ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

มาดูเสื้อผ้าที่คนดังใส่เมื่อออกไปซื้อของชำ

เราชอบชุดสวย ๆ ที่เหล่าคนดังสวมใส่บนพรมแดง บนเวทีและบนหน้าจอ แต่ทุกคนรู้ดีว่าอิมเมจเหล่านี้ได้รับการออกแบบโดยสไตลิสต์ นอกจากนี้คนดังยังได้ชุดเดรสและเครื่องประดับจากดีไซเนอร์ซึ่งเป็นคนออกแบบของพวกนั้นอีกด้วย

ชีวิตสดใสตัดสินใจค้นหาว่าผู้คนที่มีแฟน ๆ นับล้านนั้นดูเป็นยังไงในชีวิตประจำวัน เพราะงั้นนี่คือภาพถ่ายของคนดัง 14 คนที่เราได้รวบรวมมา

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

ลุคในชีวิตประจำวันของเจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) นั้นเรียบง่ายและสบาย ๆ ถึงอย่างนั้นก็เธอแต่งตัวดีตามเทรนด์แฟชั่นล่าสุดอยู่เสมอ เธอผสมผสานสไตล์ต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน เช่น คลาสสิกกับสปอร์ต นอกจากนี้ เธอยังใส่เครื่องประดับอยู่เสมอซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนน่าจะเอาอย่างบ้าง

นิโคล คิดแมน

นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สง่างามที่สุดในฮอลลีวูด คุณเห็นได้จากเสื้อผ้าประจำวันของเธอ แม้ว่าเธอจะอยู่ที่สนามบินพร้อมกับลูก ๆ เธอก็ดูสง่างามมากเพราะเธอเลือกชุดที่ประดับด้วยดอกไม้และรองเท้าที่มีส้นเตี้ยหรือสูทกับเสื้อเชิ้ตสีขาวคลาสสิก

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

นักแสดงสาวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ชอบใส่เสื้อผ้าที่เรียบง่ายและใส่สบายทุกวัน หมาตัวเล็กของเธอเป็นเหมือนเครื่องประดับที่เธอมักจะพาไปด้วยเกือบทุกที่

วิคตอเรีย เบ็คแฮม

วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) เป็นหนึ่งในคนดังที่ดูดีมีสไตล์ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน

ดีไซเนอร์สาวสวมเสื้อผ้าที่เข้ากับเธอได้อย่างลงตัวและส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าที่เธอออกแบบเอง อีกสิ่งหนึ่งที่วิคตอเรียมักจะรวมไว้ในลุคของเธอคือรองเท้าส้นสูงและแว่นตากรอบใหญ่

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เราเคยเห็นเจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ในชุดที่เปิดเผยสุด ๆ เมื่อเธออยู่บนพรมแดงหรือมิวสิควิดีโอของเธอและในชีวิตประจำวันคนดังก็ดูเซ็กซี่มากเช่นกัน เธอเลือกรองเท้าส้นสูงและเสื้อผ้าที่เน้นทุกอย่างที่จำเป็นต้องเน้น

จูเลีย โรเบิร์ตส์

จูเลีย โรเบิร์ตส์ (Julia Roberts) พูดหลายครั้งว่าเธอสวมเสื้อผ้าธรรมดา ๆ ในชีวิตประจำวัน แล้วไงล่ะ สิ่งสำคัญที่สุดที่เธอจะไม่ลืมคือรอยยิ้มสวย ๆ ของเธอที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรัก

อีวา เมนเดส

ในฐานะที่เป็นสาวคิวบาสุดฮอต อีวา เมนเดส (Eva Mendes) ดูดีทั้งในกางเกงยีนส์และในชุดเดรส ก็หุ่นดีอย่างของเธอ จะไม่ดูดีได้ยังไงล่ะ

รีส วิทเธอร์สปูน

รีส วิทเธอร์สปูน (Reese Witherspoon) ชอบชุดเรียบง่ายที่ทำให้เธอดูเหมือนคนอื่น ๆ สาวคนดังคนนี้มักเลือกเสื้อยืด กระโปรงสั้น รองเท้าส้นเตารีดและถุงช้อปปิ้งใบใหญ่

คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ได้พบสไตล์ของเธอ (อาจจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากสไตลิสต์) สไตล์นี้เหมาะกับคิมและเธอก็ชอบแต่งแนวนี้ สิ่งที่เธอมักจะใส่คือเสื้อผ้ารัดรูป หนังและขนสัตว์ซึ่งล้วนเน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าเธอเป็นคนดัง

ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์

“เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” (Sex in the City) ได้ทำให้ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ (Sarah Jessica Parker) กลายเป็นไอคอนแฟชั่น แต่ในชีวิตปกติของเธอ การเป็นแม่สำคัญที่สุด สิ่งนี้เป็นตัวกำหนดการเลือกเสื้อผ้าและความสบายของเธอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด อะไรจะสบายไปกว่ากางเกงยีนส์ เสื้อกันหนาวและรองเท้าธรรมดา ๆ ล่ะ

ไดแอน คีตัน

ไดแอน คีตัน (Diane Keaton) วัย 71 ปีเป็นคนดังที่มีสไตล์ที่สดใสและเป็นตัวของตัวเอง นักแสดงหญิงชอบเลือกเสื้อผ้าและเธอก็ทำได้ดีมาก ไดแอนชอบชุดสูท หมวกและเนคไท เธอยังดูดีในกระโปรง ชุดเดรสและกางเกงยีนส์ด้วย

บริทนีย์ สเปียร์ส

บริทนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) เป็นหนึ่งในคนดังที่ไม่สนใจลุคในชีวิตประจำวันของตัวเอง ตัวเลือกปกติของเธอคือเสื้อยืด กางเกงขาสั้นและรองเท้าใส่สบาย

อีกอย่างที่บริทนีย์ สเปียร์สชอบมากคือการมวยผม

เกวน สเตฟานี

นักร้องจากวง No Doubt แห่งยุค 90 ดูดีทั้งในชุดสบาย ๆ กางเกงยีนส์และเสื้อสเวตเตอร์และในชุดทูนิคสไตล์ทหารที่สง่างามพร้อมเครื่องประดับที่โดดเด่น

แองเจลิน่า โจลี่

แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) ชอบเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ส่วนใหญ่เธอเลือกสีดำและสีเทา

คุณชอบสไตล์ไหนมากที่สุด ? บอกเราในช่องคอมเมนต์ด้านล่างหน่อยนะ !

เครดิตภาพพรีวิว eastnews, eastnews
แชร์บทความนี้