ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

เอลเลียต เพจเปิดตัวคนรักใหม่ของเขาบนพรมแดงและเราทุกคนก็ได้เห็นออร่าความรักเปล่งประกาย

ความรักกำลังเบ่งบานสำหรับเอลเลียต เพจ (Elliot Page) ผู้ที่เพิ่งออกมาหน้ากล้องกับคนรักใหม่ของเขา แม มาร์ติน (Mae Martin) เมื่อไม่กี่ปีก่อนเป็นช่วงเวลาที่ปั่นป่วนอย่างมากสำหรับนักแสดงท่านนี้ ตั้งแต่การเปลี่ยนเพศของเขามาจนถึงการหย่าร้างที่เป็นข่าว ดังนั้นเราจึงยินดีอย่างมากจริง ๆ ที่ได้เห็นนักแสดงคนนี้เริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเขา อ่านต่อไปสิถ้าคุณอยากจะรู้เรื่องนี้ให้มากขึ้น

เอลเลียต เพจเพิ่งจะผ่านการเลิกราอันยากลำบากมา

ในเดือนมกราคมปี 2021 แค่เพียง 2 เดือนหลังจากการออกมาแสดงตัวว่าเป็นคนข้ามเพศ เพจประกาศว่าเขากำลังจะหย่ากับเอ็มม่า พอร์ตเนอร์ (Emma Portner) ภรรยาของเขาในตอนนั้น ทั้งคู่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2018 เหตุผลสำหรับการแยกทางกันไม่ชัดเจน แต่พอร์ตเนอร์แสดงออกต่อสาธารณะว่าเธอสนับสนุนการแปลงเพศของเพจอย่างมาก โดยเรียกการมีอยู่ของเขาว่าเป็น “ของขวัญในตัวเองและของตัวเอง”

เพจนำเสนอโลกใหม่ให้กับคู่รักใหม่ของเขา

© Stefanie Keenan / Getty Images Entertainment / Getty Images, Collin Xavier/Image Press Agency ABACA/Abaca/East News

หลังจากผ่านมามากกว่าหนึ่งปีสำหรับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความโสดสุด ๆ สำหรับนักแสดงเรื่อง อัมเบรลล่า อคาเดมี่คนนี้ เขาก็ได้สละความโสดอีกครั้ง สายตาทั้งหมดจับจ้องไปที่เพจและคู่รักคนใหม่ของเขา แม มาร์ติน ตอนที่พวกเขาไปงานกาล่า LACMA Art+Film ด้วยชุดทักซีโดคู่แบบเจิดจ้า

มาร์ตินยังเน้นให้เห็นการเป็นคู่กันระหว่างทั้งสองอย่างชัดเจนด้วยการลงรูปของเขาและเพจก่อนที่งานจะเริ่ม ด้วยคำบรรยายใต้ภาพว่า “ราชาของฉัน @elliotpage พาฉันออกงาน” ตอนนี้ก็เลยไม่มีใครต้องสงสัยอีกแล้ว เรามีคู่รักฮอลลีวูดคู่ใหม่ให้จับตาดูอีกคู่แล้วล่ะ

สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับแม มาร์ติน

ทีนี้มารู้จักคู่รักของเพจให้มากขึ้นกว่านี้อีกสักนิดกันเถอะ มาร์ตินเป็นตลกและนักแสดงชาวแคนาดาที่เป็นที่จดจำอย่างมากในซีรีส์ของคาลีย์ คัวโค (Kaley Cuoco) เรื่องเดอะ ไฟลต์ แอตเทนเดนท์ มาร์ตินรับบทที่โดดเด่นในซีซั่นที่สองของซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้และอาจจะยังอยู่ในเรื่องอีกหลายตอน

เหมือนกับเพจ มาร์ตินระบุว่าตัวเองเป็นเพศเควียร์ เขาประกาศว่าตัวเองเป็นนอนไบนารีในปี 2021 มาร์ตินชอบให้คนเรียกเขาด้วยสรรพนาม they/them มากกว่าแต่ถ้าจะมีคนเรียกว่า she/her เขาก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน

เราตื่นเต้นกับอนาคตข้างหน้าของคู่รักใหม่นี้มาก ! คุณเคยได้ยินชื่อแม มาร์ตินมาก่อนหน้านี้บ้างไหม ?

เครดิตภาพพรีวิว Axelle/Bauer-Griffin / FilmMagic / Getty Images
แชร์บทความนี้