ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

สักวันหนึ่ง เราจะหมั้นกัน" เรื่องราวความรักของลิโอเนล เมสซีและอันโตเนลา โรกุซโซพิสูจน์ให้เห็นว่าคุณรักคนคนเดียวได้ทั้งชีวิต

ความสัมพันธ์ของคนดังบางคนทนต่อการทดสอบของเวลาและชื่อเสียงไม่ได้ บางคนแยกทางกันหลังจากเริ่มต้นได้ไม่นานและกระทั่งส่งผลให้เกิดเรื่องอื้อฉาว ขึ้นโรงขึ้นศาลและการกล่าวหาซึ่งกันและกัน แต่ก็มีบางคู่ที่หลุดพ้นจากวงจรแย่ ๆ นี้ได้

พวกเขาเป็นตัวอย่างที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงว่าความรักที่บริสุทธิ์และไม่มีวันสิ้นสุดเป็นยังไง และสิ่งนี้เห็นได้จากคู่รักในบทความนี้ ลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) นักฟุตบอลอาชีพชื่อดังและอันโตเนลา โรกุซโซ (Antonela Roccuzzo) ภรรยาของเขาซึ่งครองรักกันชั่วนิรันดร์และการแต่งงานของพวกเขาก็เบ่งบานตามกาลเวลา

เรื่องราวเริ่มต้นตั้งแต่วัยเด็กของพวกเขา

เมื่อลิโอเนล เมสซียังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ความฝันของเขาคือการเป็นนักฟุตบอล แต่ความฝันอีกอย่างของเขาไม่ได้ถูกกล่าวถึงอย่างชัดเจนในการสัมภาษณ์ของเขา วันหนึ่ง เขานั่งที่โต๊ะในห้องของเขา หยิบกระดาษและปากกาออกมาและเริ่มเขียนว่า “อันโตเนลา”

ในจดหมาย เด็กชายตัวเล็กเขียนถึงเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ด้วยประโยคเพียงประโยคเดียวว่า “สักวันหนึ่ง เราจะหมั้นกัน” และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ควรค่าแก่การสร้างเป็นหนังสักเรื่อง

ลิโอเนล เมสซีเกิดในปี 1987 ที่เมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา อันโตเนลา โรกุซโซ เด็กสาวน่ารักและเป็นที่รักในชีวิตของเมสซีเกิดหนึ่งปีต่อมาในปี 1988 ความรักในวัยเด็กของพวกเขาเกิดที่บ้านของลูคัส สกาเกลีย (Lucas Scaglia) เพื่อนของเมสซี

เมื่อเด็ก ๆ พบกันครั้งแรก เมสซีกำลังเล่นเกมโซนี่ที่บ้านของสกาเกลีย โรกุซโซก็อยู่ที่นั่นด้วย เธอจึงเข้าไปหาพวกเขาและถามว่าพวกเขาอยากได้อะไรไหม เมสซี่ในตอนนั้นอายเกินกว่าจะพูดอะไรออกมา

ในเวลานั้นเขาอายุ 9 ขวบและโรกุซโซอายุ 8 ขวบ ตั้งแต่วันนั้นเด็กชายก็ละสายตาจากเด็กหญิงไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว พวกเขากลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว แต่แม้ในเวลานั้น เมสซีรู้ว่าเขาอยากอยู่กับเธอตลอดไป

ความรักของพวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย

เมื่อเมสซีอายุ 11 ปี บาร์เซโลนาเข้ามาในชีวิตของเขาราวกับพายุเฮอริเคน เขาไปสเปนในปี 2000 และชีวิตก็แยกหัวใจที่รักกัน 2 ดวงออกจากกัน แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะยังแน่นแฟ้นอยู่พักหนึ่ง แต่นี่คือจุดเริ่มต้นของการแยกทางกันอย่างแท้จริง

ทั้งคู่พยายามอย่างหนักที่จะติดต่อกัน แต่ในเวลานั้น ยังไม่มีแพลตฟอร์มส่งข้อความและเครื่องมืออื่น ๆ มากมายแบบทุกวันนี้ ดังนั้นการสื่อสารของพวกเขาจึงไม่ราบรื่นเลย ในไม่ช้าพวกเขาก็เริ่มละสายตาจากกันเนื่องจากการติดต่อกันน้อยลงเรื่อย ๆ

ความรักของพวกเขาดูเหมือนจะมีชีวิตอยู่ในความคิดของพวกเขาในฐานะความทรงจำที่สวยงามในอดีตเท่านั้น แต่โศกนาฏกรรมก็ทำให้พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง ในปี 2005 เพื่อนสนิทของโรกุซโซเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ หญิงสาวอายุเพียง 17 ปีในเวลานั้นและเธอเสียใจมาก เธอไม่ได้ไปโรงเรียนเป็นเวลาหลายวันและรู้สึกหดหู่ใจอย่างมากเนื่องจากการสูญเสียของเธอ เมสซีได้ยินข่าวเศร้าจึงรีบไปอาร์เจนตินาทันทีเพื่ออยู่เคียงข้างโรกุซโซ

ตอนนั้นเองที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาได้รับโอกาสอีกครั้ง เมสซีและโรกุซโซรื้อฟื้นความรู้สึกที่ลึกซึ้งและบริสุทธิ์ต่อกัน แต่เป็นเวลาพักใหญ่ที่พวกเขาก็ไม่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขา

การพบกันอีกครั้งอันแสนสุขทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นนิรันดร์

เมสซีเล่าเรื่องรัก ๆ ของเขาให้คนอื่นรู้เป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม 2009 เมสซีและโรกุซโซมีลูกชาย 3 คน ได้แก่ ติอาโก (Thiago) มาเตโอ (Mateo) และซีโร (Ciro) เพื่อเฉลิมฉลองการตั้งครรภ์ครั้งแรกของโรกุซโซ เมสซีสอดลูกบอลไว้ใต้เสื้อหลังจากทำประตูในเกมที่อาร์เจนตินาชนะเอกวาดอร์ 4-0 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนปี 2009

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนปี 2017 เขาแต่งงานกับสุดที่รักของเขาที่โรงแรมหรูชื่อโรงแรมซิตี้เซ็นเตอร์ในเมืองโรซาริโอ ในเดือนตุลาคม 2017 โรกุซโซประกาศว่าพวกเขากำลังจะมีลูกคนที่สาม

เรื่องราวความรักของเมสซีและโรกุซโซดูเหมือนเทพนิยายที่สวยงาม พวกเขาอยู่ด้วยกันและรักกันมาเกือบทั้งชีวิตและต้องเผชิญกับความเจ็บปวดและโศกนาฏกรรมเพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้นในฐานะคู่รัก

ตอนนี้ ถ้าเมสซีเผชิญกับความยากลำบากและล้มเหลว เรามั่นใจว่าโรกุซโซจะอยู่เคียงข้างเขาเสมอเพื่อยื่นมือกับหัวใจของเธอและสนับสนุนเขาผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายทั้งหมด

คุณคิดว่าเมสซี่และโรกุซโซ่เป็นเป้าหมายชีวิตคู่หรือเปล่า ? คู่รักคนดังคู่ไหนที่คุณชื่นชอบ และสายสัมพันธ์ของใครที่ดูจะเหมือนไม่มีวันแตกหัก ?

เครดิตภาพพรีวิว antonelaroccuzzo / Instagram, antonelaroccuzzo / Instagram
ชีวิตสดใส/ความสัมพันธ์/สักวันหนึ่ง เราจะหมั้นกัน" เรื่องราวความรักของลิโอเนล เมสซีและอันโตเนลา โรกุซโซพิสูจน์ให้เห็นว่าคุณรักคนคนเดียวได้ทั้งชีวิต
แชร์บทความนี้