ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

พบกับฝาแฝดที่เหมือนกันที่สุดในโลกซึ่งมีแฟนเป็นผู้ชายคนเดียวกันและต้องการแต่งงานกับเขาและมีลูกพร้อมกัน

หนึ่งในความลึกลับมหัศจรรย์ที่ฝาแฝดอาจแสดงให้เห็นคือวิธีที่พวกเขาแบ่งปันความเชื่อมโยง
พิเศษ และสนิทกันยิ่งกว่าพี่น้องทั่วไปเสียอีก บางครั้งเราอาจรู้สึกว่าฝาแฝดมีคุณสมบัติพิเศษที่แทบจะเหมือนการส่งกระแสจิตได้ นางเอกของเราในวันนี้ไม่เพียงแต่หน้าตาเหมือนกันเท่านั้น แต่ยังทำทุกอย่างร่วมกันและแม้กระทั่งตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกันด้วย

พี่น้องที่เหมือนกันรู้สึกแย่เมื่อแยกจากกัน

แอนนา (Anna) และลูซี่(Lucy) เดอคลิน (DeCinque) เป็นพี่น้องที่มักถูกเรียกว่าเป็น “ฝาแฝดที่เหมือนกันที่สุดในโลก” แต่ทั้งคู่มีอะไรที่เหมือนกันมากกว่ารูปลักษณ์ที่เหมือนกัน

สองสาวแบ่งปันกันทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้าและเตียงขนาดใหญ่ไปจนถึงเบ็นแฟนคนเดียวของพวกเธอ สองพี่น้องยังเป็นดาวของรายการ TLC Extreme Sisters ซึ่งพวกเธอสารภาพว่าไปห้องน้ำด้วยกันด้วยซ้ำ แอนนาให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อลูซี่เข้าห้องน้ำ ฉันจะไปกับเธอ เมื่อเธออาบน้ำ ฉันก็จะไปด้วย”

“ไม่ว่าจะพูดอะไรมาเราทำมันด้วยกัน เราไม่เคยแยกจากกัน ฉันคิดว่าเราจะทำสิ่งต่างๆ ได้ไม่ดีหากไม่มีกันและกัน เรามีความวิตกกังวลในการแยกจากกัน เราผูกพันกัน” พี่น้องแบ่งปันอย่างตรงไปตรงมากับสื่อมวลชน

บางครั้งพวกเขาก็ทำตัวเหมือนเป็นตัวคนเดียวกัน

ฝาแฝดที่เหมือนกันบางครั้งก็ไปไกลเกินกว่าความผูกพันทั่วไป พวกเธอสารภาพว่ามีอาการวิตกกังวลเมื่อไม่ได้อยู่ด้วยกัน พวกเธอไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้เมื่ออีกฝ่ายอยู่ไกลจากสายตา พวกเธอยังวัดปริมาณอาหารที่กินเพื่อให้เท่ากันทั้งหมดและมีรสชาติเหมือนกัน

“เราอาบน้ำด้วยกัน แต่งหน้าด้วยกัน เข้านอนพร้อมกัน กินข้าวด้วยกัน หิวด้วยกัน ทุกอย่างเหมือนกัน มันอาจจะดูหมกมุ่น แต่นี่คือวิธีที่เราต้องการใช้ชีวิตของเรา เรามีชีวิตอยู่เหมือนเป็นคนๆ เดียวกัน” พี่น้องกล่าวระหว่างรายการ

ความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่แข็งแรงนี้และบุคลิกที่สะท้อนออกมาของแต่ละคนทำให้พวกเธอโดดเด่นกว่าใคร แต่ชีวิตรักของพวกเธอทำให้แฟนๆ ขมวดคิ้วยิ่งกว่านิสัยเสียอีก

ฝาแฝดต้องการเป็นแม่ของลูกของกันและกัน

แอนนาและลูซี่เพิ่งเปิดเผยว่าพวกเธอหมั้นหมายกับผู้ชายคนเดียวกันและกำลังวางแผนที่จะมีลูกในเวลาเดียวกัน ข่าวนี้ทำให้เกิดการถกเถียงอย่างเผ็ดร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากที่ทั้งคู่เสริมว่าจะเป็นแม่ของลูกของกันและกัน

“ฉันจะคิดว่าอะไรที่เป็นของฉันมันเป็นของเธอ อะไรที่เป็นของเธอก็เป็นของฉันด้วย มันจะเป็นอย่างนั้น” ลูซี่กล่าวในตอนหนึ่งของรายการ

แต่ในขณะที่ฝาแฝดทั้งสองมั่นใจในการตัดสินใจของพวกเธอ แม่ของทั้งคู่กลับคัดค้าน โดยบอกว่าการที่ลูกมีแม่ 2 คนเป็นเรื่องแปลก อย่างไรก็ตาม สาวๆ ได้รับการสนับสนุนมากมายจากแฟนๆ และได้รับแรงจูงใจในการตัดสินใจ

แฟนหนุ่มของพวกเธอซื่อสัตย์ต่อการตัดสินใจของสองพี่น้องมาก

มีรายงานว่าเบ็นแฟนของทั้งคู่ได้ขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว แต่พวกเธอยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องจากการมีภรรยาหลายคนเป็นเรื่องต้องห้ามในออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม ทั้งสามยังมีความสัมพันธ์แบบเดิม เบ็นเข้าใจดีในทุกสิ่งที่ทั้งคู่แสดงออกมา รวมถึงสายสัมพันธ์ที่พิเศษของพวกเธอด้วย

ฝาแฝดทั้งสองปฏิเสธที่จะเสวนากับผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์วิถีชีวิตและความสัมพันธ์ที่มีความสุขของพวกเธอ ลูซี่อธิบายว่า “เบ็นเข้าใจความผูกพันของเราและไม่ตัดสินเรา มันเป็นอย่างนั้นตั้งแต่วันแรก มันไม่เคยมีความหึงหวงเลย”

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นยังไงหากเรามีแฟนคนละคนกัน ผู้คนสามารถตัดสินเราตามสิ่งที่พวกเขาชอบ ซึ่งวิธีนี้แหละโอเคสำหรับเรา”

คุณเชื่อหรือไม่ว่าฝาแฝดที่เหมือนกันมีลักษณะนิสัยเหมือนกัน? ปฏิกิริยาของคุณจะเป็นอย่างไรหากพี่น้องของคุณตกหลุมรักแฟนของคุณ?

เครดิตภาพพรีวิว annalucydecinque / Instagram, annalucydecinque / Instagram
แชร์บทความนี้