ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

ลูกๆ ของเหล่าดาราหญิงที่โด่งดังระดับโลกทุกวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

พันธุกรรมอาจเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้และน่าทึ่งมากๆ บางครั้งแม้แต่สาวงามที่โดดเด่นที่สุดกลับมีลูกหน้าตาธรรมดาๆ อย่างไรก็ตาม มีทายาทคนดังบางคนที่มีหน้าตาดีกว่าพ่อแม่ของพวกเขาเสียอีก

13. โรบิน ไรท์ และดีแลน เพนน์

ดีแลน เพนน์ ลูกสาวของ โรบิน ไรท์ ตัดสินใจเดินตามรอยพ่อแม่ที่โด่งดังเสียงของเธอและทำงานเป็นนักแสดง เธอยังไม่มีบทบาทที่โดดเด่นมากนัก แต่เรามั่นใจว่าหญิงสาวที่สวยและมีเสน่ห์คนนี้มีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าแน่ๆ

12. เฮเธอร์ ล็อคเลียร์ และ เอวา ซัมโบรา

เอวา ซัมโบรา วัย 20 ปีเป็นลูกสาวของ เฮเธอร์ ล็อคเลียร์ และ ริชชี่ ซัมโบรา นักกีตาร์จากวงดนตรีของ บอนโจวี เอวา สืบทอดความหลงใหลในศิลปะของพ่อแม่ของเธอและประสบความสำเร็จกับอาชีพนางแบบมาหลายปีแล้ว และปัจจุบันกำลังพยายามจะเป็นนักแสดงอยู่ เมื่อพูดถึงนามสกุล เอวา ชอบนามสกุล ล็อคเลียร์ ของแม่เธอมากกว่า

11. เคต เบ็กคินเซล และ ลิลลี่ โม ชีน

แม้ว่า ลิลลี่ โม จะเกิดในครอบครัวนักแสดง แต่เธอก็ไม่ได้มุ่งมั่นในอาชีพนักแสดงเท่าไรนัก ในช่วงวัยเด็ก เธอแสดงในภาพยนตร์เช่น Underworld: Evolution (2006), Everybody’s Fine (2009) และ Click (2006) ตั้งแต่นั้นมาเธอก็เลิกอาชีพนี้ ลิลลี่ โม ได้เข้ามหาวิทยาลัยและใช้ชีวิตตามปกติของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง

10. จูลีแอนน์ มัวร์ และ ลิฟ ฟรอนดลิช

ลูกสาวของจูลีแอนน์ มัวร์ อายุ 20 ปี แต่เธอโดดเด่นกว่าแม่ของเธอแล้ว ภาพจำของเธอคือมีความสดใส เธอมีโอกาสสูงที่จะได้เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง ลิฟ เริ่มต้นอาชีพนางแบบของเธอ และประสบความสำเร็จด้วยดี เรามั่นใจว่าเราจะได้เห็นความงามของสาวผมแดงบนแคทวอล์คที่สำคัญของโลกแฟชั่นต่อไปเรื่อยๆ

9. อุมา เธอร์แมน และ มายา เธอร์แมน ฮอว์ค

มายา ฮอว์ค เติบโตขึ้นมาโดยห่างไกลจากชีวิตฮอลลีวูด พ่อแม่ของเธอ อุมา เธอร์แมน และ อีธาน ฮอวร์ค ปกป้องลูกสาวของพวกเขาให้ห่างจากปาปารัซซี่ และให้โลกได้เห็นเธอตอนที่อายุ 13 ปีเท่านั้น หลังจากนั้น มายา ได้รับข้อเสนอมากมายให้ทำงานเป็นนางแบบ แต่เธอเลือกเพียงไม่กี่งานเท่านั้น จากนั้นเธอก็ลองอาชีพนักแสดง พวกเขาบอกว่าเธอมีความสามารถมากทีเดียว

8. เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ และเดเมียน เฮอร์ลีย์

ลูกชายของนางแบบและนักแสดงชื่อดังอายุเพียง 20 ปี แต่รูปลักษณ์ที่สดใสและดวงตาที่สื่ออารมณ์ได้ดีของเขาดูเหมือนจะเป็นตัวกำหนดอาชีพของเขา เดเมียนทำสัญญากับโฆษณาขนาดใหญ่และมีชีวิตทางสังคมที่กระตือรือร้น

7. ลิซ่า มารี เพรสลีย์ และไรลีย์ คีโอ

ไรลีย์ คีโอ หลานสาวของนักดนตรีระดับตำนาน เอลวิส เพรสลีย์ ไม่ได้เจริญรอยตามแม่ที่เป็นนักร้อง คุณสามารถเห็นความงามของเธอในภาพยนตร์เช่น Mad Max: Fury Road, The Runaways และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ดูเหมือนว่าความรักในศิลปะจะเกิดขึ้นในครอบครัวนี้นะ

6. นัดยา อาเลอร์แมนน์ และ โคซิม่า อาเลอร์แมนน์

นัดยา อาเลอร์แมนน์ เจ้าของขาที่ยาวที่สุดในโลกและนางแบบชื่อดังแห่งยุค 90 ต้องภูมิใจในตัวลูกสาวของเธอมาก โคซิม่า อาเลอร์แมนน์ ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่แม่ของเธอทำ เธอก้าวเข้าสู่ธุรกิจนางแบบ และเธอได้ทำสัญญาโฆษณาที่โดดเด่นอยู่แล้วสองสามตัว

5. เมอรีล สตรีป และ มามี่ กัมเมอร์

เมอรีล สตรีป เป็นนักแสดงและผู้ชนะรางวัลออสการ์สามรางวัล เธอเป็นภรรยาและแม่ที่มีความสุขของลูกสี่คน ลูกสาวคนโตสองคนของเธอกลายเป็นนักแสดง แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ เราสามารถเห็นมามี่ กัมเมอร์ ได้ในละครทีวีเรื่อง Emily Owens M.D

มามี่, เกีรซ และ ลูอิซา กัมเมอร์

4. โยลันดา จีจี้ และเบลล่า ฮาดิด

โยลันดา ฮาดิด ต้องภูมิใจในตัวลูกสาวสองคนของเธอได้แก่ จีจี้ แล เบลล่า ที่ไม่เพียงเดินตามรอยแม่เท่านั้น แต่ยังเป็นที่โด่งดังเกินแม่ของเธอด้วย! น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเบลล่ายังคงทำอาชีพของเธอต่อไปแม้จะต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคลายม์เรื้อรังก็ตาม จิตวิญญาณของเธอนั้นแข็งแกร่งและเราขอให้เธอโชคดี

3. เจนนี่ การ์ธ และ ลูก้า เบลล่า ฟาซิเนลลี

เจนนี่ การ์ธ กลายเป็นที่รู้จักจากรายการทีวีชื่อดัง เบเวอร์ลี่ ฮิลส์, 90210 และเธอเป็นแม่ที่มีความสุขของลูกสาวสามคนที่มีผมสีอ่อนแบบเธอและรูปลักษณ์ที่น่ารัก เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่ลูก้า เบลล่า ลูกสาวคนโตของเธออายุ 22 แล้ว ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์จะไม่ใช่ที่ๆ เธอใฝ่ฝัน กลับกลายเป็นว่าเธอยังคงมองหาอาชีพของเธออยู่

ลูก้า เบลล่า, โลล่า และฟีโอน่า

2. แอนนา นิโคล สมิธ และ แดนนี่ลินน์ โฮป มาร์แชลล์

แอนนา นิโคล สมิธ นักแสดงและนางแบบสาวรูปร่างมีน้ำมีนวลเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อย่างไม่ต้องสงสัย ดูเหมือนว่าคุณลักษณะเด่นของเธอได้รับการถ่ายทอดส่งต่อไปยัง แดนนี่ลินน์ โฮป ลูกสาวคนเดียวของเธอ ในภาพถ่ายหายากของเธอที่ แลร์รี เบิร์กเฮด พ่อของเธอแชร์สู่สาธารณชน เห็นได้ชัดว่า แดนนี่ลินน์ จะกลายเป็นสาวงามอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับแม่ของเธอ

1. กิลเลียน แอนเดอร์สัน และ ไพเพอร์ มารู คลอตซ์

เพื่อเป็นเกียรติแก่ลูกคนแรกของ กิลเลียน แอนเดอร์สัน ผู้สร้าง The X-Files ถึงกับตั้งชื่อตอนหนึ่งของซีซั่น 3 ตามชื่อของเธอ อย่างไรก็ตาม ไพเพอร์ มารู ยังไม่ได้วางแผนที่จะเริ่มต้นอาชีพการแสดง การปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวของเธอบนจอใหญ่คือบทบาทเล็กๆ ในเรื่อง The House of Mirth ในปี 2000

ลูกของนักแสดงคนไหนที่คุณประทับใจมากที่สุด? คอมเมนต์บอกเราด้านล่างหน่อยสิ

เครดิตภาพพรีวิว Domine Jerome/ABACA/EAST NEWS, Damian Hurley/instagram
แชร์บทความนี้