ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

21 เรื่องตลกของเด็ก ๆ ที่อาจทำให้แม้แต่คนที่ขมขื่นที่สุดหัวเราะออกมาได้

การมีลูกในครอบครัวเป็นการรับประกันรอยยิ้มที่บ้าน พวกเขาเลียนแบบทุกสิ่งที่พวกเขาเห็นและเรียนรู้ทุกอย่าง แต่การมองสิ่งต่างๆ อย่างไร้เดียงสาทำให้พวกเขาสร้างช่วงเวลาที่ไม่เหมือนใครในระหว่างนั้นได้ จากความคิดเห็นไปจนถึงความคิดบ้า ๆ บอ ๆ ด้านล่างนี้ เราจะแชร์สิ่งที่เด็ก ๆ 21 คนพูดไว้ซึ่งทำให้เราฮาแตก

  • ลูกชายวัย 3 ขวบทำให้ตัวเองเจ็บเล็กน้อยขณะเล่นและอุทานว่า “แม่ง”
    ฉัน: ลูกรัก ลูกไม่ควรพูดคำนั้นนะ มันไม่ดี
    ลูกชายของฉัน: แล้วผมพูดว่าบ้าเอ๊ยได้ไหม ?
    ฉัน: ได้จ้ะ พูดว่าบ้าเอ๊ยได้
    ลูกชายของฉัน: ถ้าผมพูดบ้าเอ๊ยได้ ทำไมผมถึงพูดแม่งไม่ได้ล่ะครับ ?
    ฉันทึ่งกับตรรกะนั้นและเห็นด้วยกับเขา
    หลังจากนั้นสองสามวัน ลูกชายของฉันอยู่ในห้องนั่งเล่นกับพ่อของเขา ส่วนฉันอยู่ในครัว
    ลูกชายของฉัน: แม่ง !
    พ่อ: ลูกรัก ลูกก็รู้ว่าลูกพูดแบบนั้นไม่ได้นะ
    ลูก: แม่ครับ มาอธิบายให้พ่อฟังหน่อยว่าทำไมผมถึงพูดว่าแม่งได้
    © Liz Simmonds / Facebook
  • ลูกสาววัย 3 ขวบของฉันกำลังกินช็อกโกแลตและพ่อที่สูงอายุของฉันก็ขอช็อกโกแลตจากเธอ เธอตอบอย่างรวดเร็วว่า “ไม่ได้ค่ะ เพราะมันจะทำให้ฟันของคุณตาผุ” © Rosy S. Paz / Facebook
  • ลูกชายวัย 4 ขวบของฉันและฉันนั่งบนรถมินิบัสประจำทาง เขานั่งถัดจากประตูที่เปิดอยู่และฉันบอกเขาว่าเปลี่ยนที่กับฉันดีกว่า ฉันบอกเขาว่าเพราะเขาอาจหล่นลงไปและถูกรถชนได้ เขาตอบว่า “ถ้าแม่ตาย แล้วใครจะเลี้ยงผมล่ะครับ ?” © Rosy S. Paz / Facebook
  • พี่สาวของฉันบอกหลานชายวัย 5 ขวบของฉันว่าเธอมีน้องสาวตัวน้อยอยู่ในท้องของเธอ เขาถามเธอว่าเธอกลืนน้องสาวมันเข้าไปหรือเปล่าและหลังจากอธิบายสถานการณ์เล็กน้อย เขาก็ถามว่า “มาแบบแยกส่วนเหมือนไข่คินเดอร์หรือเปล่าครับ ?” © Luzma Garcia Alvarez / Facebook
  • ฉันย้อมผมเป็นสีบลอนด์สำหรับงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า ฉันกับสามีไปทักทายครอบครัวของเขา ลูกสาวของน้องสาวของเขาอายุประมาณ 5 หรือ 6 ขวบ และตอนที่เราไปถึง เธอไม่ได้อยู่ที่นั่น เรากล่าวทักทายและฉันนั่งที่ท้ายห้อง สามีของฉันนั่งใกล้ทางเข้า
    เมื่อเธอมาถึง เธอมองมาที่ฉันและกระซิบที่หูของสามีฉัน เธอถามเขาอย่างสุขุมว่า “แล้วผู้หญิงผมน้ำตาลที่ลุงเคยพามาก่อนหน้านี้ล่ะ ?” สามีของฉันหัวเราะและบอกเธอว่าเขาเปลี่ยนเธอให้เป็นสาวผมบลอนด์แล้วและเราก็หัวเราะกันใหญ่ © Carmen Vargas / Facebook
  • หลานชายของฉันพาแฟนสาวมาที่บ้านเป็นครั้งแรกและแนะนำให้เธอรู้จักกับน้องสาวคนเล็กวัย 4 ขวบของเขา เธอมองพวกเขาอย่างไม่เชื่อสายตา คิดอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นมองตาเธอแล้วพูดว่า “คุณแน่ใจเหรอ เพราะเขาไม่ได้ทำงานนะ !” แฟนสาวปิดปากด้วยความประหลาดใจและหัวเราะออกมา เช่นเดียวกับหลานชายของฉัน แต่เธอก็พูดถูกนะ © Hanna Delat / Facebook
  • เมื่อลุงของเธอมาถึง หลานสาววัย 4 ขวบของฉันตะโกนว่า “คนที่ทำส้วมตันมาแล้ว !” © Martin Ramon Lopez Gonzalez / Facebook
  • หลานชายของฉันอายุประมาณ 6 ขวบและกำลังพูดถึงครูของเขา เขาพูดว่า “คุณป้า เธอมีพุงเหมือนป้าเลย” และฉันก็หัวเราะ © Marta Cruz / Facebook
  • เพื่อนของฉันเป็นโค้ชแผนกเด็กที่สโมสร วันหนึ่ง เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ วิ่งเข้ามาและตะโกนต่อหน้าทั้งทีม “ขอโทษค่ะครู หนูมาสายเพราะพ่อเข้าห้องน้ำนานเกินไป” พ่อที่อยู่ข้างหลังเธอไม่กี่ก้าวหันหลังกลับและเดินจากไปทันที
  • เมื่อลูกชายของฉันอายุ 3 ขวบ เราไปที่ร้านคอสโก้ที่แถวชำระเงิน ฉันเดินไปข้างหน้าเพื่อใส่ของลงในรถเข็น ส่วนเขาอยู่กับพ่อที่ด้านหลัง ทันใดนั้นเขาก็ตะโกนว่า “แม่ ใครตดครับ เพราะมันกลิ่นเหม็นมาก” © Claudia María Catalá Arrieta / Facebook
  • ตอนที่เธออายุได้ 5 ขวบ ลูกสาวของฉันถามฉันว่า “แม่คะ ผู้ชายคนนั้นท้องหรือเปล่า ?” ภรรยาของเขาที่กำลังคุยกับฉันหัวเราะออกมาเลย © Marta Espinosa Guerrero / Facebook
  • ลูกสาวของฉันชื่อวิคตอเรีย (Victoria) อายุ 6 ขวบ
    วิคตอเรีย: แม่คะ จริงหรือเปล่าที่ซาร่า (Zara) (พี่สาวของเธอ) กำลังจะออกจากโรงเรียนมัธยมต้นเพื่อไปเรียนมัธยมปลาย ?
    ฉัน: จ้ะ ลูกรัก ปีหน้าน่ะ
    วิคตอเรีย: ช่างน่าเศร้าสำหรับพี่นะคะ ว่ามั้ย พี่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว !
    พี่บอกว่าการเป็นผู้ใหญ่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะต้องทำอะไรหลายอย่าง ออกไปทำงานและอีกมากมาย นอกจากนี้พี่จะกินของว่างอะไรก็ตามที่อยากกินไม่ได้อีกต่อไป © Gisele Cortés / Facebook
  • ตอนที่ลูก ๆ ของฉันยังเล็กและเมื่อฉันเถียงกับลูกคนโต ลูกวัย 6 ขวบก็จะบอกเธอว่า “ไม่ว่าแม่จะพูดอะไรก็แค่บอกว่าใช่ แล้วแม่จะหยุด” มันเป็นเทคนิคของเขาที่จะหลีกเลี่ยงการโต้เถียงกับฉัน เขามักจะลงเอยด้วยการทำทุกอย่างที่เขาต้องการอยู่ดี แต่ก็แย่หน่อยที่เขาลืมคำแนะนำของตัวเองที่จะไม่ทะเลาะกันเมื่อเขาโตขึ้น © Emma Kelly / Facebook
  • งานของฉันคือการทำโลงศพ ลูก ๆ ของฉันชอบคุยโวเรื่องนี้ แต่คนส่วนใหญ่จะกลัว ลูกชายวัย 7 ขวบของฉันกำลังโต้เถียงกับเด็กผู้ชายอีกคนและพูดด้วยน้ำเสียงข่มขู่ว่า “แม่ของฉันฝังศพผู้คนและไม่มีใครสังเกตเห็น แม่บอกว่ายิ่งเป็นเด็ก ๆ ก็ยิ่งง่ายเลย”
    แม้ว่าฉันจะกลัว แต่แม่คนอื่น ๆ ก็มองฉันแปลก ๆ และหยุดคุยกับฉัน ตอนนี้มันทำให้ฉันหัวเราะ แต่แน่นอนว่าเด็กคนอื่น ๆ เกรงใจเขาแน่ ๆ © Polette Martinez / Facebook
  • ลูกสาวของฉันขโมยผ้าอนามัยของฉันไปและเอาไปใส่ให้ตุ๊กตาทารกของเธอเป็นผ้าอ้อม © Maria Eugenia Muñoz Alfaro / Facebook

คำพูดที่ตลกที่สุดที่คุณพูดตอนเด็ก ๆ คืออะไร หรือคุณได้ยินเรื่องตลก ๆ แบบนี้ที่ไหนบ้างมั้ย ?

เครดิตภาพพรีวิว magrooolath / Twitter
ชีวิตสดใส/ครอบครัว & เด็ก/21 เรื่องตลกของเด็ก ๆ ที่อาจทำให้แม้แต่คนที่ขมขื่นที่สุดหัวเราะออกมาได้
แชร์บทความนี้