ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

“ฉันอายุ 45 ปีและยังดูเหมือนลูกสาวของฉันในวัย 22 ปีอยู่เลย” คุณแม่คนหนึ่งออกเดตคู่กับลูกสาวและทำให้คนถึงกับไม่อยากเชื่อกับลุคอ่อนวัยของเธอ

คนมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่กับการมองหายาสารพัดประโยชน์สำหรับคงความเยาว์วัย ปัจจุบันการตามหาน้ำพุแห่งความเยาว์วัยมันกลายเป็นแรงบันดาลใจอันใหญ่หลวงสำหรับบริษัทเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม หรือแม้กระทั่งการศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงาม แต่ก็ยังมีคนที่ดูจะไม่อนาทรร้อนใจกับการแก่ตัวลงอยู่ด้วยนะ อย่างเช่นบุคคลในบทความของเราในวันนี้ ขอเชิญพบกับ โจลีน ดิแอซ (Joleen Diaz) คุณแม่วัย 45 ปีที่ยังดูอ่อนวัยพอ ๆ กับลูกสาวของเธอ และเธอยังได้มาแบ่งปัญข้อเท็จจริงบางอย่างในชีวิตของเธอด้วย

หลายคนสังเกตเห็นว่าคุณแม่กับลูกสาวดูราวกับเป็นฝาแฝดกัน

โจลีน ดิแอซวัย 45 ปีและลูกสาววัย 22 ปีของเธอ เมลานี พาร์คส์ (Meilani Parks) เพิ่งจะเป็นกระแสในโลกอินเตอร์เน็ตด้วยรูปคู่ในอินสตาแกรมเพียงไม่กี่รูป เฉิดฉายบนชายหาดในชุดบิกีนี่ สองสาวนี้ดูราวกับเป็นฝาแฝดเลยทีเดียว

ผู้คนในอินสตาแกรมอยู่เฉยกับปรากฏการณ์นี้ไม่ได้แล้วก็ต้องตรงไปชมคุณแม่คนนี้กันใหญ่ แม้ว่าจะห่างกันถึง 24 ปี สาว ๆ ชาวแคลิฟอร์เนียคู่นี้กลับชินกับการถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพี่น้องกันไปแล้ว โจลีนบอกว่าลูกสาวของเธอไม่ถือสากับการถูกเปรียบเทียบกับอายุของแม่เลย

เธออธิบายว่า “ในขณะที่เธอกำลังเติบโตขึ้นมา เธอมักจะได้ยินผู้คนบอกฉันว่าพวกเขาคิดว่าแม่ฉันเป็นพี่สาวฉัน” ดังนั้นจากที่เราเห็น เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับครอบครัวนี้เลย

ลุคที่อ่อนวัยของโจลีนยังทำให้เธอต้องเจอกับปัญหาที่ไม่ได้คาดคิดในบางครั้งด้วย

โจลีน ดิแอซเคยทำงานเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายและย้ายมาแคลิฟอร์เนียตอนเธออายุ 10 ปี ผู้หญิงคนนี้เป็นโสดมาตั้งแต่เธอแยกกับสามีของเธอและพ่อของเมลานี

ปัจจุบัน เธอเป็นดาวเด่นตัวจริงในอินสตาแกรม มีหนุ่มอ่อนกว่าเธอแวะเวียนเข้ามาทักเธอในกล่องข้อความอยู่เป็นประจำ เธอกล่าวว่าภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนกว่าวัยของเธอทำให้คนรีพอร์ตเธอในเว็บไซต์หาคู่เพราะคิดว่าเธอเป็นแอคเคาท์ปลอม “ฉันเคยถูกลบบัญชีหลายครั้งมาก” หญิงสาวกล่าว “ตลกดีนะคะ ฉันคิดว่าคนคงคิดว่าฉันเป็นบัญชีปลอมแล้วก็เลยรีพอร์ตฉัน”

คู่ดูโอ้ที่เหมือนฝาแฝดคู่นี้เป็นมากกว่าแค่แม่ลูก

ปัจจุบัน คุณแม่และลูกสาวที่ดูเหมือนกันนี้มีโปรไฟล์ในแอปหาคู่หลายแอป พวกเธอมักจะไปออกเดตพร้อมกันและยังชอบรับรองคนที่อาจมาเป็นคู่รักของพวกเธอได้ให้แก่กันด้วย

“เวลาเราเจอกับใครสักคน เราจะไปโยนโบว์ลิ่ง ไปดูหนัง ไปปีนเขา หรือไปชายหาดกัน” โจลีนบอกในการให้สัมภาษณ์ของเธอ “เมลานีจะขอคำแนะนำจากฉันในการออกเดตตลอดเลย ฉันชอบมากที่เธอเชื่อใจในคำแนะนำที่ฉันให้ ฉันรู้สึกว่าเธอมีสมดุลที่ดีในการออกเดต และฉันก็ดีใจที่ประสบการณ์ของฉันช่วยเธอได้”

คุณแม่ยังสาวกล่าวว่าโลกอินเตอร์เน็ตให้ภาพลักษณ์ของเธอผิดไป

สาวผมน้ำตาลสวยน่าทึ่งคนนี้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 600,000 คน ซึ่งเป็นเหล่าคนที่เธอแบ่งปันภาพเซลฟี่และภาพบิกีนี่สวย ๆ ให้พวกเขาได้ดู เธออยากให้ทุกคนเห็นตัวตนที่แท้จริงเบื้องหลังภาพที่เธอลงเอาไว้ เธอบอกว่า “ฉันจะเชื่อมอินสตาแกรมของฉันกับประวัติฉันก็ได้ ซึ่งคงจะช่วยพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าจริง ๆ แล้วมันคือตัวฉัน แต่ฉันไม่ทำแบบนั้นเพราะโซเชียลมีเดียมันไม่ได้แสดงให้เห็นคนง่าย ๆ และติดดินแบบที่ฉันเป็น”

เธอต้องการแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้เลิศเลออย่างที่ภาพในอินสตาแกรมแสดงให้เห็น “ฉันอยากจะสานสัมพันธ์กับใครสักคนแล้วอธิบายโซเชียลมีเดียของฉันกับพวกเขาเมื่อพวกเขารู้จักฉันมากกว่านั้นอีกหน่อย” เธอกล่า

โจลีนยังคงมองหารักแท้ให้เข้ามาในชีวิตของเธอ

ในขณะที่ผู้หญิงคนนี้ยังมักจะได้รับการสังเกตเห็นจากหนุ่ม ๆ ที่อ่อนกว่าในโซเชียลมีเดียและแอปต่าง ๆ เธอก็ยินดีที่จะปล่อยให้หนุ่ม ๆ ยุคมิลเลนเนียลให้เป็นของลูกสาวเธอ

“อายุมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันมองข้ามได้ค่ะ ฉันไม่ได้อยากคบเด็กเล่น ๆ” เธอเผยในการให้สัมภาษณ์ของเธอ “ฉันคงจะไม่คิดเดตกับใครที่เด็กมากพอจะเป็นเพื่อนกับลูกสาวฉันได้แน่นอน”

ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ที่สนใจในโจลีนก็ยังต้องเจอกับหลักการของแม่เธออีก “ฉันมักจะถูกดึงดูดไปหาผู้ชายที่ทะเยอทะยานและมีแรงผลักดัน คนที่เป็นคนมั่นใจและมองโลกอย่างเป็นบวก และสามารถสื่อสารได้ดี” เธอบอก และคู่หูแม่ลูกคู่นี้ก็ยังจะไม่หยุดไปออกเดตคู่เร็ว ๆ นี้แน่นอน — ไม่จนกว่าพวกเธอจะได้เจออีกครึ่งหนึ่งของพวกเธอ

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับสายสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครระหว่างแม่และลูกสาวคู่นี้ ? คุณยากจะออกเดตคู่กับลูกชายหรือลูกสาวของคุณเองบ้างไหม ?

เครดิตภาพพรีวิว joleendiaz / Instagram, joleendiaz / Instagram
ชีวิตสดใส/คน/“ฉันอายุ 45 ปีและยังดูเหมือนลูกสาวของฉันในวัย 22 ปีอยู่เลย” คุณแม่คนหนึ่งออกเดตคู่กับลูกสาวและทำให้คนถึงกับไม่อยากเชื่อกับลุคอ่อนวัยของเธอ
แชร์บทความนี้