ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

“มีคนกำลังจะตาย !” แม็กเคาเลย์ คัลกิ้นเกือบจะยอมแพ้ในความรัก แต่เบรนด้า ซ่งได้ทำให้ชีวิตของเขามีความหมายใหม่

เด็กน้อยน่ารักและขี้เล่นจากหนังเรื่อง โดดเดี่ยวผู้น่ารัก (Home Alone) โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในช่วงที่เรานั้นแทบไม่ทันกระพริบตา เขาก็มีอายุ 40 ปีและกลายเป็นพ่อคนแล้วล่ะ ทุกวันนี้สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะเป็นไปอย่างราบรื่นสำหรับดาราเด็กจากยุค 90 คนนี้ แต่ทว่ามันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป

แล้วหญิงสาวคนไหนที่เข้ามาช่วยเปลี่ยนชีวิตให้กับคัลกิ้น (Culkin) กันนะ ? เราขอแนะนำให้คุณมารู้จักกับเรื่องราวความรักระหว่างแม็กเคาเลย์ คัลกิ้น (Macaulay Culkin) กับเบรนด้า ซ่ง (Brenda Song) กันเถอะ

คัลกิ้นมีความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว

Invision/Invision/East News

แม็กเคาเลย์ คัลกิ้นโชคร้ายมาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วงปลายยุค 1990 สิ่งนี้ไม่ได้ถูกกำหนดโดยการขาดโอกาสในอาชีพการงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงชีวิตรักที่ไม่แน่นอนของเขาด้วย โดยในปี 1998 คัลกิ้นได้แต่งงานกับดาราสาวเรเชล ไมเนอร์ (Rachel Miner) ตอนนั้นทั้งคู่มีอายุ 18 ปี แล้วทั้งสองก็แยกทางกันได้ไม่นานในปี 2000 จนท้ายที่สุดก็จบชีวิตแต่งงานลงในปี 2002

ในปีเดียวกันที่เขาผ่านการหย่าร้าง เขาก็ได้มีสัมพันธ์กับสาวมิล่า คูนิส (Mila Kunis) ซึ่งขณะนั้นกำลังเฉิดฉายอยู่ในซิทคอมเรื่อง แดท เซเว็นตี้ส์ โชว์ (That 70’s Show) ในตอนแรกดูเหมือนว่ามิล่ากับแม็กเคาเลย์จะได้ลงเอยกันตลอดรอดฝั่ง แต่แล้วในเดือนมกราคม ปี 2011 ทั้งคู่ก็ประกาศแยกทางกัน

แม็กเคาเลย์สงสัยว่าเขากับเบรนด้าจะคบกันได้นานแค่ไหน

หลังจากที่เขาแยกทางกับคูนิส ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มคัลกิ้นได้ยอมแพ้ในความรักไปมากแล้ว จนกระทั่งในปี 2017 ตอนที่เขาได้พบกับเบรนด้า ซ่ง (Brenda Song) ขณะที่ถ่ายหนังเรื่อง เชนจ์แลนด์ (Changeland) โดยเซธ กรีน (Seth Green) ผู้กำกับหนังเรื่องนี้กล่าวว่าเขา “ไม่เห็น [ความสัมพันธ์ของพวกเขา] ที่กำลังจะเกิดขึ้น” แต่เบรนด้ากับแม็กเคาเลย์ก็เข้ากันได้เร็วมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทั้งสองเป็นดาราเด็กได้มีส่วนช่วย แล้วพวกเขาก็ผูกพันกันเพราะข้อเท็จจริงนั้น ดังที่ซ่งได้พูดอธิบายไว้ว่า “เราไม่ได้พูดถึงการเป็นดาราเด็กด้วยซ้ำ แค่มองตากัน แล้วพวกคุณก็ต่างพยักหน้า เท่านี้เราก็เข้าใจแล้วล่ะ

เห็นได้ชัดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังเบ่งบานอย่างราบรื่น จนแม็กเคาเลย์ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องทั้งหมดจะไม่มอดไหม้ไป ดังที่เขากล่าวไว้ว่า “และมันก็จะลดลงเสมอ บางอย่างที่เลวร้ายจะเกิดขึ้น มีคนกำลังจะตาย !” แต่แล้วโชคชะตากลับมีแผนอื่นสำหรับคนรักใหม่

ทั้งคู่รู้ว่าพวกเขาต้องการสร้างครอบครัวในทันที

เพียงหนึ่งปีหลังจากแม็กเคาเลย์กับเบรนด้าเริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน แม็กเคาเลย์เล่าว่าเขากำลังอยู่ในช่วงดึงความรักที่เพิ่งค้นพบ เขาพูดอย่างชัดเจนเป็นพิเศษว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะเป็นพ่อแม่กับเธอ “คนนี้คือคนที่ดีเลยล่ะ ดังนั้นผมน่าจะมีลูกกับเธอสักหน่อย

และในขณะที่ลูกน้อยยังอยู่ในช่วงพัฒนาให้เป็นรูปเป็นร่าง คู่รักที่มีความสุขนี้ก็ล้อมรอบไปด้วยสัตว์เลี้ยง แล้วเพื่อให้มีคนมาเติมเต็มบ้าน ภายในปี 2020 แม็กเคาเลย์กับเบรนด้าก็ได้แชร์ภาพแมว 2 ตัว กับสุนัข ปลา และนกแก้วอย่างละ 1 ตัว

เบรนด้าชโลมแม็กเคาเลย์ด้วยความรักในทุก ๆ โอกาส

หนึ่งในสิ่งที่น่ารักที่สุดในความสัมพันธ์ของพวกเขาก็คือความจริงใจ โดยซ่งมักจะโพสต์เรื่องราวหวาน ๆ เกี่ยวกับ “แม็ก” ลงในอินสตาแกรมของเธออยู่บ่อย ๆ แล้วเธอก็โพสต์ข้อความแสนอบอุ่นใจในวันเกิดครบรอบ 40 ปีของเขา

โพสต์นั้นเขียนไว้ว่า “สุขสันต์วันเกิดปีที่ 40 ของสิ่งมหัศจรรย์นี้ ฉันสามารถนั่งที่นี่และเขียนไม่รู้จบว่าคุณช่างแสนวิเศษ ใจดี เต็มเปี่ยมด้วยรัก จริงใจ ภักดี ซื่อสัตย์ ยอดเยี่ยม และเฮฮามากแค่ไหน และฉันก็รู้สึกขอบคุณมากที่ได้มา แบ่งปันและทำสิ่งนี้ในชีวิตกับคุณ... ยูนิคอร์นของฉันที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะมีอยู่จริง ฉันเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกเพราะฉันได้รับความรักจากคุณ”

’ความสุขตลอดไป’ ของพวกเขาที่อยู่ด้วยกันเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น

ในที่สุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน ปี 2021 เบรนด้า ซ่งได้คลอดลูกคนแรกของเธอกับแม็กเคาเลย์ โดยพ่อหนูน้อยถูกตั้งชื่อว่าดาโกต้า (Dakota) เพื่อเป็นเกียรติให้กับพี่สาวผู้ล่วงลับของคัลกิ้น แล้วการเป็นพ่อแม่ครั้งแรกก็ทำให้พวกเขามีความสุขมาก ๆ แต่ก็มีความยากลำบากเช่นกัน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทั้งคู่จะค้นพบจังหวะรักของพวกเขาแล้ว โดยซ่งได้กล่าวว่าการสื่อสารกันในตอนที่คุณต้องการความช่วยเหลือนั้นสำคัญมาก แทนที่จะต้องทำตามหน้าที่ เราก็แค่รู้สึกถึงกันและกัน อย่างเช่นฉันจะทำให้ลูกชายสงบลง ส่วนคนรักของฉันก็จะแบบว่า ’ให้ผมให้อาหารสัตว์และเตรียมมื้อเย็นแล้วกันนะ’”

ทั้งคู่มีอนาคตที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า โดยแหล่งข่าวได้ประกาศว่าแม็กเคาเลย์กับเบรนด้าได้หมั้นหมายกันแล้วและจะแต่งงานกันในช่วงต้นปี 2022 “แม็กเคาเลย์กับเบรนด้าชอบที่จะอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวตั้งแต่มีดาโกต้า แล้วการหมั้นหมายก็เป็นขั้นตอนต่อไปตามธรรมชาติ สำหรับพวกเขาแล้ว พวกเขาตื่นเต้นกับอนาคตที่มีร่วมกัน

เราขอให้พวกเขามีความสุขที่สุดในโลก และก็แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นอนาคตของพวกเขา

คุณรอนานแค่ไหนจนกว่าจะแต่งงานกับคนรักของคุณ ? แล้วคุณจะมีลูกกับเขาก่อนที่จะหมั้นหมายมั้ยนะ ?

เครดิตภาพพรีวิว culkamania / Instagram, brendasong / Instagram
ชีวิตสดใส/ความสัมพันธ์/“มีคนกำลังจะตาย !” แม็กเคาเลย์ คัลกิ้นเกือบจะยอมแพ้ในความรัก แต่เบรนด้า ซ่งได้ทำให้ชีวิตของเขามีความหมายใหม่
แชร์บทความนี้