่มวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เธอบอกว่ามันเป็น “วิตามินสำหรับผิวหน้า” “ฉันชอบคิดว่ามันเหมือนกับการทานวิตามินเป็นอย่างแรกในตอนเช้า” เธอแบ่งปัน โลเปซปล่อยให้เซรั่ม “ซึมซาบ” สู่ผิว และไปยังขั้นตอนที่สาม
  • ถัดมาคือครีมกันแดด อาจเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิวทั้งหมดของนักร้อง เธอเล่าว่าครีมกันแดดเป็นความลับความงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอตั้งแต่อายุยี่สิบต้นๆ
  • และขั้นตอนสุดท้ายคืออายครีมที่เธอทาใต้ตาและหว่างคิ้ว

เธอดูแลตัวตนภายในของเธอเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญไม่แพ้การดูแลจากภายนอกก็คืออารมณ์ภายใน โลเปซเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการกำหนดอารมณ์ความรู้สึกที่เหมาะสมสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของวัน

“ฉันเตรียมพร้อมให้กับจิตใจของฉันก่อน” เธอเล่า โลเปซวางโทรศัพท์ของเธอไว้ข้างๆ ในตอนเช้า “แค่เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันด้วยความตั้งใจและความคิดที่เหมาะสม... คิดบวกเข้าไว้” เธอกล่าว

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับกิจวัตรการดูแลผิวของเจโล? คุณอยากลองด้วยตัวเองไหม?

เครดิตภาพพรีวิว jlo / Instagram
แชร์บทความนี้