ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

เกวน สเตฟานี่พบกับความรักในชีวิตของเธอในวัย 46 ปีหลังจากต้องเผชิญกับการนอกใจ

“ความรักจะตามหาคุณจนเจอในตอนที่คุณไม่คาดคิด” ว่ากันว่าอย่างนั้น และเรื่องราวความรักของเกวน สเตฟานี่ (Gwen Stefani) กับเบลค เชลตัน (Blake Shelton) ก็ได้พิสูจน์คำพูดนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคอันยากลำบากจากคนรักที่คบกันมานาน พวกเขาทั้งสองก็ได้มาพบกันเพราะความหลงใหลในดนตรีที่มีร่วมกัน การตกหลุมรักซึ่งกันและกันหมายความว่าพวกเขาทั้งสองต้องได้รับการเยียวยาจากความเสียใจในอดีตและสร้างชีวิตใหม่ด้วยกัน

ความสัมพันธ์ในอดีตของเกวน สเตฟานี่จบลงด้วยความโศกเศร้า

เกวน สเตฟานี่มีความสัมพันธ์จริงจังครั้งแรกกับโทนี่ คาแนล (Tony Kanal) เพื่อนร่วมวงโนเดาต์ (No Doubt) “ฉันหลงรักและหลงไหลโทนี่ คาแนลและเขาก็รู้เรื่องนั้น” นักร้องสาวเล่าในการสัมภาษณ์ภายหลัง นักดนตรี 2 คนคบกัน 7 ปี แต่ในปี 1994 คาแนลได้เลิกรากับสเตฟานี่ แต่ในอีกหลายปีต่อมา พวกเขาก็ยังคงเป็นคู่หูในการทำงานสร้างสรรค์ แม้กระทั่งปล่อยเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเลิกราของพวกเขาด้วย

เธอแต่งงานกับเกวิน รอสเดลมานานกว่าสิบปี แต่ทั้งคู่หย่าขาดจากกันในปี 2015

Mary Evans/Allstar/Graham Whitby Boot/East News

หลังจากแยกวงได้ไม่นาน สเตฟานีก็ได้พบกับเกวิน รอสเดล (Gavin Rossdale) นักร้องนำของวงบุช (Bush) แม้ว่าตอนนั้นเธอจะอายุ 26 ปี แต่สเตฟานี่ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเธอ และรอสเดลเป็นแฟนคนที่สองของเธอ ทั้งสองตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็วและออกเดทกันหลายปีก่อนจะแต่งงานกันในปี 2002 และพวกเขามีลูกชายด้วยกัน 3 คนในช่วงเวลาที่แต่งงานกัน

โชคไม่ดีที่ความสัมพันธ์นี้ไม่ได้ดีไปกว่าเดิมสำหรับนักร้องสาว เพราะหลังจากแต่งงานมากว่าสิบปี สเตฟานี่ก็พบว่ารอสเดลนอกใจเธอ “ฉันรู้สึกว่าฉันสงสัยอยู่เสมอ ’ทำไมฉันถึงโชคร้ายเรื่องความรักนัก ? ฉันมีความรักมากมายในตัวฉันแท้ ๆ’” เธอให้สัมภาษณ์

เกวน สเตฟานี่พบกับเบลค เชลตันขณะที่ทั้งคู่เป็นกรรมการในรายการเดอะวอยซ์

ในช่วงเวลาที่เกวน สเตฟานี่กำลังจะจบชีวิตแต่งงาน เธอก็ได้พบกับเบลค เชลตันนักร้องคันทรี่ในปี 2014 ทั้งคู่เป็นกรรมการในรายการเดอะวอยซ์ (The Voice) และใกล้ชิดกันมากขึ้นในเดือนถัดมาขณะที่ทั้งคู่กำลังดำเนินเรื่องการหย่าร้าง ความรักในเสียงดนตรีและความสัมพันธ์ที่ไม่ประสบความสำเร็จในอดีตเชื่อมโยงพวกเขาเข้าด้วยกันในทันทีและนักดนตรีทั้ง 2 คนก็เริ่มออกเดทกันในปี 2015

ความหลงใหลในดนตรีของพวกเขาเชื่อมโยงพวกเขาทั้งคู่ทันที แต่พวกเขาทั้งคู่ต้องรับมือกับการนอกใจในความสัมพันธ์ในอดีต

แม้ว่าการปิ๊งปั๊งระหว่างนักร้อง 2 คนจะเกิดขึ้นทันทีทันใด แต่พวกเขาก็ต้องรับมือกับปัญหาความไม่มั่นใจและความไว้วางใจ “เธอไม่ได้บอกอะไรผมมาก เพราะตอนนั้นเรายังไม่รู้จักกัน แต่เธอพูดว่า ’ฉันกำลังเผชิญกับสิ่งที่คล้ายกับสิ่งที่คุณกำลังเผชิญ ฉันเข้าใจและฉันก็เกลียดมัน ’” เชลตันเล่าถึงการเริ่มต้นความสัมพันธ์กับสเตฟานี่ แต่สเตฟานี่และเชลตันก็อยู่เคียงข้างกัน ช่วยกันเยียวยาความโศกเศร้าครั้งก่อนด้วยกันและปล่อยเพลงคู่หลายเพลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา

พวกเขาทั้งสองดูแลใจและตกหลุมรักกันอย่างลึกซึ้ง และได้รวมครอบครัวของพวกเขาด้วยกัน

“เพราะงั้นฉันจึงคิดแบบโรแมนติก เมื่อคุณตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้นอย่างไม่คาดคิดในตอนที่คุณอายุไม่น้อยแล้ว คุณก็คิดว่า ’ฉันอยากแต่งงานกับคุณ !’ นั่นเป็นปฏิกิริยาแรกสุดโรแมนติก อย่าง ’แต่งงานกันเถอะ’” สเตฟานีอธิบายขณะที่เธอเล่าว่าเธอกับว่าที่สามีคิดเรื่องการแต่งงานอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ต้องคำนึงถึงลูกชายของสเตฟานีด้วย โชคดีที่เชลตันพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นพ่อเลี้ยงที่ดีได้อย่างรวดเร็ว และเขาได้ขอสเตฟานีแต่งงานหลังจากคบกันมา 5 ปี

คู่รักคู่นี้แต่งงานกันในพิธีที่สวยงามในฤดูร้อนปีที่แล้วในงานแต่งงานในธีมคันทรีที่จัดขึ้นที่ฟาร์มปศุสัตว์

“สิ่งที่ฉันต้องการมาทั้งชีวิตคือการมีลูกและแต่งงานเหมือนอย่างพ่อแม่”

ความฝันของฉันพังทลาย” เกวน สเตฟานี่พูดถึงการหย่าร้างกับรอสเดล “สิ่งที่ฉันต้องการมาทั้งชีวิตคือการมีลูกและแต่งงานเหมือนอย่างพ่อแม่” แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอได้พบกับเบลค เชลตันเมื่ออายุ 46 ปีซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าการอกหักนำไปสู่การพบรักแท้ได้ และสำหรับสเตฟานี ความฝันที่เธอเคยคิดว่าสูญหายไปตลอดกาลได้กลายเป็นความจริงอีกครั้ง

คุณเจอแฟนตอนอายุเท่าไหร่ ? คุณคิดว่าการที่คุณอายุสี่สิบแล้วส่งผลต่อโอกาสในการพบรักหรือเปล่า ?

เครดิตภาพพรีวิว gwenstefani / Instagram, blakeshelton / Instagram
แชร์บทความนี้