ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

ผู้หญิงคนดังที่อายุมากกว่า 40 ปี 15 คนที่สวยที่สุดจากการจัดอันดับจากผู้หญิงทั่วไป

โกลว์เดย์บิวตี้คลินิกได้ทำการสำรวจโดยถามผู้หญิงทั่วไปว่าคนดังที่อายุ “มากกว่า 40 ปี” คนไหนที่พวกเธอคิดว่ารักษาความงามของตัวเองได้ดีที่สุด ปรากฎว่าในบรรดาผู้หญิงคนดังที่ติด 15 อันดับแรก มีบางคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองมากนัก

15. เคท เบคคินเซล 47 ปี

LISA O'CONNOR / AFP / East News

เคท (Kate) เป็นนักแสดงหญิงที่คุณอาจจำได้จากเพิร์ล ฮาร์เบอร์ (Pearl Harbor), นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ (Van Helsing), สงครามโค่นพันธุ์อสูรไตรภาค (Underworld) 8% โหวตให้เธอ เธอแค่ใช้สบู่ ครีมกันแดดและน้ำมันราคาไม่แพงในการดูแลตนเอง

14. คลอเดีย วิงเคิลแมน 49 ปี

Phil Loftus / Capital Pictures / Capital Pictures / East News

พิธีกรรายการโทรทัศน์ชาวอังกฤษบอกว่าเธอไม่มีขั้นตอนการดูแลผิวจริง ๆ และบางครั้งก็เข้านอนทั้งที่ยังแต่งหน้าอยู่ สิ่งเดียวที่เธอแนะนำได้คือนอนให้มากขึ้น

13. เฮเลน เมียร์เรน 75 ปี

Niviere David / ABACAPRESS.COM / Abaca / East News

แม้จะอายุมาก แต่นักแสดงหญิงก็ยังแสดงในภาพยนตร์อยู่ เธอไม่คิดว่าตัวเองสวย เธอไม่มีคำแนะนำในการดูแลผิวด้วย แต่ถ้าเธออยู่ในร้านขายยาและมีเงิน 700 บาท (20 ดอลลาร์) เธอจะซื้อลิปสติก มอยเจอร์ไรเซอร์และดินสอเขียนขอบปาก

12. ดาวิน่า แมคคอล 53 ปี

ดาวิน่า (Davina) เป็นนักแสดงและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชาวอังกฤษ เธอมีตารางประจำวันที่เคร่งครัด เธอตื่นแต่เช้า ส่องกระจกบ่อย ๆ กินวิตามินและชาผสมคอลลาเจนและกินอาหารเพื่อสุขภาพเท่านั้น ในเวลาว่าง เธอชอบอาบน้ำด้วยเกลืออาบน้ำและอ่านหนังสือดี ๆ สักเล่ม

11. เคท ฮัดสัน 41 ปี

face to face / FaceToFace / REPORTER / East News

ไม่น่าแปลกใจที่นักแสดงหญิงชาวอเมริกันคนนี้อยู่ในรายชื่อ เธอระมัดระวังเรื่องรูปร่างหน้าตาและอาหารการกินมาก เธอมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากมาย มีขั้นตอนการเสริมสวยและใช้มาสก์หน้าแม้ในขณะบิน เธอดื่มน้ำมาก ๆ และทำสมาธิ สุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายเป็นพื้นฐานให้ความงามของเธอ

10. ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ 56 ปี

KELA / Broadimage / Broad Image / East News

ดาราจากเซ็กซ์แอนด์เดอะซิตี้ (Sex and the City) กล่าวว่ามืออาชีพมีส่วนช่วยให้เธอมีผมสวยและเธอไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามพิเศษอะไรเลย ใช้แค่สบู่และแชมพูและครีมเพิ่มความชุ่มชื้นทุกเช้าและเย็น

9. ไนเจลลา ลอว์สัน 61 ปี

ไนเจลลา (Nigella) เป็นนักข่าวชาวอังกฤษ พิธีกรรายการโทรทัศน์และนักเขียนตำราอาหาร เธอได้แบ่งปันเคล็ดลับว่าเธอใช้ถุงมือซิลิโคนในการทำวิธีแปลก ๆ เพื่อให้ผิวเนียน เธอใช้มันเพื่อขัดผิว

8. รีส วิเธอร์สปูน 45 ปี

face to face / FaceToFace / REPORTER / East News

เจ้าของรางวัลออสการ์และดาราจากบิ๊กลิตเติลไลส์ (Big Little Lies) ดูเด็กกว่าอายุเพราะมีเหตุผล เธอผสมผสานการเต้นแบบคาร์ดิโอความเข้มข้นสูงเข้ากับการออกกำลังกายแบบบอดี้เวทและแบบแรงต้าน เธอกินผักใบเขียวมาก ใช้ครีมกันแดด พกน้ำไปด้วยเสมอและใช้เวลาอยู่กับตัวเองมาก แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วก็ตาม

7. เคท มอส 47 ปี

STEPHANE DE SAKUTIN / AFP / East News

เคท (Kate) เป็นซูเปอร์โมเดลและเธอได้รับคะแนนโหวต 15% เธอมีทริคที่น่าสนใจของตัวเอง ใส่ก้อนน้ำแข็งลงในอ่างล้างหน้า น้ำเย็นและแตงกวาฝานบาง ๆ แล้วเอาหน้าของคุณแช่ไว้ในนั้นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันช่วยลดอาการบวมและกระชับผิวของคุณได้ทันที

6. เทสส์ เดลี่ 51 ปี

WENN.com / agefotostock / East News

เทสส์ (Tess) เป็นนักข่าวและพิธีกรรายการโทรทัศน์ เธอบอกว่าเธอทำความสะอาดผิว ดูแลสีผิวให้สม่ำเสมอและบำรุงผิวอย่างพิถีพิถันทุกเช้าและเย็น ทั้งยังใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งสมาธิ เล่นโยคะและว่ายน้ำด้วย ในตอนเช้าเธอกระโดดเชือกเพื่อให้ตื่นได้เร็วขึ้น

5. นาโอมิ แคมป์เบล 50 ปี

Jonas Gustavsson / Sipa USA / East News

ซูเปอร์โมเดลอีกคนติดอันดับด้วยคะแนนโหวต 20% เธอใช้ลูกกลิ้งนวดหน้า สเปรย์ให้ความชุ่มชื้นและครีม แต่งหน้าก่อนไปทำงานเท่านั้นและล้างออกก่อนนอนเสมอ เธอบอกว่าผิวของเธอต้องเปล่งประกายและชุ่มชื้น

4. วิคตอเรีย เบ็คแฮม 46 ปี

Fred Duval / MEGA / Mega Agency / East News

ยากที่จะโต้แย้งกับข้อเท็จจริงที่ว่านักร้องและดีไซเนอร์ชาวอังกฤษสมควรได้รับตำแหน่งสูงในสำรวจนี้ วิคตอเรีย (Victoria) นวดหน้า ทำการบำบัดด้วยแสง ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและเป็นแฟนตัวยงของการปิดตา เธอนึกภาพไม่ออกว่าชีวิตของเธอจะขาดมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวได้ยังไง

3. คิม คาร์เดเชียน 40 ปี

face to face / FaceToFace / REPORTER / East News

คิม (Kim) มีอิทธิพลอย่างมากต่อช่างแต่งหน้าทั่วโลก เพราะงั้นความลับหลักของเธอคือการแต่งหน้าที่ยอดเยี่ยม เธอยังเติมน้ำตาลหนึ่งช้อนเต็มในเจลอาบน้ำเพื่อผลัดเซลล์ผิวของเธอด้วย

2. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน 52 ปี

Invision / Invision / East News

ทุกคนรู้จักเจนนิเฟอร์ (Jennifer) ไม่เพียงเพราะเธอเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ แต่ยังเพราะเธอมีเสน่ห์ดึงดูดใจอีกด้วย เธอมีความมุ่งมั่นตั้งใจมาก เธอล้างหน้าด้วยน้ำเย็น บำบัด ทำอินฟราเรด ออกกำลังกายและทำสมาธิ ใช้เครื่องสำอางออร์แกนิก และดื่มน้ำขึ้นฉ่ายแทนกาแฟ เธอไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามและหลีกเลี่ยงการเป่าผมด้วยไดร์เป่าผม

1. เจนนิเฟอร์ โลเปซ 51 ปี

face to face / FaceToFace / REPORTER / East News

นักแสดงและนักร้องผู้นี้ได้รับคะแนนโหวต 38% และกลายเป็นผู้นำอย่างแท้จริงโดยเอาชนะอนิสตันไป 4% ในขณะเดียวกัน เธอไม่ชอบพูดเรื่องอายุหรือรูปร่างหน้าตา เพราะปรัชญาของเธอคือความงามไม่ได้ขึ้นอยู่กับกาลเวลา เคล็ดลับหลักของเธอคือความจริงใจ การควบคุมอารมณ์และ...น้ำมันมะกอกที่แม่ของเธอสอนให้เธอใช้

คุณเห็นด้วยกับการสำรวจนี้หรือเปล่า ? คุณคิดว่าใครสมควรได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น (หรือต่ำลง) บ้างไหม ?

เครดิตภาพพรีวิว KELA / Broadimage / Broad Image / East News, STEPHANE DE SAKUTIN / AFP / East News, face to face / FaceToFace / REPORTER / East News
ชีวิตสดใส/คน/ผู้หญิงคนดังที่อายุมากกว่า 40 ปี 15 คนที่สวยที่สุดจากการจัดอันดับจากผู้หญิงทั่วไป
แชร์บทความนี้