ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

10 คู่รักคนดังที่ต้องการให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่เป็นที่สนใจ

ยุคโซเชียลมีเดียได้ก่อให้เกิดกระแสในหมู่คู่รักคนดัง ซึ่งเรียกว่า “ด้อมคู่รักการแสดง” หรือโพสต์การแสดงความรักแบบโอ้อวดต่อสาธารณะทางออนไลน์และผู้ติดตามของพวกเขาก็ชอบดูพวกเขาแสดงความโรแมนติก เพราะมนุษย์มักจะหลงใหลในความลับของคนอื่น แต่มีคนดังบางคนที่ตัดสินใจที่จะรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาให้ห่างไกลจากสายตาของสาธารณชน และบางคนทุ่มเทสุดตัวเพื่อเก็บชีวิตส่วนนั้นไว้เป็นส่วนตัว

1. เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับโจ อัลวิน

VALERIE MACON / AFP / East News, Evan Agostini / Invision / East News

ภาพปาปารัซซี่ของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่กำลังแสดงความรักกับแฟนของเธอมักถูกแชร์ทางออนไลน์เสมอ แต่มันตรงกันข้ามกับกรณีของคนรักคนปัจจุบันของเธออย่างสิ้นเชิง สวิฟต์ (Swift) และอัลวิน (Alwyn) แทบไม่ได้ถ่ายภาพร่วมกันเลยและแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักร้องรายนี้ระบุว่าทั้งคู่ต้องการให้เป็นเช่นนั้น

ในช่วงแรก ๆ ที่คบกัน สวิฟต์จะบินด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อไปเยี่ยมนักแสดงที่สหราชอาณาจักร เธอจะผ่านการตรวจหนังสือเดินทางในขณะที่อยู่ในเครื่องบินเพื่อหลีกเลี่ยงการผ่านอาคารผู้โดยสาร และเมื่อคู่รักไปออกเดทก็มีรายงานว่าสวิฟต์จะสวมชุดปลอมตัว แต่ดูเหมือนว่าความเป็นส่วนตัวจะเป็นผลดีสำหรับความสัมพันธ์ของพวกเขา เนื่องจากมีการพูดคุยกันแล้วว่าทั้งคู่จะลงหลักปักฐานกัน

2. อีวา เมนเดส กับไรอัน กอสลิง

เมนเดส (Mendes) และกอสลิง (Gosling) คบกันมาตั้งแต่ปี 2011 และประสบความสำเร็จในการปิดความสัมพันธ์ของพวกนั้นมาตั้งแต่ตอนนั้น พวกเขายังมีลูกสาว 2 คนด้วย แต่เมนเดสไม่เปิดเผยใบหน้าของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย “ฉันจะไม่โพสต์ภาพของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะโตพอที่จะให้ความยินยอมกับฉันได้” นักแสดงสาวกล่าว

แต่ถึงแม้จะเป็นคู่รักที่รักความเป็นส่วนตัวสุด ๆ แต่ก็มีบางครั้งที่พวกเขาพยักหน้าให้กันในที่สาธารณะ เมื่อกอสลิงรับรางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์เรื่องนครดารา (La La Land) เขาขอบคุณ “ผู้หญิง” ที่ไม่ได้ระบุชื่อสำหรับการเป็นแม่ที่ยอดเยี่ยม ส่วนเมนเดส เธอพุ่งไปที่รูปของกอสลิงพร้อมกับพูดว่า “ก็ดูเขาสิ” ตอนที่เธอเป็นแขกรับเชิญในรายการเดอะเคลลี่คลาร์กสันโชว์ (The Kelly Clarkson Show)

3. โรเบิร์ต แพททินสัน กับสุกิ วอเตอร์เฮาส์

TOLGA AKMEN / AFP / East News, Invision / Invision / East News

แม้จะมีสถานะเป็นนักแสดงชื่อดังและซูเปอร์โมเดล แต่ผู้คนก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนักเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ไม่ค่อยมีใครได้เห็นพวกเขาเดินพรมแดงด้วยกัน และภาพปาปารัซซี่ที่เดินบนถนนในบางครั้งก็อาจเป็นแค่สิ่งเดียวที่พิสูจน์ให้เห็นว่าทั้งคู่คบกัน

ในการสัมภาษณ์ครั้งหนึ่ง นักแสดงจากทไวไลท์ (Twilight) อธิบายว่าทำไมเขาถึงชอบสร้างกำแพงขึ้นมา เขาบอกว่าการให้คนอื่นรู้อาจส่งผลต่อความรักที่พวกเขามีให้กัน “ผมไม่เข้าใจว่าผู้คนเดินจับมือกันบนถนนได้ยังไงและมันก็เหมือนกันกับตอนที่ผมทำและมีคนเป็นร้อยกำลังถ่ายรูป เส้นแบ่งระหว่างเวลาที่คุณแสดงกับเวลาที่คุณไม่ได้แสดงจะถูกทำลายลงในที่สุดและคุณจะบ้าไปเลย” เขากล่าวเสริม

4. มาร์โกต์ ร็อบบี้ กับทอม แอคเคอร์ลีย์

PacificCoastNews / EAST NEWS, AFP / EAST NEWS

ร็อบบี้ (Robbie) เจอแอคเคอร์ลีย์ (Ackerley) ผู้ช่วยผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ในกองถ่ายในปี 2013 พวกเขาย้ายมาอยู่ด้วยกันในฐานะเพื่อนร่วมบ้าน (กับเพื่อนอีก 5 คน) แต่ในที่สุดก็ตกหลุมรักกันและเริ่มคบกันอย่างลับ ๆ พวกเขาเข้าพิธีวิวาห์แบบเป็นส่วนตัวในปี 2016 “การแต่งงานเป็นเรื่องสนุกที่สุดเท่าที่เคยมีมา...ฉันมีหน้าที่รับผิดชอบในการเป็นภรรยาของใครสักคน ฉันอยากจะเป็นคนดีขึ้น” ร็อบบี้กล่าว

5. เลห์ตัน มีสเตอร์ กับอดัม โบรดี้

PacificCoastNews / EAST NEWS, © itsmeleighton / Instagram

ดาราจากแสบใสไฮโซ (Gossip Girl) และนักแสดงจากขายฝันชีวิตสุดหรูในโอซี (The O.C.) แต่งงานกันในปี 2014 พวกเขามีลูก 2 คนแล้วและพวกเขาก็จัดการให้ชีวิตครอบครัวของพวกเขาให้เป็นส่วนตัวได้ ในบทความหนึ่ง โบรดี้ (Brody) เปิดเผยว่ามีสเตอร์ (Meester) มีความเป็นส่วนตัวมากกว่าเขาซึ่งเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากเขาเป็นคนประเภทที่ชอบเปิดเผยเรื่องต่าง ๆ ในขณะเดียวกัน มีสเตอร์ก็พบว่าความอยากรู้อยากเห็นของผู้คนเกี่ยวกับชีวิตของเธอเป็นเรื่องน่าขบขัน “ในโลกนี้ ทุกคนอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณและฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก”

6. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับคุก มาโรนีย์

นักแสดงสาวจากเกมล่าเกม (The Hunger Games) และสามีที่เป็นศิลปินหอศิลป์ของเธอยังคงรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ให้เปิดเผยต่อสาธารณชนเป็นส่วนใหญ่ พวกเขามีลูกคนแรกในปีนี้ แต่ลอว์เรนซ์ (Lawrence) บอกชัดเจนว่าโลกจะไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับการตั้งครรภ์หรือลูกของเธอ และเธอต้องการรักษาขอบเขตเมื่อพูดถึงชีวิตครอบครัว

เธอบอกว่า “สัญชาตญาณในร่างกายของฉันต้องการที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของพวกเขาไปตลอดชีวิตที่เหลือเท่าที่ฉันจะทำได้ ฉันไม่อยากให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับพวกเขา และฉันรู้สึกว่าต้องเริ่มด้วยการไม่รวมพวกเขาเข้ามาในส่วนนี้ของงานฉัน”

7. นาตาลี พอร์ตแมน กับเบนจามิน มิลเพียด

Briquet-Hahn / ABACA / EAST NEWS, © natalieportman / Instagram

ทั้งสองพบกันในกองถ่ายของแบล็คสวอน (Black Swan) ที่มิลเพียด (Millepied) ทำงานเป็นนักออกแบบท่าเต้น และคนส่วนใหญ่อาจไม่รู้ว่าพวกเขาแต่งงานกันตั้งแต่ปี 2012 แม้แต่งานแต่งงานของพวกเขาก็มีรายงานว่าเป็นงานส่วนตัวมากซึ่งจัดขึ้นที่บ้านส่วนตัว มีแค่ครอบครัวและเพื่อนเท่านั้นที่เข้าร่วม

พอร์ตแมน (Portman) ให้ความสำคัญกับชีวิตส่วนตัวของเธอเป็นอย่างมาก “มันเป็นสิ่งที่มาก่อน (และ) สมเหตุสมผลเสมอ” เธอกล่าว แม้ว่าในโพสต์ล่าสุดพอร์ตแมนได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ติดตามของเธอด้วยภาพถ่ายที่หายากแนวเผลอของเธอกับมิลเพียดในวันครบรอบ 10 ปีของคู่รัก

8. เอ็มม่า สโตน กับเดฟ แมคคารี

ถ้าไม่นับภาพถ่ายไม่กี่ภาพในคืนที่ทั้งคู่ไปเดทกัน (ซึ่งถ่ายโดยปาปารัซซี่ที่ตามติด) และภาพจากการเดินพรมแดงครั้งแรกของพวกเขา นักแสดงหญิงจากนครดารา (La La Land) และนักเขียนบทแซเทอร์เดย์ไนต์ไลฟ์ (Saturday Night Live) ยังคงรักษาชีวิตรักส่วนใหญ่ของพวกเขาไว้นอกจอเรดาร์ แต่ในปี 2019 ในที่สุดพวกเขาก็เอาใจแฟน ๆ ด้วยภาพถ่ายน่ารัก ๆ ของสโตน (Stone) ที่อวดแหวนหมั้นของเธอ พวกเขามีลูกสาวในปี 2021 และแหล่งข่าวระบุว่าการแต่งงานของพวกเขานั้น “มั่นคงและให้เกียรติกัน” โดยเฉพาะตอนนี้ที่พวกเขาเป็นพ่อแม่แล้ว

9. ทอม ฮอลแลนด์ กับเซนดาย่า

© zendaya / Instagram, Invision / Invision / East News

แฟน ๆ ชอปนักแสดงร่วมของเรื่องสไปเดอร์แมน (Spider-Man) เพราะพวกเขามีเคมีที่เข้ากันได้ดีมากบนหน้าจอและพวกเขาไม่ได้ประกาศอะไรต่อสาธารณะ แต่มีแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งสองคนเริ่มออกเดทกันในขณะที่พวกเขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์ “พวกเขาระมัดระวังอย่างมากในการรักษาความเป็นส่วนตัวและไม่เปิดเผยต่อสาธารณชน แต่พวกเขาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันและพยายามใช้เวลาร่วมกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

และสื่อสังคมออนไลน์ต่างพากันคลั่งไคล้หลังจากภาพจูบของทั้งคู่กลายเป็นไวรัล ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอลแลนด์ (Holland) ไม่ชอบใจ “เรารู้สึกเหมือนถูกขโมยความเป็นส่วนตัวของเรา” เขากล่าวและย้ำว่า “ช่วงเวลาที่คุณคิดว่าเป็นช่วงเวลาของคน 2 คนที่รักกันมาก ตอนนี้ได้เป็นช่วงเวลาที่แชร์ให้คนทั้งโลกได้เห็น” ฮอลแลนด์ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเนื่องจากเขาเปิดเผยตัวเองในฐานะบุคคลสาธารณะมากอยู่แล้ว เขาจึงยืนกรานที่จะรักษาชีวิตส่วนตัวของเขาให้พ้นสายตาสาธารณชน

10. คริส มาร์ติน กับดาโกต้า จอห์นสัน

© PA Images / Alamy Stock Photo, MIGUEL MEDINA / AFP / East News

มาร์ติน (Martin) และจอห์นสัน (Johnson) เริ่มออกเดทในปี 2017 ไม่กี่ปีหลังจากที่นักร้องนำวงโคลด์เพลย์ (Coldplay) “แยกทาง” กับกวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) อดีตภรรยาของเขา พวกเขาเก็บเงียบในเรื่องนี้ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาดูเหมือนจะไปได้ดี ทั้งคู่มักจะไปออกเดทและพักผ่อนกับครอบครัวกับลูก ๆ ของมาร์ตินกับพัลโทรว์ และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาพ่อของจอห์นสันก็ยินดีกับความสัมพันธ์นี้ด้วย

ยังมีคนเห็นว่าพวกเขาไปร่วมงานวันเกิดของบาร์บรา สตรัยแซนด์ (Barbra Streisand) เพื่อนของพวกเขาด้วย และบางครั้งพวกเขาก็ทำให้เราได้เห็นถึงความรักใคร่ของพวกเขา เช่น เมื่อมาร์ตินอุทิศเพลงของเขาให้แฟนของเขาต่อสาธารณชนโดยพูดว่า “นี่คือเรื่องเกี่ยวกับจักรวาลของผมและเธอก็อยู่ที่นี่ด้วย”

คุณคิดว่าความสัมพันธ์ได้ประโยชน์จากความเป็นส่วนตัวในระดับหนึ่งไหม ? คุณรู้จักคนดังคนอื่น ๆ ที่เก็บความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับหรือเปล่า ?

เครดิตภาพพรีวิว barbrastreisand / Instagram, zendaya / Instagram
ชีวิตสดใส/ความสัมพันธ์/10 คู่รักคนดังที่ต้องการให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่เป็นที่สนใจ
แชร์บทความนี้