ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

กวินเนธ พัลโทรลเล่าว่าเธอรู้สึกอย่างไรหลังจากได้เห็นแฟนเก่าของเธอแต่งงานกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ

มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่สดใสหรอกเมื่อต้องเจอกับการเลิกรา แต่อย่างไรก็ตาม การจากลากับคนดี ๆ สักคนก็เป็นเพียงแค่การได้รู้ว่าความสัมพันธ์แบบโรแมนติกมันไปต่อไม่ได้ดี อาจจะรู้สึกเหมือนต้องทิ้งสิ่งที่มีค่าไปพร้อม ๆ กับสิ่งที่เราไม่ต้องการเหล่านั้น ในเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่พัลโทรล (Paltrow) เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องพื้นที่ของสุขภาวะเท่านั้น แต่เธอยังสามารถสอนอะไรเราได้อย่างสองอย่างในวิธีการเป็นเพื่อนกับคนรักเก่าและหวังดีกับพวกเขาในชีวิตจริง ๆ

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเขา

พัลโทรลพบกับแอฟเฟล็ก​ (Affleck) ในช่วงปลายยุค 90s ที่งานเลี้ยงดินเนอร์ และพวกเขาก็เดตกันแบบไม่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปี 2000 ในช่วงหลายปีนี้ ทั้งคู่เริ่มแสดงภาพยนตร์ด้วยกันในภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลออสการ์เรื่อง เช็กสเปียร์อินเลิฟ (Shakespeare in Love) ในปี 1998 และภายหลังก็เป็นเรื่อง เบาซ์ (Bounce) ในปี 2000

ความเห็นอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับคนรักเก่าของพัลโทรล

East News

หลังจากการเลิกรากัน แอฟเฟล็กก็เริ่มเดตกับ เจ.โล (J. Lo) และขอเธอแต่งงานในปี 2001 แต่พวกเขาก็ยกเลิกงานแต่งงานในปี 2003 และประกาศว่าพวกเขาแยกทางกันในปี 2004 ในการตอบรับเรื่องนั้น พัลโทรลกล่าวว่าเธอไม่ประหลาดใจที่แอฟเฟล็กกับโลเปซ (Lopez) ยกเลิกการแต่งงานในนาทีสุดท้าย “เบน (Ben) ทำให้ชีวิตของเขายากเอง... เขามีเรื่องซับซ้อนมากมาย และคุณรู้ไหม เขาเป็นคนที่ดีจริง ๆ ดังนั้นฉันเลยหวังว่าเขาจะจัดการกับตัวเองได้ค่ะ” ผู้ก่อต้องบริษัทกูป (Goop) กล่าวเอาไว้ในตอนนั้น

และแม้ว่าพวกเขาจะเดตกันอยู่ถึง 3 ปี พัลโทรลก็ไม่เคยคาดหวังว่าจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตของเธอกับแอฟเฟล็ก เนื่องจากคู่รักเก่าของเธอคนนี้ไม่ใช่คนที่จัดการตัวเองได้ดีขนาดนั้น “ฉันแค่คิดว่าเรามีระบบการให้ค่าสิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกันมาก ๆ เลยค่ะ” เธอเคยสารภาพไว้ครั้งหนึ่ง ในขณะที่ก็รับว่าความสัมพันธ์นี้มันทำให้เธอได้เรียนรู้มากจริง ๆ

สิ่งที่พ่อแม่ของพัลโทรลคิดเกี่ยวกับเขา

ในข้อคิดเห็นที่แตกต่างออกไป พ่อแม่ของพัลโทรลก็ไม่ได้เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้เช่นเดียวกัน พวกเขาชื่นชมที่เขาเป็นคนฉลาด มีความสามารถ และตลก แต่พวกเขารู้สึกโอเคกับการที่ทั้งสองคนต้องแยกทางกัน และแม้ว่าเธอจะคิดกลับไปว่าแอฟเฟล็กยังไม่เข้าที่เข้าทางกับชีวิตมากพอที่จะมีแฟน ในวันนี้ผู้ก่อตั้งกูปก็เป็นเพื่อนกับนักแสดงคนนี้และชอบเขามาก ๆ เลยด้วย

เธอพูดถึงข่าวดีของคนรักเก่าในทางที่ดี

OnTheJLo via Grosby Group/Grosby Group/East News

ปัจจุบัน สองทศวรรษให้หลัง เบนนิเฟอร์ (Bennifer) ก็ได้แต่งงานกันในงานเลี้ยงส่วนตัวที่ลาสเวกัสในที่สุด และเกือบ 25 ปีหลังจากพัลโทรลและแอฟเฟล็กเริ่มคบกันในทีแรก เจ้าของกิจการกูปก็ยังให้การรับรองผ่านคำชื่นชมของเธอว่า “ความรัก !!! โรแมนติกมากจริง ๆ !!! ฉันมีความสุขกับพวกเขามากเลยค่ะ” เธอเขียนเอาไว้ในสตอรี่ของอินสตาแกรมของเธอในช่วงตอบคำถามกับแฟน ๆ เผยให้เห็นว่าเธอกับแฟนเก่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

เธอไม่เคยพลาดโอกาสที่จะแสดงความเห็นน่ารัก ๆ เกี่ยวกับคู่แต่งงานใหม่คู่นี้เลย

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าแม่ด้านสุขภาวะแสดงให้เห็นว่าเธอมีความสุขกับอดีตคู่รักของเธอแค่ไหน หลังจากเบน แอฟเฟล็กและเจนนิเฟอร์ โลเปซได้กลับมาเดินพรมแดงด้วยกันในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสในเดือนกันยายนปี 2021 พัลโทรลก็แสดงความชื่นชนการกลับมารักกันของเบนนิเฟอร์อีกครั้ง โดยเขียนว่า “โอเค นี่มันน่ารักมากเลย” ในส่วนแสดงความคิดเห็นของโพสต์อินสตาแกรมที่แสดงภาพของสองคนรักกำลังมองตากันและกัน

คุณเชื่อไหมว่ายังมีหนทางที่คนรักเก่าจะลงเอยด้วยการมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ? เราอยากจะได้ยินความเห็นของคุณในส่วนแสดงความคิดเห็นด้านล่างมาก ๆ เลยล่ะ

แชร์บทความนี้