ชีวิตสดใส
ชีวิตสดใส

คริสเตน เบลล์ เผยว่าลูกวัย 5 ขวบของเธอยังใส่ผ้าอ้อมอยู่พร้อมอธิบายถึงรูปแบบการเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือนใครของเธอ

คริสเตน เบลล์ (Kristen Bell) เป็นคุณแม่ที่กระตือรือร้นที่มักแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเป็นพ่อแม่ เบลล์ยังมีรายการชื่อ Momsplaining ซึ่งเธอได้พูดคุยกับแขกรับเชิญเกี่ยวกับความยากลำบากของการเป็นแม่ในโลกปัจจุบัน และในบางครั้งดาราฮอลลีวูดก็เล่าให้เราฟังถึงประสบการณ์การเป็นแม่ของเธอ

นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์โฟรเซ่นมีลูก 2 คนกับนักแสดงแด๊กซ์ เชพเพิร์ด

เบลล์และเชพเพิร์ด (Shepard) พบกันในปี 2007 และแต่งงานกันในอีก 6 ปีต่อมา ในปี 2013 ก่อนแต่งงาน พวกเขามีลูกคนแรกชื่อลินคอล์น เบลล์ เชพเพิร์ด (Lincoln Bell Shepard) พวกเขาเจอเรื่องขึ้น ๆ ลง ๆ มากมายแต่ก็ยังอยู่ด้วยกันเพื่อครอบครัวของพวกเขา หนึ่งปีต่อมา หลังจากแต่งงาน พวกเขาก็มีลูกสาวคนที่สองชื่อเดลต้า เบลล์ เชพพาร์ด (Delta Bell Shepard)

พวกเขาชอบแบ่งปันประสบการณ์การเป็นพ่อแม่

แม้ว่าคู่รักฮอลลีวูดคู่นี้จะมีความเป็นส่วนตัวสูงเกี่ยวกับตัวตนของลูก ๆ แต่พวกเขาก็เปิดเผยประสบการณ์ในฐานะพ่อแม่ของเด็กหญิงตัวน้อย 2 คนอย่างตรงไปตรงมาเช่นกัน เมื่อพูดถึงความเป็นส่วนตัวของลูก ๆ นักแสดงหญิงกล่าวว่า “ความรู้สึกของฉันคือฉันเลือกอาชีพที่ต้องอยู่ในสายตาของสาธารณชน” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันไม่รู้ว่าพวกเธอจะต้องการสิ่งนั้นไหม ฉันจึงไม่มีสิทธิ์เลือกให้พวกเขา”

แต่เบลล์กับเชพเพิร์ดไม่อายที่จะพูดคุยถึงความสัมพันธ์และเส้นทางการเป็นพ่อแม่ของพวกเขา ในปี 2020 ดาราจากเดอะกู้ดเพลส (The Good Place) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิธีที่เธอจัดการเรื่องสำคัญพร้อมกับลูก ๆ ของเธอ

หนึ่งในหัวข้อสำคัญที่พวกเขาพูดถึงคือซานตาคลอส นักแสดงหญิงกล่าวว่า “ฉันรักซานต้า” แต่เมื่อลูกสาวของเธอถามว่าชายเคราขาวมีตัวตนจริงหรือเปล่า เบลล์พึมพำว่า “ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากต้องซื่อสัตย์กับเธอ”

คริสเตนพูดในพอดแคสต์ว่าลูกสาววัย 5 ขวบของเธอยังใส่ผ้าอ้อมอยู่

ในพอดแคสต์ Momsplaining ของเธอ เบลได้แชร์ประสบการณ์เมื่อ 3 ปีที่แล้วกับลูกสาว 2 คนเกี่ยวกับการฝึกเข้าห้องน้ำ “ลูกสาวคนโตของฉันตอนอายุ 21 เดือน เราแค่แนะนำให้เธอใช้ห้องน้ำในอีกห้องหนึ่ง อย่าใส่ผ้าอ้อมนานไปกว่านั้น” แต่เมื่อพูดถึงลูกสาวคนเล็กของเธอ มันก็ไม่ง่ายแบบนั้น

“ตอนนี้ลูกคนเล็กอายุ 5 ขวบครึ่งและยังใส่ผ้าอ้อมอยู่” เบลล์ยอมรับว่าทุกอย่างนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละคนเพราะ “เด็กทุกคนแตกต่างกันมาก” ไม่นานหลังจากคำกล่าวนี้เบลล์และเชพเพิร์ดก็ประกาศในการให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากฝึกนั่งกระโถนทุกคืน เดลต้า ลูกสาวของพวกเขาก็เลิกใส่ผ้าอ้อมได้แล้ว

การทำงานหนักของพวกเขาได้ผลคุ้มค่าอย่างแน่นอน แต่นักแสดงหญิงกล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าเป็นเรื่องปกติและไม่มีใครควรรู้สึกละอายใจถ้าลูกของพวกเขามีรูปแบบการฝึกเข้าห้องน้ำที่ตะกุกตะกักไปบ้าง”

คุณคิดยังไงกับเด็กโตที่ยังใส่ผ้าอ้อมอยู่ ? แล้วพ่อแม่คุณสอนคุณให้เข้าห้องน้ำยังไง ?

เครดิตภาพพรีวิว kristenanniebell / Instagram, kristenanniebell / Instagram
ชีวิตสดใส/ครอบครัว & เด็ก/คริสเตน เบลล์ เผยว่าลูกวัย 5 ขวบของเธอยังใส่ผ้าอ้อมอยู่พร้อมอธิบายถึงรูปแบบการเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือนใครของเธอ
แชร์บทความนี้